- Huening Kai! Dậy đi! Huening Kai à!
Huening Kai từ lúc lăn đùng ra sofa thượng hạng nhà Taehyun là ngủ ngon lành tới sáng. Khi nghe âm thanh gọi mình, cậu rất khó chịu, không muốn dậy chút nào. "Từ từ thôi mà, không dậy đâu!", cậu vẫn chưa ngủ đủ đâu!
- Huening Kai, tới giờ đi học rồi đó em.
Đi học? Phải rồi, hôm nay là thứ Hai, cậu phải đi học. Lờ mờ mở đôi mắt trong veo của mình nhưng chưa tỉnh táo ra, trước mặt cậu là một nụ cười với hai lúm đồng tiền rất đáng yêu. Ôi, hoàng tử phương nào tới đánh thức cậu? Huening Kai ngây ngô cười.
- Hoàng tử...
Người đối diện cậu lại cười nhiều hơn, nhưng sao ngay mặt từ từ lấp ló vài giọt máu. "Hoàng tử đã đánh trận để đến bên mình sao?", đang lơ ngơ tưởng tượng, thì bỗng có một cái gối từ đâu đó ném thẳng vào mặt cậu. Giật mình ngồi dậy! Người trước mặt cậu không phải hoàng tử mà là Choi Soobin! Não cậu hoàn toàn tỉnh ngủ, hoàn toàn định thần lại đã có chuyện gì xảy ra. Còn cái gối không nói cậu cũng biết là được Taehyun kế bên ban phát cho.
- Tae à...
- Nói! - Taehyun ưỡn người đáp gọn lỏn.
- Tớ chưa làm bài tập.
Taehyun mỉm cười nhìn qua Huening Kai đang có ý xin được chép bài mình, đáp:
- Trùng hợp thế, tớ cũng chưa làm!
- Vậy thì đừng làm nữa, hai ta dám làm dám chịu. Để xem hôm nay bà cô Toán sẽ nói gì với mình! - Huening Kai vì có đồng bọn, mạnh miệng hùng hồn cả ra.
- Có phải vì tụi anh nên hai em không làm bài tập phải không? - Beomgyu quan sát cuộc nói chuyện nãy giờ, cảm thấy có lỗi bèn lên tiếng.
Huening Kai nhìn Beomgyu, hèn gì lại khiến cả Soobin và Yeonjun đều chết lên chết xuống, hồn phách điên đảo, con tim ngất ngơ! Beomgyu có nét đẹp càng nhìn càng thấy lạ. Đôi mắt với hàng lông mi dài và cong vuốt, lông mày sắc nét như gươm kiếm, sóng mũi cao và rất đẹp cộng với nụ cười ôn hoà và hiền lành, thanh mát. Chợt cảm thấy con người này quá đỗi đẹp đi! Đẹp làm nao lòng người! Nhưng đứng trước những người có ngoại hình đẹp, Huening Kai thường rất dễ ngại, cậu ấp úng lắc đầu ra ý không phải rồi chạy thẳng vô nhà vệ sinh đánh răng súc miệng. Taehyun cũng đi theo, từ nhà vệ sinh nhìn vào phòng - nơi ba anh ngồi, cậu thầm tự hỏi, "Ba anh có thể đánh răng không nhỉ?"
Thoáng chốc cũng đã 7:00 sáng rồi. Taehyun và Huening Kai tính vào cửa hàng tiện lợi mua đại cơm nắm và sữa cho bữa sáng, chợt cả hai như có cùng suy nghĩ liếc sang nhìn ba anh máu me - những người bạn mới của mình. Taehyun nghĩ chắc họ không ăn như mình được đâu. Còn Huening Kai ngốc nghếch không nghĩ tới chuyện đó, cậu kiểm tra túi mình xem thử còn bao nhiêu tiền, sau khi xác định vẫn còn dư dả thì cậu liền hỏi:
- Ba anh ăn gì không em mua luôn cho?
Nghe thế, cả ba cũng liền sờ sờ bụng mình, rõ ràng là có đói có khát, nhưng lại không hề bị nó đánh bại như con người. Nhưng ăn kiểu gì đây? Bản thân họ đều nghĩ chắc là không ăn được như con người nữa đâu. Sau đó, Huening Kai cũng chợt nhận ra ba anh không còn thuộc về nơi này nữa, thật sự cậu cứ quên mãi, vì bây giờ nhìn quen rồi cũng thấy họ không có gì đáng sợ như lúc đầu. "Thật tội ba anh, nếu vậy là nhịn đói suốt 20 năm, chỉ biết dựa vào nhau mà sống.", ánh mắt Huening Kai một lần nữa lại muốn rơi lệ, nhưng cậu kiềm lại kịp thời, rất kịp thời, vì cậu phải mạnh mẽ, cậu muốn bảo vệ tốt những người bạn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXT] [SooKai/ YeonGyu] Magic Island
SpiritualMagic Island Mô tả Huening Kai và Kang Taehyun là một đôi bạn thân trong trường học cấp 3 đầy nghiệt ngã này. Một hôm vì sự tò mò của lứa tuổi 18, đôi bạn thân quyết định tìm hiểu về điều cấm kị của ngôi trường. Từ đó, cuộc sống của họ dường như...