Cuối cùng khoảnh khắc năm cậu bạn đây chờ đợi cũng đã đến. Khi đồng hồ điểm đúng 11:30, cũng là lúc ra khỏi nhà. Huening Kai lại một lần nữa xin phép bố mẹ được ở nhà Taehyun ngủ vì sẽ ôn bài cùng cậu bạn đến khuya, cậu thầm thở phào khi cả bố mẹ đều đồng ý.
Phần Taehyun, cậu mang theo ba lô mà bên trong có chứa băng cassette một cách cẩn thận, cùng với đó là những dụng cụ cần thiết. Sau khi đã sẵn sàng, Soobin, Yeonjun, Beomgyu, Taehyun và Huening Kai bắt đầu đi đến nhà thầy hiệu trưởng cũ.
Nhà Taehyun may mắn lại khá gần nhà ông biến thái này, vì là cùng khu cao cấp cả, chỉ cần băng qua hết khu A của cậu, khu B là có thể đến được nhà ông ấy nằm ở khu C. Khi bước đến cổng khu là gặp hệ thống an ninh cùng với bảo vệ trực khu. Thật may, Taehyun và Huening Kai đã lường trước được việc này nên đều mặc đồng phục cả, chỉ cần nói có việc cần phải nói chuyện với thầy hiệu trưởng hiện tại - là cháu cha gì của ông biến thái hai cậu cũng không rõ, chỉ biết là có quan hệ gia đình thôi. Dĩ nhiên bác bảo vệ thấy lạ.
- Khuya rồi mà còn đi tìm hiệu trưởng?
Taehyun tinh mắt thấy được cái nghi ngờ của bác này, liền để bộ não thông minh hơn người của mình ra hoạt động.
- Tụi con vì ở lại trường học khuya quá, đi đến đây giờ này thật sự rất ngại. Nhưng vì lễ hội cuối năm sắp đến rồi, không thể không gặp thầy ạ, thầy cũng đã hẹn tụi con.
Bảo vệ sau khi nghe những lời nói cùng ánh mắt không vẻ gì là nói dối ấy thì tin ngay, nghĩ, "Cậu bé này trông có vẻ là một học sinh giỏi giang", chỉ với suy nghĩ đó, cũng đủ để khiến bác đành miễn cưỡng đồng ý cho hai cậu vào. Trong lúc tìm nhà ông biến thái, Yeonjun, Beomgyu và Taehyun vẫn cứ để ý cái tướng đi của Huening Kai, còn Soobin thì rất ân cần mà đỡ lấy. Đối với một cặp đã có kinh nghiệm và một người đầy tin ý, việc hiểu được chuyện gì đã xảy ra không quá khó. Cặp đôi ngàn vàng định bụng trêu chọc một chút thì ngôi nhà của ông hiệu trưởng cũ xuất hiện dần trước mắt năm cậu.
Từ khoảng cách xa vì sợ trước cửa nhà có camera, nhưng cũng đủ để Taehyun nhìn thấy số nhà, "Đúng là căn này rồi", cậu nghĩ thầm, "May mà thầy hiệu trưởng luôn san sẻ địa chỉ nhà cho mọi người trong trường." Căn nhà của ông đây mang nét cổ điển như nhà cậu, trông cũng khá rộng, Taehyun lo sợ các anh sẽ bị lạc đường mất. Trong lúc Taehyun, Yeonjun và Soobin đang dòm ngó xem xét - người này nhảy lên như sóc liên tục, người kia nằm, người nọ chồm thì Beomgyu và Huening Kai đang lấy băng cassette ra.
Nhân lúc này còn kịp, Beomgyu nói nhỏ với Huening Kai hết sức ân cần và đầy chân thành.
- Em mua thuốc bôi vào đi.
Huening Kai ngơ ngác trước câu nói của Beomgyu, cậu cũng khá khờ nhưng không đến mức không hiểu gì cả, chỉ một giây sau cậu đã hoàn toàn hiểu ý của Beomgyu. Mặt đỏ như trái cà chua, Huening Kai gật đầu một cái, nhưng chưa kịp nói cảm ơn sự quan tâm của Beomgyu thì anh lại làm cậu xấu hổ.
- Nếu cứ kịch liệt như vậy thì càng phải giữ gìn vệ sinh kĩ và bôi thuốc mỗi khi xong, như vậy mới không bị viêm. Hồi đó, anh đã tìm hiểu rất kĩ mới bắt đầu đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXT] [SooKai/ YeonGyu] Magic Island
EspiritualMagic Island Mô tả Huening Kai và Kang Taehyun là một đôi bạn thân trong trường học cấp 3 đầy nghiệt ngã này. Một hôm vì sự tò mò của lứa tuổi 18, đôi bạn thân quyết định tìm hiểu về điều cấm kị của ngôi trường. Từ đó, cuộc sống của họ dường như...