Đêm 11 giờ, Soobin, Yeonjun, Beomgyu, Taehyun và Huening Kai cùng nhau lên đường đến trường. Kì thật Taehyun và Huening Kai không còn cảm thấy ghê rợn với cái tối của trường nữa, có lẻ vì đã có ba anh, hay nói cách khác, vì bóng tối nơi trường cũng là thứ kỉ niệm về ngày gặp nhau. Cả hai cậu, mỗi người một cái cặp đeo lên lưng, mang những thứ đồ cần thiết như băng cá nhân, đèn pin và một số thứ khác.
Khi đã đến trước cổng sau của trường, Huening Kai mưu tính định trèo lên ngay nhưng bị Taehyun giữ lại.
- Có ai đang đến.
Cả năm hồi hộp liền núp trong bụi rậm. Thật sự đây là một khó khăn lớn cho Soobin, Yeonjun, Beomgyu và Huening Kai vì cả bốn đều to con, mà bụi rậm không biết là do không ai thèm săn sóc hay do học sinh phá chơi mà nó lại thưa thớt hết sức. Soobin nhớ 20 năm trước, bụi rậm này thật sự là bụi rậm, vì nó rất rậm, nay hệt như bụi hoa héo ven đường!
Chờ lâu quá sốt ruột, lại phải còng lưng rất mỏi, bản thân ba anh họ Choi cũng không biết vì sao mình phải trốn cực khổ, vốn cũng không ai thấy ba anh nhưng vì sự kĩ tính và khôn khéo trong mọi việc nên Taehyun cứ một hai kéo cả ba xuống.
Yeonjun lúc này quá nóng ruột, liền ngoắc Taehyun ý hỏi thế nào rồi. Nhưng Taehyun chỉ lắc đầu ngao ngán, Huening Kai quay xuống nói khẽ:
- Ông bác bảo vệ uống rượu xỉn rồi, đang ngủ ở ngay chỗ hàng rào luôn.
Beomgyu sau khi nghe xong, liền tò mò mà muốn nhổm lên xem thử, dù gì cũng là ma rồi, có ai thấy được đâu! Nhưng Beomgyu đây ngốc nga ngốc nghếch lắm, Beomgyu không biết bản thân có thể làm rối đội hình trong cái bụi rậm này. Mới nhổm người một chút, Soobin liền mất đà mà ngả vào lưng Huening Kai. Huening Kai vì sức nặng bất ngờ ập tới từ Soobin mà mém tý nữa là đè bẹp Taehyun bé nhỏ nhất hội phía trước.
- Ngoan nào, Beomgyu! Em đừng có quậy! - Yeonjun ôm lấy người Beomgyu mà mắng yêu.
Taehyun nghe thấy mà sởn cả da gà. Mắng thì mắng đại đi! Cậu đây muốn văng tục luôn này! Gì mà quậy với chả ngoan, thật không hiểu nỗi!
- Mọi người tập trung nghe em nói này!
Cuối cùng khi đã nắm chắc được thời cơ bằng khả năng quan sát của mình, Taehyun liền lên tiếng hệt như đội trưởng đội trinh sát. Soobin, Yeonjun, Beomgyu và Huening Kai liền chụm lại quanh Taehyun để lắng nghe chiêu trò hấp dẫn mà họ sắp phải thực hiện. Ai nấy đều phấn khích vì tình cảnh này hệt như trong những bộ phim hành động.
Nhưng đời không phải là phim, Taehyun chỉ nói chớp thời cơ này mà leo rào vì ông bảo vệ xem ra đã xỉn tới mức không biết gì nữa làm mọi người một phen hụt hẫng. Ừ, Taehyun dù gì cũng là cậu bé 18 tuổi không nhiều chiêu trò như Huening Kai và sống đứng đắn, là một học sinh với nhiều thành tích vẻ vang. Mà nếu như thật sự có chiêu trò thì cũng chưa chắc Soobin, Yeonjun, Beomgyu và Huening Kai thực hiện được suôn sẻ nên thôi, không cần phải mơ hay liên tưởng gì nhiều nữa.
Đầu tiên, Taehyun ra khỏi bụi rậm trước, chỉ một giây, cậu đã có thể hoàn toàn leo vào được một cách nhẹ nhàng, không gây ra tiếng động gì quá lớn nhờ sự nhỏ con của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXT] [SooKai/ YeonGyu] Magic Island
EspiritualMagic Island Mô tả Huening Kai và Kang Taehyun là một đôi bạn thân trong trường học cấp 3 đầy nghiệt ngã này. Một hôm vì sự tò mò của lứa tuổi 18, đôi bạn thân quyết định tìm hiểu về điều cấm kị của ngôi trường. Từ đó, cuộc sống của họ dường như...