PN Nương Nương Khang: Hàng năm

7.7K 235 99
                                    

Phiên ngoại kỷ niệm tròn 10 năm Nương Nương Khang khai bút
02/09/2010 - 02/09/2020
Warning: Có H

☆ ☆ ☆ ☆ ☆

Rất muốn trở lại năm đó, muốn gặp lại anh của năm đó, chí ít, em có thể chính miệng nói với anh rằng, em thích anh đến nhường nào.

Artist: 卖卖萩饼

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Artist: 卖卖萩饼

Hôm nay ngày 2 tháng 9, Thiệu Quần dậy từ rất sớm. Để không làm người bên gối thức giấc, hắn nhẹ tay khẽ chân xuống giường, đi vào phòng khách rửa mặt, rồi chạy vào phòng bếp làm bữa sáng. Chờ sau khi Lý Trình Tú rời giường, hắn lại ra vẻ tranh công tầm thường.

"Sao em dậy sớm thế?" Lý Trình Tú ngạc nhiên nói, "Còn làm bữa sáng?"

Thiệu Quần xoa xoa mái tóc mềm mại của Lý Trình Tú: "Em làm bữa sáng khiến anh ngạc nhiên đến vậy sao? Cũng không phải lần đầu làm."

"Ừm, có thể là lần thứ ba." Lý Trình Tú biểu lộ vẻ mặt nghiêm túc như đang tính toán.

"Anh ghét bỏ em không làm việc nhà nhá." Thiệu Quần cười nói, "Vậy anh tới quản lý công ty đi, em ở nhà thay anh làm việc nhà được không?"

"Ai lại muốn quản nhiều chuyện công ty như vậy, quá mệt mỏi." Lý Trình Tú ghé sát vào bát cháo bát bảo, hít một hơi, "Thơm quá, nấu không tồi đâu. Nếu Chính Chính đang ở nhà thì tốt, có thể cho con nếm thử bữa sáng em làm."

"Kệ thằng nhỏ, vợ, ăn cơm trước đã."

Ăn sáng xong, Lý Trình Tú nhìn đồng hồ đeo tay: "Hôm nay vừa đúng lúc đi sớm một chút, có thể tránh được giờ cao điểm sáng sớm."

"Hôm nay chúng ta không đi làm."

"Hử? Vì sao?"

"Không muốn đi làm." Thiệu Quần chớp chớp mắt, "Tựu trung em cảm thấy một ngày đẹp như vậy không nên đi làm." Hắn vẫn chưa nói với Lý Trình Tú, hắn coi ngày hôm nay như ngày kỷ niệm của hai người, bởi vì đây là ngày mà bọn họ tái ngộ sau khi trưởng thành. Nhưng trong trí nhớ của Lý Trình Tú, e rằng quãng thời gian gặp lại nhau là một hồi ức không mấy tốt đẹp, vì vậy hắn không dám nói, chỉ có thể lén lút chúc mừng ngày này mỗi năm.

Lý Trình Tú bất đắc dĩ nhìn hắn: "Đều đã làm cha rồi, sao lại tùy hứng như vậy?"

"Muốn trộm lười một chút hông được sao? Thật vất vả Chính Chính mới vào nhập học, chúng ta thả lỏng một chút, được không?"

Phiên ngoại Hệ liệt 188 - Thuỷ Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ