PN Phụ gia di sản: Lạc đại lão song thương online

5.7K 191 34
                                    

Weibo Thuỷ Thiên Thừa ngày 12/01/2016

*song thương: ý chỉ cả EQ và IQ. Song thương cao tức là cả EQ lẫn IQ đều cao.

_________________________

Ôn Tiểu Huy lấy chân đá đá Lạc Nghệ đang xem văn kiện, Lạc Nghệ ngước lên nhìn anh, khẽ mỉm cười.

"Em nói xem, anh béo lên rồi phải không?" Ôn Tiểu Huy vừa nói vừa ném một miếng bánh macaron* vào trong miệng.

Khi Lạc Nghệ tan làm đã đến chỗ La Duệ lấy về, vỏ bánh giòn đến khó tin.

Lạc Nghệ buông văn kiện xuống, giang rộng hai cánh tay thuôn dài ra, cười nói: "Tới đây."

Ôn Tiểu Huy từ trên ghế sofa bò vào lòng hắn.

Lạc Nghệ xoa xoa bắp đùi anh, rồi lại nhéo eo của anh, nghiêm túc nói: "Không béo chút nào."

"Vậy sao vẫn chiếc quần năm ngoái của anh mà năm nay lại mặc không vừa......", Ôn Tiểu Huy híp mắt, say sưa khoa tay múa chân một lúc, "Là quần ống rỗng nhưng có thể nhìn ra đường cong thẳng tắp của chân, bên trong thoải mái cũng không kém phần năng động, đơn giản nhưng vẫn mang lại cảm giác gợi cảm nha?"

Lạc Nghệ phụt cười một tiếng: "Anh nói đấy là quần?"

"Ý là chân của anh!" Ôn Tiểu Huy hung hăng vỗ vào đùi hắn, "Cắt chân của em ra cho anh!"

Lạc Nghệ dùng chân cuốn lấy chân anh, ôn nhu nói: "Muốn gì cứ lấy đi."

Ôn Tiểu Huy cười đắc ý: "Quên đi, tiểu gia thưởng cho em, giữ lại đi."

"Quần mặc không đẹp, vấn đề không phải do chân của anh, cái quần mới có vấn đề, chúng ta đi mua cái mới." Lạc Nghệ cạ cạ gò má anh, "Thứ nào làm anh mất hứng, chúng ta sẽ đổi mới hết."

"Chỉ có em mới nói vậy." Ôn Tiểu Huy cười đến mi mắt cong cong.

Lạc Nghệ thuận theo xoa tóc anh: "Năm nay muốn trải qua sinh nhật thế nào?"

"Em nói sinh nhật 18 tuổi của anh sao?"

"Ha ha ha, đúng, sinh nhật 18 tuổi."

Ôn Tiểu Huy liếm liếm môi: "Nếu là lễ thành niên, sinh nhật quan trọng như vậy, đương nhiên phải làm thật tốt."

"Phải làm thật tốt."

Ôn Tiểu Huy xoay chuyển tròng mắt suy nghĩ hồi lâu, nhưng mãi vẫn chưa nghĩ ra thứ mình muốn, dường như anh chẳng thiếu thứ gì cả. Tiểu vương bát đản Lạc Nghệ quá tài lanh, thay đổi phương thức sủng anh, mỗi ngày anh phải phát đến 10 cái Weibo khoe lão công, vậy mà vẫn chưa thấy đủ. Aizz, kỳ thực cũng rất khổ não.

"Ừm?" Lạc Nghệ nhẹ nhàng hôn anh, "Muốn làm gì (cho sinh nhật) nào?"

Ôn Tiểu Huy xoay người, kéo tay, nhìn thẳng hắn: "Em có thể...tắt điện thoại, ở nhà với anh ba ngày, được không."

Lạc Nghệ nhướn mày: "Chỉ vậy thôi?"

"Ừm, chỉ vậy thôi, gì cũng đừng động đến, chẳng ai có thể tìm được em, giống như trước kia, chỉ ở bên anh."

"Đương nhiên có thể." Lạc Nghệ cụng trán với Ôn Tiểu Huy, "Anh mới chính là thứ quan trọng nhất đối với em, lời anh nói là tuyệt mệnh."

Ôn Tiểu Huy nhếch môi cười, nhéo nhéo mặt hắn: "Biểu hiện hôm nay phải chấm cho em max điểm."

_______________________

Chú thích:

*Bánh macaron:

*Bánh macaron:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Phiên ngoại Hệ liệt 188 - Thuỷ Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ