Thiên Thần Mùa đông

336 25 3
                                    

Ngày hôm sau nhóm lại có lịch trình mới. Nghe nói là lần này nhóm xuống tận BuSan để quay hình mất khoảng 3 ngày quay thì mới có thể về Seoul.
Nhưng không hiểu vì sao mà bố Bang không cho bạn đi mà lại hẹn bạn 3 giờ chiều gặp bạn để nói chuyện gì đó nên bạn đành phải ở lại seoul đợi khi nào nói chuyện với Bố Bang xong thì sẽ xuống BuSan xem sau.
Sáng sớm bạn thức dậy rất sớm chuẩn bị đồ ăn cho các anh. Đang loay hoay nấu ăn thì Jimin lại ôm bạn từ phía sau, bạn quay mặt lại mỉm cười với anh

- Buổi sáng tốt lành Jiminie của em.

-Buổi sáng ấm nha tb của anh. Mà sao em lại dậy sớm vậy.

- Em dậy chuẩn bị đồ ăn cho các anh nè. Hôm nay nhóm quay tận BuSan đấy nhé.

-Ừm...​Nhưng sao bố không cho em đi vậy. Anh sẽ nhớ em lắm đó.

- chú ấy bảo cần em giải quyết hồ sơ gì ấy. Nếu xong em sẽ xuống đó chơi nha

- thế em làm mau mau nha.

- hì... Em biết rồi. Em sẽ xong nhanh nhất có thể. À anh nhớ là xuống thăm Bố mẹ anh đấy, đừng mãi làm việc rồi quên nha

-anh biết rồi mà. Là con dâu đang lo lắng cho bố mẹ chồng đấy hả.

- em đã nói em sẽ làm vợ anh bao giờ Mà bảo em là con dâu bố mẹ anh.

-khuôn mặt em ghi rất nhiều chữ bố mẹ chồng đấy.

-uầy....

Một​lát sau cả nhóm cũng xuống dùng bữa ăn sáng mà bạn chuẩn bị. Ăn xong các anh lại ngồi ngoài phòng khách nghịch điện thoại. Vì khoảng 10 giờ nhóm mới đi xuống BuSan nên không gấp. Bạn đang ngồi thì chợt nhớ ra là sẽ làm cho các anh vài món ăn để ăn nhỉ. Không cần suy nghĩ nhiều bạn lao đầu xuống bếp làm tiếp. Vắt thêm cam vào 7 bình nhỏ cho các anh. Một lát sau làm xong thì cũng đã 8h30 phút, các anh từ trên lầu kéo vali đi xuống. Bạn cũng đã làm xong tiễn các anh ra xe đưa cho các anh mỗi người một giỏ đồ ăn rồi căn dặn đủ điều.

- em đã chuẩn bị nước cam trong giỏ khi nào khát thì uống cam sẽ đỡ khát và lấy lại sức nữa. Đói thì em đã chuẩn bị đồ ăn rồi, em có chuẩn bị một ít trái cây nữa đấy. Các anh xuống đó nhớ làm việc giữ sức đấy.

- ừm... Ừm bọn anh biết rồi " Jin​ ​nghe bạn nói mà gật gù lên tiếng"

- mà sao em không đi vậy hả "SuGa cũng lên tiếng. Thật thì trong lòng anh cũng không muốn cô em gái này của anh ở nhà buồn hiu một mình thế này"

- em không biết nữa. Chú bảo em chiều đi giải quyết giấy tờ gì gì đó.

- giấy tờ gì chứ "RM thắc mắc nhìn bạn"

- em cũng không biết nữa. Nhưng các anh đừng lo khi nào làm xong em sẽ xuống Busan mà.

- anh sẽ rất nhớ em đấy tb."Jimin mếu mặt nhìn bạn"

- em cũng nhớ anh nữa. Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé

- tb ở nhà chán thì gọi cho tụi anh nha "Tae Tae đi đến xoa đầu bạn nói"

- nae...​Em biết rồi.

-tb nhớ xuống BuSan nhé "Jungkook nhe cái răng thỏ cười tươi nhìn bạn. Bạn phì cười rồi lại gật đầu."

[Fanfiction][Jimin×you] PARK JIMIN Vì Em Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ