PN Nhất tuý kinh niên: Vận hành Đế quốc giải trí Tống thị

6.2K 207 78
                                    

Đột kích đêm khuya =))))) Úi cha ngâm dấm lâu quá rồi, tạ lỗi tạ lỗi.
Thực ra đây là cái phiên ngoại tui thích nhất trong tổng số  7 phiên ngoại của "Nhất tuý kinh niên", ban đầu Thuỷ đại up lên weibo dạng ảnh, t bó cẳng, về sau up lên iqiyi dạng text, sung sướng cực luôn. Cái phiên ngoại mà Tống bé bi được thẩm thấu những vất vả thầm lặng của Hà Cố thời còn trẻ, hiểu và thông cảm, càng yêu thương nhiều hơn. Má nó, trúng manh điểm rồi  ( ̄▽ ̄*)
Cái phiên ngoại cũng có một nhà đang làm rồi, nhưng vì lúc đó đang làm dở với cả t thích cái phiên ngoại này quá nên vẫn làm nốt, bây giờ đã hoàn thiện rồi. Mọi người có thể chờ đọc phiên ngoại này trên page facebook của Hàn Cố, họ cũng có dịch thêm 2 phiên ngoại khác, tự cập nhật nha  (⁄ ⁄>⁄ ⁄<⁄ ⁄)

________________________________

Để hàn gắn tình cảm vợ chồng, Venessa quyết định cùng Tống Hà làm một chuyến du lịch trong vòng 3 tháng, đi đến những nơi họ đã từng đến trong khoảng thời gian hẹn hò trước kia, bắt đầu từ kỳ nghỉ năm mới.

Việc vận hành của Đế quốc giải trí Tống thị tạm thời giao cho Phó giám đốc, Tống Cư Hàn cũng bị ba hắn ép buộc phải tham dự vào quyết sách quan trọng của công ty, đặc biệt là trong thời điểm "từ cựu nghênh tân"* này, ngược lại công ty đang trong thời gian bận đến bù đầu.

*từ cựu nghênh tân: bỏ cũ đón mới

Tống Cư Hàn lên làm việc ba ngày, về nhà lại bắt đầu than phiền với Hà Cố: "Phiền chết đi được, tại sao đến cái vấn đề thiểu năng như tặng quà gì vào dịp lễ Tết cũng phải hỏi em?"

Hà Cố nhìn trang phục của Tống Cư Hàn, quần jean áo khoác da màu đen hoang dại, dưới chân mang boots, cùng với khuôn mặt tuấn mỹ tuyệt phối, rõ ràng là giống đi hát Rock&Roll hơn, đâu có giống như đến công ty làm. Anh cầm lấy tập tài liệu mà Tống Cư Hàn ném trên bàn: "Bọn họ muốn em phê duyệt đơn dự toán quà tặng cho dịp lễ này, nhìn qua có vẻ không có vấn đề gì, cũng không phải việc gì lớn, Phó giám đốc của bọn em chắc cũng có thể quyết định được."

"Ông ấy có thể, vốn là ông ấy điều hành mà, vì sao đến chuyện lông gà vỏ tỏi này cũng đến tìm em? Một ngày có 800 người đến gõ cửa phòng làm việc của em, ngay cả một bài hát hoàn chỉnh em cũng chưa nghe được." Tống Cư Hàn ôm eo Hà Cố oán thán, "Vợ ơi, em không muốn đi làm, em trạch ở nhà anh nuôi em được không?"

Hà Cố cười xoa đầu Tống Cư Hàn: "Được a, vậy đừng đi nữa. Em không đi, sẽ không còn chuyện gì phải phiền lòng nữa."

"Hừ." Tống Cư Hàn nằm lên đùi Hà Cố, "Anh cho rằng em không biết lão Hứa đang nghĩ cái gì sao, lão ta nhất định là đang muốn em nếm trải một lần những chuyện rối tinh rối mù này, để em biết khó mà lui, về sau sẽ không bao giờ đến công ty làm chướng mắt lão nữa. Quả thực em không có kinh nghiệm quản lý, nhưng em không có ngốc, đã lớn tuổi như vậy mà còn chơi trò này với em, quá mất mặt."

"Em hiểu là tốt rồi, ông ấy đã quản lý công ty nhiều năm như vậy, em hàng không* xuống, ông ấy cũng có áp lực. Ông ấy sợ em gây trở ngại cho mình, đồng thời cũng sợ quyết sách của bọn em xảy ra mâu thuẫn, ông ấy phải gánh vác trách nhiệm, em phải hiểu cho ông ấy."

Phiên ngoại Hệ liệt 188 - Thuỷ Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ