| Fic | Xem tướng

5.4K 175 14
                                    

"Lê thúc thúc, nhìn em nè."

"Ừ? Sao vậy?"

Triệu Cẩm Tân: "Anh có biết từ thời xa xưa đã tồn tại một loại thuật bói toán này không? Có thể nhìn ra tính cách và vận mệnh của một con người qua khuôn mặt người đó."

Lê Sóc cười, "Xem tướng?"

"Đúng đúng đúng." Triệu Cẩm Tân gật đầu.

"Em tin cái này?"

"Em biết." Triệu Cẩm Tân tủm tỉm cười nói, "Em có thể xem cho anh, không chuẩn không tính phí."

Lê Sóc giả bộ ngạc nhiên nói: "Thật sao?" Anh đặt quyển sách trong tay xuống, xoay người về phía Triệu Cẩm Tân, "Vậy em xem thử đi."

Triệu Cẩm Tân rất nghiêm túc nghiền ngẫm ngũ quan của anh, Lê Sóc nhìn ánh mắt chăm chú của hắn, trong lòng dấy lên nghi hoặc, chẳng lẽ em ấy thực sự biết chút tướng số?

"Đầu tiên, vầng trán đầy đặn, cho thấy xuất thân dù không giàu sang phú quý thì cũng được quý nhân phù trợ."

Lê Sóc nhịn cười, gật gật đầu ý bảo Triệu Cẩm Tân tiếp tục.

Triệu Cẩm Tân di đầu ngón tay xẹt qua mí mắt Lê Sóc, "Hốc mắt sâu, thoạt nhìn là một đôi mắt thâm tình, thế nhưng đuôi mắt......" Hắn nhẹ nhàng chạm qua đuôi mắt Lê Sóc, "Có xu hướng hơi cụp xuống, ánh mắt ôn nhu và nồng nàn tình cảm."

Lê Sóc bật cười, "Xem ra cũng nói được có đầu có đuôi."

"Đương nhiên, em đã bảo là em hiểu mà."

Triệu Cẩm Tân phác họa mũi anh, "Mũi cao, tài vận tốt, hơn nữa......" Hắn nhẹ nhàng thổi một hơi, "Phương diện kia cũng có thể."

Lê Sóc buồn cười đẩy hắn ra, "Biết ngay là lại nói nhăng nói cuội mà."

"Không hề nói nhăng cuội, chẳng nhẽ anh cho rằng mình không được?"

"Tiểu vô lại, muốn ăn đòn phải không?"

Triệu Cẩm Tân cũng nở nụ cười vô lại, "Anh cứ để em xem xong đi đã."

Lê Sóc: "Được rồi."

Ngón tay cái mềm mại của Triệu Cẩm Tân sượt qua bờ môi anh, "Môi trên hơi mỏng, môi dưới dày hơn môi trên, có thể nhận định tấm lòng anh rất nhân hậu, hơn nữa......" Hắn càng nói càng tiến lại gần, hơi thở nhè nhẹ phả lên mặt Lê Sóc.

"Hơn nữa cái gì?" Lê Sóc hỏi, bờ môi của anh đụng phải môi Triệu Cẩm Tân.

Triệu Cẩm Tân nhắm hai mắt lại, ngậm lấy môi dưới của anh, nhẹ nhàng liếm cắn.

Cuối cùng, cánh môi bị hôn đến mức đỏ thắm, lấp lánh ánh nước, Triệu Cẩm Tân hơi lùi lại, "Hơn nữa còn thích hợp để em hôn."

______________________________________

Link fic: https://yuanshanqinggengduo23977.lofter.com/post/3199e840_1c8f71f22
Hoàn thành edit ngày 20/05/2020

Phiên ngoại Hệ liệt 188 - Thuỷ Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ