***************************
Cứ thế Hoàng Thiên tới nhà bạn chơi thường xuyên hơn. Bạn cũng đã tha thứ cho anh ta, bạn chỉ xem anh ta là một người bạn thân. Hôm nay cũng vậy hoàng Thiên cũng đến nhà bạn chơi, bạn và các anh vẫn cứ như mọi ngày đùa giỡn với nhau vui chết đi được.
- Tae Hyung Oppa coi cái này nè...- bạn chìa điện thoại về phía anh
-gì thế...
Tae Hyungthấy vậy liền nhìn vào điện thoại và...- Tae Tae là tên ngốc.
-yah... Con bé này. Anh nó mà nó dám chửi, Jimin à... Cậu nên dạy vợ cậu lại đi nha.
-ơ... Cái gì mà vợ với chả chồng. Oppa kì ghê, hông chơi với Tae nữa, tb chơi với Kookie. Tb dỗi rồi - _-
-ơ cái con bé này...
Jimin bất lực nhìn cô bạn gái và cậu bạn cãi nhau và có lẽ đối với cả nhóm đó là chuyện bình thường. Vì ai trong nhóm không biết bạn vẫn là một đứa trẻ đội lớp của một cô gái trưởng thành. Chỉ duy nhất một con người đang rất thắc mắc. Tại sao Jimin không ghen? Tại sao Jimin chỉ cười? Tại sao Jimin không nóng giận? Và tại sao Jimin vẫn có thể bình tĩnh nhìn người con gái mình yêu đùa giỡn với một đứa con trai khác? . Vâng, đó chẳng phải ai khác ngoài ông anh hắc dịch... Ý lộn hắc ám... À không là Hoàng Thiên đó mà. Nãy giờ hoàng Thiên chỉ ngồi mà quan sát thâm tình ánh mắt của Jimin. Sao Jimin lại có thể nhìn những người khác đùa giỡn với người con gái mình yêu một cách dịu dàng đến thế. Hay Jimin rõ ràng không yêu bạn? Hay Jimin đang lợi dụng bạn?? Và nãy giờ một mình hoàng Thiên ngồi suy ra tính vào vẫn cảm thấy thật kì lạ.
(au: cha nội này tò mò gớm. Lôi cả dòng họ người ta ra tò mò:))))
Jimim cảm thấy như có người đang nhìn mình bất giác cũng quay qua xem và chạm ngay ánh mắt không mấy thân cmn thiện dành cho anh.
Ủa gì đây? Ủa rồi sao nhìn anh bằng ánh mắt đó? Cái gì đang diễn ra vậy!? Anh đâu phải người ngoài hành tinh mà nhìn chi dữ vậy hem biết. Hay là anh quá đập troai. Xem coi anh xài kem gì đặng xài theo hả trời??
Thấy ánh mắt Hoàng Thiên anh chỉ nhẹ gật đầu tỏ ý hỏi "sao nhìn tui".
Hoàng Thiên đứng phắt dậy ra hiệu cho anh ra ngoài, anh cũng đứng dậy đi theo. Nhưng trước khi đi quay xem Ừm Jin với SuGa đang cấm cúi vào chiếc đt, J hope và RM đang viết cái gì đó còn ba đứa nhóc kia thì lo chơi game căn bản không ai để ý. Anh liền bước từng bước theo hoàng Thiên.
Ra đến ngoài vườn anh ngồi xuống ghế đối diện hoàng Thiên.- có chuyện gì à... - anh nhìn hoàng Thiên nheo mắt hỏi.
-không có gì...
(au: weo wèo weo... Không có gì gọi ra chi :))))
- tôi muốn nói chuyện với anh thôi mà.
- chuyện gì chứ.
- Jimin... Không lẽ anh không ghen khi thấy tb chơi với mấy người kia à.
-hử... Tại sao?
- anh ngốc thật hay là đang giả ngốc vậy hả?? Bộ anh không thấy tb rất thân thiết với mấy người anh em của anh sao? Anh không biết ghen à??
-tôi biết ghen chứ. Nhưng mà...Họ là anh em của tôi. Còn tb là người tôi yêu
- nhưng họ vẫn có thể nãy sinh tình cảm sau lưng anh.
Jimin mỉm cười nhìn hoàng Thiên. Sau đó nhìn lên bầu trời xa xăm cười híp mắt một cái rõ tươi nói...
-không phải tôi không biết ghen. Cũng không phải tôi ngốc hay gì cả. Đơn giản là tôi tin tưởng họ thôi.
- "....."
Thấyhoàng Thiên im Lặng không nói gì thì Jimin bắt đầu nói tiếp.
- căn bản tình yêu xuất phát từ sự tin tưởng, tình bạn xuất phát từ sự cảm thông. Hai cái ấy hợp lại thật sự rất có ý nghĩa. Anh hãy nghĩ xem yêu mà không tin tưởng nhau hở tí là ghen là giận hờn thì làm sau có hạnh phúc lâu dài được. Còn tình bạn để kiếm được những người bạn tri kỉ anh nghĩ dễ không. Đối với tôi nó rất khó. Anh em chúng tôi hiểu nhau hơn ai hết, anh em chúng tôi tin tưởng nhau hơn ai hết. Không lẽ chỉ vì cái ghen tuông vô cớ của tôi lại làm sứt mẻ tình bạn, làm mất tình yêu. Anh nghĩ như thế có đáng không chứ?
Nói xong anh mỉm cười nhẹ hài lòng với câu trả lời của mình. Còn hoàng Thiên thì cảm thấy thật ngưỡng mộ con người này của Jimin một con người bình tĩnh lại rất chu toàn. Một con người rõ ràng có một sự yêu thương vô bờ bến trong trái tim.
- anh thật sự tin tưởng họ đến thế sau???
- đúng vậy!!!!!!!!
Sự tin tưởng của tôi sẽ chẳng có cái gì làm lu mờ nó được. Tôi tin Ami yêu tôi, tôi tin anh em của tôi không phản bội tôi. Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn cơ mà. Với lại đối với họ tb là đứa em gái đáng yêu và kiêm luôn một cô quản lý nhỏ nhắn thôi. Đối với họ tb là cô quản lý nghiêm khắc trong công việc. Và là cô em gái đáng yêu khi trở về nhà.Lần này hoàng Thiên thật sự cứng họng vì câu trả lời hết sức trân thành và ngọt ngào của Jimin. Bất giác hoàng Thiên cảm thấy việc mình từng làm với Jimin thật là bỉ ổi.
- tôi thật sự ngưỡng mộ anh đấy Jimin à. Đúng tb cô ấy nói không sai anh quả là một thiên thần giáng thế. Giúp những con người sai lầm thành những con tốt bụng. Jimin anh quả thật là Thiên thần.
Jimin cười nhẹ ngại ngùng nhìn hoàng Thiên.
- anh đã quá khen tôi rồi đấy.
Bất giác cả hai cùng nhau cười. Họ đã trở thành những người bạn tốt của nhau. Đúng vậy, một tình yêu hay là một tình bạn đúng nghĩa tất cả đều rất cần sự cảm thông và sự tin tưởng sâu sắc của người còn lại. Đừng quá khắc khe với người khác, đừng tự dày vò bản thân thay vào đó hãy là sự tin tưởng người mình yêu thương 💜
---********-------------------------------
HELLO MỌI NGƯỜI.
Mình hiện tại đang cạn ý tưởng nhưng mà chỉ cần có ý tưởng thì mình sẽ ra chap đều đều nha
💖Love💖
#mynnii
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][Jimin×you] PARK JIMIN Vì Em Yêu Anh
FanficChuyện nói về bạn( một cô gái người Việt) có mong muốn được làm việc ở Hàn . Một hôm bạn quyết định đi Hàn làm và mọi chuyện bắt đầu từ ngay khoảnh khắc bạn bước vào BigHit 💜💜💜 Warning :mấy chương đầu có cảm giác đọc hơi bị nhảm mọi người ạ. Nên...