Vân tiếp tục:
_ Nguyên khóa 2k4 TLĐL không có lấy một đứa tên Phương. Giờ tao cứ tìm rồi đưa danh sách TLĐL không có tên con này cho thằng Trí, nó mà còn cãi gì nữa thì thôi tao kệ luôn. Làm sao có vụ chuyển trường được mày, trường chuyên mà người ta muốn chuyển vô là chuyển dễ vậy?
Đông thắc mắc, nửa đùa nửa thật:
_ Biết đâu nó chuyển vô được thật, nghe bảo nhà người ta giàu có lắm muốn gì mà không được?
Ngọc xua tay:
_ Thôi nói chung là không có cái gì con này nói là thật đâu, như mình thì nhìn vào là thấy vấn đề ngay, chỉ có thằng Trí là mụ mị nên từ chối hiểu thôi!
Tự nhiên Ngọc nhớ lại một chuyện khá buồn cười:
_ Hôm qua rõ ràng nó nói là trong Chuyên Thăng Long có nhiều người theo đuổi nó phải không? Chính miệng nó có nhắc ra Chuyên Thăng Long Đà Lạt không?
Đăng Thư xác nhận:
_ Tao nghe rõ mồn một mà, tao còn nhớ mình cười vật ra khi nghe nó gáy câu đó nữa!
Cuộc tìm kiếm của Vân vẫn chưa đến hồi kết:
_ Full 2k3 có 3 đứa tên Phương nhưng tuyệt nhiên không có đứa nào tên Thanh Phương cả. Giờ tao kiếm thử 2k2 sau đó là 2k1 luôn, xem con này tiềm ẩn ở đâu mà càng tìm càng ẩn vậy!
Đăng Thư bình luận trong lúc Vân vẫn đang tập trung rà soát như một thám tử chuyên nghiệp:
_ Nếu mà con này không học Thăng Long chắc thằng Trí ngất xỉu luôn quá! Tao nhớ hồi đó thằng Trí một phần vì hâm mộ Chuyên Thăng Long nên mới đồng ý kết bạn với con này mà, giờ vỡ lẽ ra không phải thì... Công nhận xạo đến mức độ này em cũng thánh bà nó rồi!
Tới lượt Ngọc:
_ Bây giờ tới cả chuyện căn bản nhất là học trường gì cũng đã mờ ám rồi thì ôi thôi mấy chuyện khác không cần phải bàn nữa đâu!
Đăng Thư nảy ra một ý tưởng:
_ Hay kêu Trí hỏi con này xem nó thi cấp 3 bao nhiêu điểm để khỏi lươn lẹo chuyện chuyển trường?
Ngọc cười khinh rẻ:
_ Chắc được 50 trên 50 luôn quá!
Sau một hồi vắng tiếng thì Vân đã trở lại:
_ Giờ có khi nó không phải fake trường nữa đâu mà chắc nó sắp fake cả tên của nó rồi đó mày! Má chợt nghĩ yêu đương mà không biết được tên thật của nhau thì tao cười ỉa😊
Đăng Thư đá đểu một câu mà Phương đã từng nói hôm qua:
_ Đừng nói em nằm trong chương trình gì đó bí mật nên chỉ có thể nói với anh 70% tên thật của em thôi, còn 30 % em phải giữ lại cho mình kẻo nguy hiểm😊
Ngọc tay ôm đầu, giọng cảm thán:
_ Kinh hãi, còn phức tạp hơn cả chuyện trinh thám nữa. Mà chắc cái mặt nó vẫn là thiệt ha?
Vân đùa cợt:
_ Ngọc mày hỏi câu đó thì Trí nó lại bảo "mặt em là thật tao sờ rồi" !
BẠN ĐANG ĐỌC
Đà Lạt : Hư và Thực
General FictionĐây không phải cuốn tiểu thuyết được viết dựa trên một câu chuyện có thật mà đây chính là sự thật về những gì đã diễn ra trong cuộc đời của một nhóm bạn học sinh Chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM. Các nhân vật trong truyện có thể đã được...