Con Dâu

299 28 4
                                    

Sáng sớm thức dậy, điều đầu tiên bạn cảm nhận được là một chút ánh nắng ấm từ ngoài cửa sổ hắc vào, bạn vươn vai, mỉm cười một cái Chào đón ngày mới, bước xuống giường VSCN xong xuôi, bạn chợt nhớ ra Hôm nay là ngày các anh trở về sau 3 ngày làm việc ở BuSan.Nên bạn đã quyết định sẽ làm một bữa thịnh soạn cho các anh sau ba ngày xa cách:)))). Loay hoay mãi dọn dẹp KTX sạch tươm tất, bạn quyết định đi siêu thị mua một chút nguyên liệu.

......

Tới siêu thị bạn loay hoay lựa một chút trái cây, nước ép hoa quả rồi thịt, rồi rau rồi vân vân... Mây mây các thứ. Thanh toán xong bạn đang tung tăng trở về KTX, đang đi về bạn thấy hai cô chú nào đó đang ngồi ở ghế đá gần KTX, nhìn cô chú đó trong có vẻ rất mệt mỏi. Không suy nghĩ nhiều bạn quyết định đi đến gần 2 người họ và hỏi thăm.

- Con Chào hai bác ạ! Hai bác có sao không vậy, con thấy hình như hai bác đang gặp khó khăn ạ.??? " bạn gập người Chào hỏi, sau đó ngẩng mặt lên nhìn họ cười tươi."

- hả... À Chào cháu. Thật ra ta đang đi tìm nhà của con trai ta. Nhưng mà khi nãy đi dọc đường làm rớt mất địa chỉ rồi. -"bác trai đó lên tiếng nói kể lại khó khăn của hai người"

- Ơ...​Hai bác đã điện cho con trai hai bác chưa.?

-Thằng bé ấy giờ đang ở BuSan làm việc, chắc nó đang bận nên không bắt máy. Hai ông bà già như chúng ta đúng là quá bất cẩn rồi"bác gái ấy lên tiếng. "

-vậy ạ? À... Hay là hai bác đến chỗ con ở một chút đợi chừng nào con trai hai bác lên Seoul thì kêu anh ý đến rước hai người về ạ !!

- chúng ta sẽ làm phiền cháu mất "bác gái nhìn cô ôn tồn bảo"

- không sao đâu ạ. Giờ này cũng nắng nóng thế, hai bác sẽ rất mệt. Mà khi nào con trai hai Bác lên lại Seoul ạ.

- khoảng chiều nay là nó về rồi cháu "bác trai lên tiếng"

- vậy hai bác về nhà cháu đi. Không sao đâu ạ.

-được không đấy cháu. Bố mẹ cháu có phiền không?

- không đâu ạ. Thật ra thì cháu là quản lí của một nhóm nhạc nam. Nhưng giờ họ xuống BuSan làm việc rồi. Cháu đang ở một mình đến chiều họ mới trở về ạ.

-nhóm nhạc nam sao?

- Vâng ạ.

- cháu là quản lí của nhóm nào?

-Dạ... BTS​ ạ.

-BTS sao?

- Vâng sao vậy ạ.?

- vậy con biết Jimin không?

- Dạ con biết ạ. Sao vậy bác?

-Thật ra chúng ta đang kiếm nhà của BTS đấy.

-Dạ?

- chúng ta là bố mẹ của Jimin!

- Dạ? Hai bác là... Là bố mẹ Jimin ạ?

-đúng vậy !!

-Ơ...​Con... Con xin lỗi. Khi nãy con không biết. "bạn hốt hoảng gập người thêm lần nữa xin lỗi."

-ấy ấy...​Sao lại xin lỗi. Con có làm gì có lỗi đâu " bác gái nhẹ nhàng cầm lấy tay bạn mỉm cười ôn nhu nói"

- vậy con mời hai bác đến KTX của BTS ạ.

Sau đó cả ba người cùng nhau đi đến KTX. Về đến KTX bạn lật đật chạy vào bếp lấy nước ra cho hai bác.

- con mời hai bác uống nước. " đặt nhẹ ly nước trên bàn, bạn mỉm cười thật tươi"

- con ở đây một mình chán không? chứ ta nhìn vắng thế chán lắm đấy. "bác trai nhìn một lượt KTX rồi hỏi bạn"

- Dạ cũng chán ạ. Thường thì con sẽ đi cùng mấy anh nhưng mà tại lần này Bố Bang có việc cần con giải quyết nên con không xuống BuSan với mấy anh được.

- Nhìn KTX rất gọn gàng. Đúng là có con gái trông căn nhà sẽ trở nên ấm áp hơn " bác gái nhìn bạn mỉm cười nói"

- Vâng...

Bỗng bạn chợt nhớ ra điều gì đó. À đúng rồi phải chuẩn bị thức ăn trưa cho hai Bác. Đứng dậy bạn nhẹ nhàng bước vào bếp. Bắt đầu công việc xào nấu,bỗng từ ngoài phòng khách bác gái bước vào.

-ta giúp con nhé

-Dạ bác cứ nghỉ đi con làm một xíu thôi ạ.

- thôi mà... Ở không cũng chán mà.

-à Dạ... Hì hì.

Đang nấu nướng một hồi bác gái lại lên tiếng một lần nữa. Nhưng lần này bác nói một điều khiến bạn bất Ngờ và bị đứng hình mất 3 giây:))))

-con rất giống một người

-Dạ?? Ai vậy bác?

-con dâu ta.

-Dạ?? "bạn quay ngoắc lại nhìn bác ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra."

-không phải con với Jimin đang quen nhau à. Trước sau gì cũng là con dâu ta thôi" bác gái miệng vẫn nói tay vẫn làm. OK... Bác gái thật bình tĩnh và tự tin nha:)))

-Ơ.... Con

-Ta biết cả rồi. Jimin đã kể ta nghe và đưa hình của con cho ta xem rồi. Khi nãy chỉ là một chút thử lòng

-Dạ???

-Hì hì... Con có cần ngạc nhiên đến mức đó không? Cái con bé này đáng yêu vậy hèn gì Jimin nhà bác cứ nhắc về con mỗi lần về quê. Ta thực sự muốn gặp con. Giờ thì ta đã hiểu.

- bác à... Thiệt ra á. Con chỉ á. Con... Con... Dạ... " chị tb​ nhà ta bị loạn tạm thời ngôn ngữ của mình á"

Bác gái nhìn bạn mỉm cười tươi.

-thôi thôi con làm gì mà ấp úng thế. Ta biết con ngại mà.

Vậy là bạn và bác gái cười nói trong bếp. Bác trai nãy giờ ở ngoài đã nghe hết tất cả. Từ lúc gặp bạn bác trai đã có một cảm giác tin tưởng vào con người bạn.
Có thể là Jimin nhà ta thật sự tìm đúng người rồi 💜

***cắt cắt *****

Tới đây nhé quý vị 💜💜

Cảm ơn những bạn đang đọc truyện của tui 💜💜💜

Yêu ghê á💖💖💖💖

[Fanfiction][Jimin×you] PARK JIMIN Vì Em Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ