Chap 19

2.5K 72 13
                                    

Tóm tắt phần 1:

Phác Trí Mẫn là một tay ăn chơi thứ thiệt, cậu ta suốt ngày ngâm mình trong những quán bar uống rượu, chỉ biết ăn chơi phá phách. Cho tới một này cậu phải nhập viện vì tai nạn, cậu đã gặp bác sĩ Mẫn Doãn Kì - người đã thực hiện ca cấp cứu. Tưởng như là chẳng có duyên nhưng ngay khi xuất viện Mẫn Doãn Kì lại được mời về Phác gia làm bác sĩ tư nhân cho Phác Trí Mẫn. Hai người có ấn tượng đầu không tốt về nhau. Anh thì khá ghét bỏ những cậu ấm cô chiêu suốt ngày ăn chơi đàn đúm như cậu, còn cậu thấy hơi có ác cảm về tên bác sĩ này, thoạt nhìn anh ta là một kẻ lạnh lùng và có phần hơi hung dữ nên lúc nào cũng bày trò phá phách anh. Sau một thời gian làm bác sĩ tại Phác gia, Mẫn Doãn Kì đã chấn chỉnh cái lối sống không lành mạnh và thói quen ăn uống không điều độ hay bỏ bữa của Phác Trí Mẫn, không những thế ấn tượng xấu ban đầu cũng bị phá tan. Mẫn Doãn Kì phát hiện cậu thiếu gia này ăn cứng chứ không ăn mềm chỉ cần dọa sợ một chút thì sẽ ngoan ngoãn ăn cháo uống thuốc. Phác Trí Mẫn thì thấy người này không hung dữ như vẻ bề ngoài, ngược lại còn rất ôn nhu săn sóc cậu.

Một ngày nọ, bố mẹ cậu về nhà thăm con trai. Ông bà Phác luôn luôn bận bịu với những dự án, những sự kiện của công ty, lúc nào cũng mải mê kiếm tiền, thời gian giành cho gia đình chưa đếm hết một bàn tay. Hôm ấy ông Phác trách mắng Phác Trí Mẫn chỉ suốt ngày ăn chơi đàn đúm không lo tiếp quản sự nghiệp gia đình, cậu lên tiếng phản bác, cuối cùng hai người cãi nhau rồi cậu lao ra khỏi nhà. Phác Trí Mẫn hằng ngày sống trong sự giàu sang phú quý ấy vậy mà cậu luôn căm ghét cuộc sống của mình vì gia đình thờ ơ lạnh nhạt không quan tâm tới cậu như thể nơi đó chẳng phải là nhà chỉ là một nơi trú chân dọc đường. Chỉ có bà nội là người quan tâm chăm sóc cậu thì cũng sớm rời xa trần thế. Cậu thẫn thờ lau đi những giọt nước mắt, lê bước lang thang trên đại lộ vô tình gặp được Mẫn Doãn Kì.

Mẫn Doãn Kì luôn xuất hiện vào thời khắc mà Phác Trí Mẫn sụp đổ nhất...

Anh cho phép cậu ở nhờ nhà mình. Bước vào căn nhà , Phác Trí Mẫn dường như rung động bởi căn nhà nhỏ ấy. Nơi này mang lại cho cậu cảm giác an toàn bình yên và ấm áp không như ngôi nhà to lớn lạnh lẽo của cậu. Cũng chính tại ngôi nhà này, hai người tìm hiểu sâu hơn về nhau. Khi Phác Trí Mẫn gỡ bỏ lớp bọc vẻ bề ngoài cậu ấm của mình, Mẫn Doãn Kì mới biết được cậu thiếu gia này ngoan ngoãn và kiên cường biết bao nhiêu chỉ là do sự lạnh nhạt thờ ơ của cha mẹ khiến cậu cảm thấy bị tổn thương muốn dùng những cách tiệu cực như uống rượu, đi bar không màng tới sức khỏe của bản thân để thu hút sự chú ý từ họ. Anh cảm thấy đau lòng thay cho cậu, dùng sự ôn nhu săn sóc để bù đắp lại vết thương lòng của cậu. Một khoảng thời gian sau, Phác Trí Mẫn xin được công việc y tá nam tại khoa của Mẫn Doãn Kì ở bệnh viện XX. Tại đây cậu kết giao được không ít bạn bè và gặp được cả tình địch của mình là y tá Đinh.

Qua một đêm say nọ, hai người Mẫn Doãn Kì và Phác Trí Mẫn cảm xúc dâng trào, tình ý nồng nàn...rồi phát sinh những chuyện không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi. Cả hai đều phát hiện mình không bài xích đối phương, không chán ghét, ngược lại còn muốn thân mật, trao hết thảy những dịu dàng cho nhau. Nhờ sự kiện ngày hôm ấy cả hai người đều xác định được cảm xúc của bản thân, họ hiểu tình cảm của mình dành cho đối phương là như thế nào nhưng họ lại chẳng hiểu lòng nhau.

||Yoonmin|| Bác sĩ, Tâm Bệnh Của Tôi Sao Chữa Khỏi? (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ