Hi, ako si Fabiano. I am currently living in London. Pero Filipino ako. Ang pamilya ko ay di mayaman pero may kaya kami. May bahay kami dito sa London and i am just here for vacation. Malapit lang ako sa The Big Ben. Yung orasan sa london.
I love books. Palagi ako nakatambay dito sa library malapit sa The Big Ben. Naghahanap ako ng libro then i met a girl. Nakilala ko siya sa library ngayon lang. Mahilig din siya sa libro.
She's name is Zyra. We talked about books in a coffee shop. We visit the river in London at dun na kami tumambay hanggang 11:00 pm.
Feeling ko, i love her in just one day. I know to that she love me because i saw it with my own eyes.
May inamin siya sa akin. She have a Cinderella Memory Syndrome. Ang syndrome na ito ay rare. Palagi niyang makakalimutan ang mga nangyari sa kanya pag-patak ng 12 in the midnight.
"Will you still love me even if i will forget you everyday?" Sabi niya sa akin. Alam na niya pala na mahal ko siya.
"Yes i will love you. Even if you will forget me..." sabi ko.
Niyakap ko siya at biglang tumunog ang The Big Ben. 12 midnight na pala. Habang kayakap ko siya tinulak niya ako."Who are you?!" sabi ni Zyra at bigla siyang tumayo at tumakbo.
Sinabi ko sa isip ko na:
"Bye Zyra. Please remember me."
EPILOGUE
1 day after
Andito ako sa library. Kung saan kami nagkakilala ni Zyra. Nakita ko na naman siya na nagbabasa ng libro. Lumapit ako at tinignan siya. Tinignan niya din ako.
"Hi Zyra." sabi ko.
"Hello, how do you know me?"
I just smile at her and talked to her all day.
Kahit na palagi mo ako kinakalimutan. Palagi ko rin sa iyo pinapaalala kung gaano kita kamahal.
taPos nA gHorl.
BINABASA MO ANG
One Shot Stories ✓
NouvellesCompilation of all my romantic and tragic stories Always updating, Monday and Friday.