- Kai à, dậy đi em.
Vẫn là âm thanh đầy thân thương, Huening Kai yêu mãi âm thanh ấy. Soobin, anh có biết ngay từ lần đầu gặp anh, em đã rất sợ anh không? Sao bây giờ có thể thương nhiều đến thế? Nhẹ nhàng mở mắt, Huening Kai mỉm cười.
- Soobin à, em yêu anh.
Vừa dứt lời, Soobin đã phì cười ôm lấy Huening Kai, anh đang rất hạnh phúc. Cậu là cả thế giới của anh, anh cả đời này nhất định là của cậu và chỉ riêng mình cậu thôi.
- Hai người đừng quên đây là phòng khách đấy nhé.
Giọng nói của Taehyun làm cả hai giật mình. À Huening Kai quên mất, tối qua sau khi ăn uống no nê mọi người đều lăn đùng ra phòng khách mà ngáy như luyện giọng cho giai điệu tình ca bất hữu. Soobin trông không có vẻ gì là xấu hổ cả, anh chỉ làm bộ mặt xin lỗi rồi lại tiếp tục ôm lấy cậu mà nhắm mắt lại như muốn ngủ thêm. Trái ngược lại, Huening Kai thật sự đang rất ngượng, nhưng bản thân cũng không muốn đẩy anh ra, thật là khó khăn mà! Ngước nhìn đồng hồ treo trên tường, cậu lúc này bất chợt hết hồn mà đẩy Soobin ra không thương tiếc, đã 8 giờ sáng rồi sao? Còn gì là trường với lớp? Lạ lùng hơn là Taehyun vẫn không có ý định gì là đi học cả, cậu bạn tinh anh này vẫn áo thun quần short dù nhìn là biết đã dậy từ lâu rồi.
- Tae à, không phải hôm nay phải đi học sao? - Huening Kai lơ mơ hỏi trước tình cảnh diễn ra hết sức kì quặc này.
- Mọi người hồi tối đã bàn rằng hôm nay lên rừng chơi rồi mà, em quên rồi hả? - Yeonjun như đứa trẻ sợ mất ngày chơi mà làm đúng cái vẻ càu nhàu.
Đúng rồi, hôm qua mọi người đã bàn như thế. "Huening Kai ơi là Huening Kai, hôm qua mày uống nước ngọt chứ có uống rượu đâu mà sáng ra lại lơ mơ như thế?"
- Tớ định là để ăn trưa xong rồi đi, đến đó là chiều rồi mình cắm trại tối luôn cho vui. Sáng nay cứ nghỉ ngơi đi. - Taehyun trầm tĩnh nói, trên tay lướt lướt điện thoại xem tin tức trong ngày.
Huening Kai gật gù rồi mò mò ngồi dậy, đi thẳng đến nhà vệ sinh làm những việc cần thiết. Soobin cứ thế mà đi theo cậu đến tận trong nhà vệ sinh, Taehyun nhìn tình cảnh trước mắt liền nghĩ, "Duyên âm nặng thật!"
Huening Kai đang đánh răng thì cảm nhận được hơi ấm bao quanh mình, vòng tay quen thuộc siết chặt lấy cậu.
- Anh đã ôm em ngủ suốt cả buổi tối rồi, tay không mỏi sao. - Huening Kai mỉm cười hỏi.
- Không. Anh cảm thấy hạnh phúc. - Soobin dụi mặt vào cổ Huening Kai, mùi hương anh đã quá quen nhưng lại luôn khao khát cứ thế xoa dịu lên anh.
- Em không làm gì xấu lúc ngủ đấy chứ? - Huening Kai thật sự sợ mình làm gì khiến anh bất tiện đêm qua.
- Kai của anh ngủ rất ngoan.
Vừa nghe câu nói đấy mặt Huening Kai đã đỏ bừng, nhưng thật ấm áp. Cậu đã quyết định sẽ trao anh cả tấm chân tình của cậu, là cậu sẽ làm, sẽ chăm chút cho tình yêu hai đứa ngày một nảy nở như cái vườn hoa lung linh nhà Taehyun!
- Soobin à, em sẽ mãi mãi bên cạnh anh. Em hứa.
Huening Kai sau khi đánh răng rửa mặt xong liền mặt đối mặt với anh, ánh mắt đầy chân thành cùng lời lẽ chắc chắn. Cậu đã muốn hứa với anh điều này lâu lắm rồi, bằng cả con tim này và tận sâu trong cậu. Bây giờ, không còn thứ gì có thể ngăn cách anh và cậu nữa, nên Huening Kai nhất quyết phải nói ra. Soobin nghe xong liền cảm động mà mạnh bạo kéo cậu vào nụ hôn sâu tràn đầy chiếm hữu và mãnh liệt. Tay anh giữ chặt lấy đầu cậu để nụ hôn càng sâu hơn. Huening Kai thả lỏng mình ra để bản thân thuận theo sự dẫn dắt của anh, cậu muốn nói cho anh biết cậu là của anh và chỉ thuộc về anh thôi. Cậu cảm nhận được anh yêu cậu nhiều đến mức nào, khao khát cậu mãnh liệt ra sao qua sự chiếm hữu của anh và điều này khiến cậu càng đê mê và thích thú. Soobin hôn cậu đến thần chí điên đảo, đầu óc cậu bây giờ quay cuồng. Trong chốc lát, anh bế cậu lên và nhanh chóng đem cậu vào phòng của cả hai trên lầu trước sự bàng hoàng của Yeonjun, Beomgyu và Taehyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXT] [SooKai/ YeonGyu] Magic Island
SpiritualitéMagic Island Mô tả Huening Kai và Kang Taehyun là một đôi bạn thân trong trường học cấp 3 đầy nghiệt ngã này. Một hôm vì sự tò mò của lứa tuổi 18, đôi bạn thân quyết định tìm hiểu về điều cấm kị của ngôi trường. Từ đó, cuộc sống của họ dường như...