PN Phụ gia di sản: L tiên sinh bí ẩn

4K 183 36
                                    

Weibo 188男团 (phòng làm việc 188 Nam Đoàn) | 21/10/2018

Piu ~ bắn cho mọi người chút đường cuối ngày 

_________________________

Kể từ khi ​​Ôn Tiểu Huy có phòng làm việc riêng, không chỉ nhận được chất lượng công việc ngày càng cao, ngày càng đắt giá, mà hoạt động trên các phương tiện truyền thông trực tuyến cũng mang lại hiệu quả rất đáng kể. Cùng hợp tác lâu dài với nhiều thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da và nhãn hiệu thời trang cao cấp, nhận được lời mời tham gia đủ các loại hoạt động cũng chỉ là chuyện thường tình. Gần đây, lượt theo dõi Weibo của anh cũng sắp phá 300 vạn.

Anh cố ý phát một cái Weibo, trưng cầu ý kiến của fans xem muốn được phúc lợi thế nào, không nghĩ rằng rất nhiều bình luận bên dưới đều đòi xem ảnh của L tiên sinh.

L tiên sinh là tên gọi khác mà Ôn Tiểu Huy đặt cho Lạc Nghệ. Anh trời sinh là con người thích phô trương, khi còn độc thân đã từng ảo tưởng rằng sau khi tìm được bạn trai sẽ show ra 800 kiểu ân ái. Nhưng bây giờ ngay cả mặt của Lạc Nghệ cũng không dám đăng lên, chỉ có thể ngẫu nhiên thả chút bóng lưng, lông mi, bàn tay hoặc những bộ phận khác giải tỏa bớt ngứa ngáy trong lòng. Tuy chỉ là một chút tiểu tiết, nhưng nhìn qua vẫn rất cuốn hút, hơn nữa Ôn Tiểu Huy thường ngày vẫn hay nhắc tới, khiến cho fans vô cùng tò mò về vị L tiên sinh bí ẩn này.

Ôn Tiểu Huy cười ha ha đưa bình luận cho Lạc Nghệ đọc, Lạc Nghệ xem vài lần: "Mấy cô gái này cũng thật dễ lừa, chẳng nhẽ không nghĩ tới chuyện em có thể chỉ là một nhân vật hư cấu do anh tạo ra thôi sao?"

"Bởi vì mấy cổ tin tưởng anh nhá." Ôn Tiểu Huy nói, "Với lại anh cần gì phải gạt mấy cô ấy."

"Quá đơn thuần, vốn chẳng quen biết nhau sao phải tin tưởng anh đến vậy." Ngón tay Lạc Nghệ trượt trượt trên màn hình, "Fans của anh và anh cũng có điểm giống nhau, ngốc lắm."

Ôn Tiểu Huy nhướng mày: "Nói ai ngốc đấy, anh cũng thông minh lắm nhé."

Nụ cười của Lạc Nghệ thoảng qua một chút ôn nhu: "Anh cho em xem cái này, có phải thực sự rất muốn phát ảnh chụp của em không?"

Ôn Tiểu Huy sửng sốt: "Không có, không có, anh không có ý này. Ngày thường có chuyện gì thú vị không phải anh đều cho em xem sao?"

"Thật sao?"

"Thật mà." Ôn Tiểu Huy nghiêm mặt nói, "Anh cũng không sống trên mạng, chẳng qua chỉ là một phần công việc của anh thôi, sao anh có thể vì chút sự chú ý đó mà khiến em khó xử được?"

Lạc Nghệ cười gật gật đầu.

"Em không vui lắm à?" Ôn Tiểu Huy có chút chột dạ, "Về sau ngay cả những bộ phận khác anh cũng không phát nữa, được không."

Lạc Nghệ xoa xoa mặt Ôn Tiểu Huy: "Anh có biết vì sao em không muốn chụp ảnh không?"

Ôn Tiểu Huy ngập ngừng đáp: "Không phải là vì 'người đó' sao."

"Trước kia đúng là như vậy, nhưng bây giờ ông ấy đã vào tù, hơn nữa cả đời này cũng không thể ra được, em đã không còn bận tâm về ông ta nữa rồi."

Phiên ngoại Hệ liệt 188 - Thuỷ Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ