CHAP 19 : NNKQ (7) - LỘ DIỆN

61 4 2
                                    

_ Người yêu mày đâu rồi Trí cho tụi tao gặp nói chuyện tí thôi, kiểu để làm quen đại khái ấy mà ! – Vân nhắn tin cho Trí với lời lẽ nhẹ nhàng nhằm tránh kích động thằng này thêm.

Tới giờ này thì thằng Trí đâu còn gì để từ chối nữa, đành phải tuân theo, vả lại nó cũng muốn chính miệng người yêu nó xác nhận những bí ẩn trước nay chìm sâu trong bóng tối:

_ Ok để tao nhắn nó, chắc nó cũng sắp xếp nói chuyện được tí.

Trí rời đi một lát và quay lại với một tin không vui:

_ Chị dâu nhắn tao là: " bực quá giờ em phải lo bao nhiêu thứ" nhưng nó cũng bảo là có một bà chị sinh 2k là người quen khá thân, nó chưa khóc trước mặt ai bao giờ trừ bà chị này ra. Thôi giờ tao kêu bả liên hệ mày trước trong lúc chị dâu xử lí chút chuyện nha, nghe bảo bả là trưởng câu lạc bộ Công tác Xã hội trên Chuyên Thăng Long Đà Lạt đó!

Trí đã nói vậy thì Vân cũng đâu còn lựa chọn nào khác:

_ Mày bảo chị dâu nhanh lên nhá!!!

_Hi em 😊, confirm với chị một số vấn đề nhé!! - Dòng tin nhắn từ một người lạ mặt tên Mỹ Lan vừa nhảy lên trên dòng thông báo messenger của Vân.

_ Dạ vâng em chào chị - Vân đáp.

_ Em cho chị hỏi em biết bé Julye à?

_ Dạ bé đó là người yêu của bạn em ạ.

_Oh wow thế tụi em có drama gì vui zậy?

_Ý chị là drama nào ạ ? – Vân thắc mắc, chả hiểu người này đang nói linh tinh cái gì.

_Oh chị nghĩ em phải tự hiểu chứ nhỉ bé con 😊

Vân đã rất bức xúc khi bị gọi là "bé con" bởi một kẻ ất ơ không quen biết, nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh để có thể khai thác thêm thông tin:

_ Dạ thưa chị, em muốn nói chuyện với bé Julye cơ không phải với chị ạ. Chuyện rối ren thắc mắc này là giữa em và bồ bạn em chứ không phải là thắc mắc giữa em và chị, chị hiểu giùm cho.

_ Oh ghê, cần chị nhắc lại chuyện cũ không bé con?

_ Vâng vậy thì chị nhắc đi ạ!

_ Haizz, em giả bộ hay biết rồi mà ngơ vậy em😊?

_ Nãy giờ chị không thấy là chị nói chuyện vòng vo và mỉa em à? Em chả có chuyện gì để nói với chị cả, tự nhiên chị bảo em giả bộ?

_Haha vậy vô vấn đề nè, tại giờ chị mới tìm được Facebook em😊

_ Nếu chị không phải bé Julye - người em đang muốn nói chuyện thì em xin được từ chối cuộc trò chuyện này ạ.

_ À không khoan chứ, chị không nói chuyện bé Julye mà chị nói về chuyện chị với em!

Tới đây thì Vân không chịu nổi nữa rồi:

_ Nhưng em không có nhu cầu nói chuyện với chị ạ? Tự nhiên chị vào inbox nói em giả bộ, em đã làm gì đâu ạ, em thật sự không hiểu cái mà chị muốn đề cập tới là cái gì. Em xin phép được kết thúc cuộc trò chuyện này ở đây, chào chị ạ!!!

Đà Lạt : Hư và ThựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ