Chapter 25

5.5K 170 24
                                    

CHAPTER 25...

“Jazz!”. Hinila siya ng kasintahan palayo kay Nicole. May kinuha ito sa bulsa niya at panyo? Walang buhay na pinunasan nito ang labi niya. Sobrang diin iyon at nasasaktan si ARREITH.

Puno ng selos ang mukha nito.

“Punasan mo, walang akong pakialam kung masaktan ka pero punasan mo hanggat mawala ang bacteria nang babae na iyan”

Hindi naman ako hinalikan ni Nicole ah?

Sarkastikong tumawa si Nicole .“Oh, the bitch is here? Did you enjoyed watching us huh? Kukunin ko siya sayo. In the first place, akin naman talaga siya” Nicole bluff as her eyes disgusted looking at Jazzy. Ang damit nito ay manipis at hindi kaanya-anya sa mata habang sa kasintahan niya ay plain tshirt at naka jeans lang ito. She like simple and plain like her.

“Iiwan ka rin niya at sisiguraduhin kung sasama siya sa akin”

“Do you think, you'll ruined us because of that kiss huh? Kahit akitin mo man siya at mag hubad ka sa harapan niya. Hindi ko siya ibibigay sayo.Hindi kaba nagsasawa sa mala dodong charing mong Arte ha?!”

Malakas na sinampal ni Jazzy si Nicole na ikina-gulat nilang lahat.

Darn! Ganito ba talaga kapag buntis?

“Uhhuh” Pinigilan siya ni Jazzy nang tangkain na saktan ito ni Nicole.

“Wala ka siguro alam Nicole, gusto mo bang e-detalyi ko lahat sayo?” Tumaas ang sulok ng labi ni Jazzy.

“Maagaw ko si Arreith sayo, naagaw ko nga siya sayo noon diba?”

“Sige agawin mo siya kung kaya mo? Now go! Akitin mo siya. Lets see”

“Jazz!” Bago pa ito umatras sa kaniya ay niyakap na niya ito. Pinamimigay na ba siya nito?

“So? Ipagsiksikan mo paba ang sarili mo sa taong ayaw sayo Nicole? Come closer to him”

Naiiinis na pinigilan niya ito.

“Stay away from my fiance, Nicole kahit anong gagawin mo hindi ko siya bibitawan”

Nanigas si jazzy sa sinabi nito.

“I will ruined you, Jazz! Pati ang kapatid mo!”

“Wag na wag mong saktan ang anak ko, Nicole. Kung ayaw mong sa kalsada kayo pupulutin!” Dinuro niya ito. Sinasagad nito ang pasensiya niya. 

Nalilito itong tumingin sa kaniya.

“A-ano?”

“Hindi ka naman siguro bingi? Narinig mo siya diba?” Nag iba ang mood ni Jazzy.

“No! Hindi totoo iyan!”

“Ako ang ama nila at pagsisihan mo ang ginawa mo sa anak ko, Nicole”

Nicole glare at them. Hindi ba siya titigil?

“Anak lang iyan Arreith, maibibigay ko rin iyon sayo!”

“You're desperate shameless bitch! Akala mo hahayaan kung agawin mo siya Nicole. No wag! Nakuha mo siya noon sa akin pero ngayon hinding-hindi na” Pinigilan niya si Jazzy baka masaktan ang anak nila. Susugurin niya talaga si Nicole at nakikita niya ang panggigil nito.

“Umalis kana Nicole! Wala kang mapapala sa gagawin mo. I'll keep them forever.”

Padabog na umalis ito. Padabog na kinuha nito ang panyo niya at mahigpit na pinunasan ang labi niya. Damn, it's hurt!

“B-baby”

“What ?!” She hissed.

“Masakit, Jazz ..”

AlphabetusSeries 1: Taste Of One NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon