PN Nương Nương Khang: Cuối tuần tại Nông Gia Nhạc

10K 281 141
                                    


Phew ~ Cuối cùng cũng xong.
Phiên ngoại này mình làm để tặng một người bạn, không để ý chứ cũng làm bạn được 4 năm rồi 🙈 Cảm ơn cô vì đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian qua.
Một phiên ngoại rất ngọt ngào, dành cho những ai đang thèm đường hoặc thiếu đường, cho những ai yêu thích hoặc không yêu thích đôi Trình Tú - Thiệu Quần. Hãy đọc để có một cái nhìn khác về bọn họ, nhé ❤️

______________________________

Ngày thứ sáu hôm đó, văn phòng làm việc vì phải diễn tập phòng cháy chữa cháy nên được tan làm sớm.

Lý Trình Tú vui lắm, mặc dù toàn bộ quyền hành trong công ty tài chính đều nắm trong tay anh, nhưng anh vẫn như trước chưa tự ý thức được bản thân đã làm ông chủ, suy nghĩ trong đầu cũng không khác gì so với những nhân viên khác, vẫn cảm thấy chưa chân thực lắm khi ngồi kiếm lời cả nửa ngày.

Anh đến siêu thị mua một ít rau cải tươi, ngày hôm nay định sẽ làm một bữa ăn ngon miệng. Ngày trước mỗi ngày đều tăng ca, quả thực đã lâu không tự mình xuống bếp.

Khi về đến nhà thì đồng hồ mới điểm 2 giờ hơn, vừa vào đến gần sân liền thấy bảo mẫu đang xách trong tay hai chiếc túi bóng đi ra, nhìn thấy anh liền ngây người.

Lý Trình Tú cười nói: "Chị Cao, hôm nay em tan làm sớm, cơm chiều để em làm, chị cứ về nghỉ đi."

Chị Cao lại bày ra một bộ dáng khá bối rối, hai chiếc túi rác trong tay cũng cứng đơ.

"Sao vậy?" Lý Trình Tú ngạc nhiên nói, "Chị thu dọn gì đấy, nhiều rác như vậy sao?"

Trong nhà có hai bảo mẫu, mỗi ngày vẫn quét tước đều đặn, chính anh cũng rất chú trọng đời sống sinh hoạt sạch sẽ ngăn nắp, trong một khắc không thể phát sinh quá nhiều rác thải như vậy được.

Chị Cao xấu hổ cười cười, nhưng vẫn không nói lời nào.

Lý Trình Tú hơi nghi ngờ, với lấy túi rác trong tay chị, vừa mở ra liền phát hiện bên trong hầu như đều là quần áo nhìn qua vẫn còn mới tinh, có tây trang, có quần áo thường ngày, có phụ kiện trang sức, còn có một ít đồ trẻ em.

Lý Trình Tú nhất thời máu nóng vọt lên não, anh ngẩng đầu nhìn lên lầu, phát hiện kẻ đầu sỏ đang lấp ló dòm qua khe hở của rèm cửa, bị bắt gặp liền chột dạ kéo xoạch rèm lại.

Lý Trình Tú lấy lại hai cái túi, tiến vào trong nhà, "Thiệu Quần!"

Sau một hồi lâu, trên cầu thang mới xuất hiện một đôi chân dài, Thiệu Quần chậm rãi bước xuống. Hắn mặc một bộ đồ ở nhà chất liệu tơ nhung mang màu xanh thẫm, tóc mái mềm mại rũ trước trán, khí chất biếng nhác lại tùy tiện, hắn chê cười nói: "Bảo bối, sao tan làm sớm thế?"

"Anh mà ko về sớm chắc em ném hết cả cái nhà này đi rồi." Lý Trình Tú lấy quần áo từ trong túi ra, "Đồ này không phải năm ngoái em vừa mới mua sao? Nó có vấn đề gì mà lại vứt đi?"

"Hết mùa rồi." Thiệu Quần khẽ lẩm bẩm một câu.

"Hết mùa cái gì mà hết mùa, hiện tại mặc vào mùa này không phải rất thích hợp sao?" Lý Trình Tú tiếp tục lấy ra mấy bộ đồ, càng lấy càng giận, "Còn cả bộ này, bộ này, bộ này nữa, vẫn mới tinh như chưa giặt lần nào, lại còn quần áo của anh, em vứt quần áo của anh làm gì? Cả đồ của Chánh Chánh, bộ này năm ngoái mua bị rộng, năm nay mặc sẽ vừa đấy!"

Phiên ngoại Hệ liệt 188 - Thuỷ Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ