III - Huening Kai

1.3K 144 35
                                    

- Beomgyu à, chuyện gì vậy? - Soobin chạy tới với đôi chân gần như run rẩy trước cảnh tượng trước mắt.

- Soobin, anh xem nè, Yeonjun...anh ấy làm sao lại ra nhiều máu như thế? - Đầu óc không mấy tỉnh táo, bây giờ trước mắt Beomgyu chỉ có người cậu yêu thương nhất đang đau đớn, ngã vào lòng cậu.

- Beomgyu ở yên đó, anh đi gọi người tới!

- SOOBIN À! - Tiếng hét thất thanh trong sợ hãi đó, phải, Soobin luôn đau lòng, và vẫn đau lòng khi nhìn thấy người mình yêu - Choi Beomgyu đau đớn.

Quay đầu lại, Yeonjun đã mở mắt tự bao giờ, Beomgyu vẫn đôi tay yếu ớt giữ lấy phần đầu đang chảy máu của Yeonjun.

- Yeonjun, cậu ổn chứ?

Soobin thật sự lo lắng và sỡ hãi lúc này. Cậu muốn nổ tung lên được. Một bên là bạn thân đang bị thương nặng, một bên là người mình yêu trong tâm thế hỗn loạn. Cậu dù gì là người ổn nhất ở đây, phải bảo vệ họ. Bỗng chốc, thứ ánh sáng đỏ nóng cuốn lấy họ. Tuy không biết chuyện gì đang xảy ra, tuy không biết tại sao Yeonjun lại chảy máu nhiều đến thế, nhưng Soobin có thể đoán được, họ sẽ toi đời, tại căn phòng thí nghiệm, ở cái lầu 5 đang trong biển lửa này.

Ngày 24/12/2000, ba học sinh họ Choi - Choi Yeonjun, Choi Soobin và Choi Beomgyu đã tử vong tại thời điểm lầu 5 bốc cháy. Ngày 24/12/2000, ba học sinh đã nhảy khỏi lầu 5 từ phòng thí nghiệm, nguyên nhân bỗng chốc được cảnh sát kết luận là tự sát. Không ai rõ nguyên nhân, không ai biết được chuyện gì đã xảy đến với ba cậu học sinh đều mang họ Choi. Tại sao lại kết luận là tự sát chứ không phải tai nạn? Họ thật sự đã tự sát hay đã có ai hãm hại?

-------------------------

"Tít, Tít" - âm thanh của đồng hồ báo thức vang lên. Kang Taehyun giật mình tỉnh dậy, dơ tay sờ vào mắt mình, ướt. Cậu đã khóc sao? Đúng rồi, cậu đã nằm mơ, mơ thấy ba cậu trai, một cậu trai với giọng nói run run ôm chặt lấy cậu trai chảy máu, cậu còn lại thì lo lắng và hoang mang. Trong mơ cậu nghe thấy gì nhỉ? Sợ hãi, nước mắt, máu, lửa...Yeonjun, Soobin, Beomgyu...là tên của ba người họ sao? Không lẽ cậu nằm mơ thấy được cái chết của ba học sinh họ Choi? Khẽ nhăn mặt nhìn qua chiếc nhẫn cậu để trên đầu giường. Taehyun bỗng chốc nảy ra ý định đi nhà sách một chuyến, dù gì hôm nay cũng là Chủ Nhật. Cầm lấy điện thoại, Taehyun nhấn vào danh bạ gọi cho Huening Kai, điều bất ngờ là tên này bắt máy rất nhanh - điều mà chàng Huening Kai đây sẽ chẳng bao giờ làm vào những sáng sớm Chủ Nhật.

- Kai à, bắt máy lẹ thế?

- Suốt đêm tớ cứ chập chờn. Cậu giữ cái nhẫn không sao đấy chứ?

- Ờm, không sao..chỉ là nằm mơ thấy những thứ kì lạ thôi. Kai nè, chuẩn bị đi, chúng ta đi nhà sách một chuyến.

- Sao? Cậu muốn mua gì à?

- Sách tâm linh.

Nói xong, Taehyun liền ngắt máy. Cậu xấu hổ không biết chui đầu vào đâu, một người luôn sống khoa học như cậu hôm nay lại đi mua sách sai trái với lòng - tâm linh cơ! Rồi mày có chắc hiểu nó nói gì không Kang Taehyun!!

Trong khi cậu bạn mình đang dày vò đến nát óc, thì bên đây - Huening Kai mắt đã bắt đầu rơi lệ, tay chân run bần bật, lưng chảy đầy mồ hôi lạnh ngắt. Rốt cuộc là chuyện gì? Thật sự đã có gì hay sao mà lại muốn tìm hiểu về thể loại đó?

[TXT] [SooKai/ YeonGyu] Magic Island Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ