| Fic | Moah ~

5.3K 227 101
                                    

Hôm nay tui có chuyện zui, nổi hứng phóng vù lên weibo edit nhanh một đoản siêu hài của anh em 188. Tặng mọi người, nhân ngày tui có chuyện zui la la la ~

___________________________________

- Kích hoạt chat room - ( 20 )

| 06: 10 |

Thiệu Quần: 【 tin nhắn thoại 】

Vợ yêu buổi sáng tốt lành nhé, nhớ em không? Ngày mai em sẽ trở về, hôn hôn chào buổi sáng cái nào, moah!

| 06: 15 |

Đinh Tiểu Vĩ: Mọi người buổi sáng tốt lành nhé. Dậy sớm thật đấy, Thiệu Quần phát tin nhắn thoại gì đấy?

Chu Cẩn Hành: Đinh ca, chào buổi sáng. Do giờ làm việc nên chắc là đều phải dậy khá sớm.

Ôn Tiểu Huy: Chào buổi sáng, ngủ sớm dậy sớm thì thân thể mới khỏe nha. Thiệu Quần mới sáng sớm đã gửi tin nhắn thoại gì đấy, tôi phải nghe chút đã......

| 06: 16 |

Giản Tùy Anh: 【 tin nhắn thoại 】

Ha ha ha ha ha ha... Má nó, Thiệu Quần gửi thoại lộn chỗ rồi!

Lạc Nghệ: ?

Lý Ngọc: ?

Tống Cư Hàn: ?

Cung Ứng Huyền: ?

Chu Tường: Vợ...???

Yến Minh Tu: Gửi nhầm rồi 🤔 chắc là định phát riêng cho Lý Trình Tú thôi, nhưng không cẩn thận lại phát luôn vào nhóm.

Nguyên Dương: Giọng điệu này nghe mắc ói quá, Thiệu Quần thì ra cũng có lúc nói như vậy sao?

Ôn Tiểu Huy: Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!!

Lê Sóc: Thật là mở mang tầm mắt 🙏

Cố Thanh Bùi: Đây là...... Thiệu tổng làm nũng?

Hà Cố: A, này.

Lý Trình Tú: @Thiệu Quần chào buổi sáng, đã biết nha, khi trở về nhớ chú ý an toàn. Nhưng...Thiệu Quần này 😰 hình như em gửi nhầm rồi......

Bạch Tân Vũ: Xong đời, hai phút đã trôi qua 😂 kiểu này không rút về được nữa. Sao lại không thấy Thiệu Quần nữa rồi?

Du Phong Thành: Chắc là vẫn đang yên giấc. Không biết khi lão ấy tỉnh lại phát hiện mình gửi nhầm sẽ có cảm tưởng gì đây?

Giản Tùy Anh: Cười chết tôi rồi ha ha ha ha!! Thiệu Quần mới ngủ dậy nũng nịu phát sợ, làm anh suýt chút nữa đánh rơi điện thoại! Đã cap màn hình lại.

Lê Sóc: Tùy Anh gửi cho tôi một bản đi.

Ôn Tiểu Huy: Còn cả tôi, cả tôi nữa!

Nhậm Diệc: Nhân sinh kiến nghị: Không nên gửi tin nhắn khi đang không tỉnh táo. 👍

Lý Trình Tú:......😂

Triệu Cẩm Tân: @Thiệu Quần ca, buổi sáng tốt lành, hôn chào buổi sáng cái nha moah~

Giản Tùy Anh: Ha ha ha ha ha, Thiệu Quần, cậu cũng có ngày hôm nay, moah!

Lý Ngọc: Giản ca??? Quên đi, moah.

Cố Thanh Bùi: Vậy, moah?

Nguyên Dương: Nga nga nga moah, đừng có buổi sáng tốt lành nữa.

Tống Cư Hàn: Ờ ờ biết rồi, moah.

Hà Cố: Sao mọi người đều moah vậy......

Đinh Tiểu Vĩ: Mấy người đều moah, tui đây cũng moah đi 😏

Chu Cẩn Hành: Ừm, moah.

Chu Tường: Chơi vui ghê, moah~

Yến Minh Tu: ...moah.

Nhậm Diệc: Ai u, tui cũng moah một cái đi.

Cung Ứng Huyền: Nhậm Diệc, không cho anh moah!

Ôn Tiểu Huy: Mới sáng sớm đã cười chết tôi rồi, ha ha ha ha! Hôn chào buổi sáng xong là chuồn, mọi người đều biết anh sẽ trở lại ngày mai mà, moah a!

Lạc Nghệ: Tiểu Huy ca......

Lê Sóc: Hứ.

Bạch Tân Vũ: Mau bắt kịp đội hình, moah lại một cái nào!

Du Phong Thành: 😉 Em đây sẽ bắt kịp người thương, moah moah cái nào!

| 07: 50 |

Thiệu Quần: ???????

Thiệu Quần: Mẹ nó! Đây là tôi gửi cho Trình Tú! Một đám các người nghe ra cái gì vậy?!

_____________________________

Cre: http://m.weibo.cn/5994856899/4500943373281647?sourcetype=page&lfid=2308695861381657_-_like_mix&lcardid=2308695861381657_-_like_mix_4501404851237074&mid=4500943373281647&luicode=10000011&moduleID=feed&_status_id=4500943373281647&uicode=10000002
Hoàn thành edit ngày 06/05/2020 | kỷ niệm ngày tưởng bở phải ăn quả dưa thối hoá ra là dưa thơm haha

Phiên ngoại Hệ liệt 188 - Thuỷ Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ