Em Không Sợ... Chúng ta Cùng Công khai​

314 18 4
                                    

Ngày hôm sau trên trang chính thức của BigHit đăng tin bạn cùng Jimin hẹn hò. Cả mạng xã hội bỗng chốc náo loạn. Bạn tay cầm điện thoại muốn mở coi, nhưng lại không muốn coi. Tay cầm lên liền bỏ xuống. Suy nghĩ một chút bạn liền cất điện thoại vào dưới gối, nhanh chóng thay đồ một đường chạy đến công ty. Vừa đến trước cửa công ty, bạn há hốc miệng.

What?? Làm sao mà phóng viên lại đông như thế, che cả lối đi. Làm sao mà vào đây, nghĩ nghĩ một lát bạn liền đi cửa sau của công ty. Vừa vào bạn liền một mạch chạy thục mạng đến chỗ Bố Bang.

-Chú... Chú... Ơ các anh??

-Tb... Em làm gì mà chạy nhanh như thế? "TaeHyung nhìn bạn hỏi"

-em?? Haha.​ Em đến tìm chú "bạn ngượng ngùng nhìn các anh" Ủa mà sao các anh ở đây hết vậy. Bữa nay hông có lịch trình hả??

-Lịch trình em sắp mà. Em nói hôm nay nhóm mình buổi sáng không có lịch trình nên sáng em hông lên công ty mà. Sao giờ chạy lên đây làm gì??
"HoSeok nói"

-Hả?? Có hả? Á...em quên. Haha em xin lỗi, em gấp quá, em quên luôn.

Cả nhóm cười được một trận Bố Bang đằng sau lên tiếng.

-Chuyện của con cùng Jimin ta đã công bố trên trang Chính thức của công ty. Còn lại mấy đứa hãy tự sắp xếp và giải quyết. Ta sẽ cùng công ty sẽ mở cuộc họp để giải quyết những phóng viên ngoài kia. Jimin với Tb cùng ta đi họp.

Bỗng nhiên cả nhóm cùng lên tiếng

-anh!! bọn em đi cùng được không? Dù sau thì bọn em cũng cùng một nhóm là anh em với nhau. Tb cũng như em gái bọn em vậy. Có phúc cùng hưởng có họa cùng chia.

Nói xong các anh nhìn bạn. Bạn cảm động nhìn các anh. Kiếp trước chắc bạn tu dữ lắm nên kiếp này mới gặp được các anh. Thật hạnh phúc

-các cậu muốn đi thật à?? "Bố Bang nhìn từng người một trong nhóm"

-Dạ "các anh đồng thanh trả lời"

Sau đó bố Bang không nói gì mà bước ra ngoài. Các anh cùng bạn đi phía sau, Jimin đi cùng bạn nhìn vẻ mặt bình thản của bạn anh có hơi lo.

-Tb... Em không sợ à??

-em không sợ. Có các anh bảo vệ rồi, em không sợ nữa "mạnh miệng là thế. kì thực... Khác với vẻ ngoài bình thản trong lòng lại như sóng cuồn cuộn. Tim đập đến muốn nhảy ra, nó còn đập nhanh hơn cả lúc lần đầu gặp Jimin nữa. Thực muốn khóc quá đi"

Jungkook nghe thấy liền quay qua nói với bạn.

-em mạnh miệng quá ha. Nếu lát nữa em mà khóc, bọn anh liền chạy ra khỏi phòng họp. Nhất nhất không dỗ em đâu "Nói xong còn thè lưỡi trêu bạn"

-lúc đó em liền một cước đá tung anh ra khỏi cửa sổ "bạn quay qua nói với Jungkook làm cả nhóm cả một trận nhịn cười đến đỏ mặt. Jungkook liền dừng lại nhìn bạn sau đó một tay xoa mạnh phần tóc của bạn"

-Jeon Jungkook anh có tin em liền một cước triệt tiêu anh tại chỗ mà không cần đợi lát nữa không??

-Tb à... Anh đây là giỡn một chút. Để em bớt căng thẳng thôi mà

-thật là "bạn đưa tay vuốt vuốt phần tóc rối. Nhìn Jungkook với vẻ hờn giận"

Cả nhóm đi càng lúc càng gần phòng họp. Trong lòng liền tự an ủi là không sao. Đến trước cửa phòng mọi người cùng đứng im nhìn nhau, thở một hơi dài sau đó liền cùng bố Bang mở cửa vào. Vừa bước vào, phòng viên tay chụp hình lia lịa, ánh sáng chớp tắt của máy làm bạn cảm thấy hơi chói mắt.

- chói mắt quá "bạn than nhẹ. Jimin ở gần nghe thế, liền kéo bạn đến gần, tay phải cầm chặt tay bạn"

Sau đó là một loạt câu hỏi của những phóng viên cứ thế thay nhau hỏi.

PV 1: xin hỏi chủ tịch chuyện hẹn hò của Jimin có phải hay không là thật??

-những thông tin cần thiết chúng tôi đã trả lời trên trang chính thức của công ty. Là thật"Bố Bang nghiêm nghị ngồi trên ghế chủ trì nói"

PV 2: cô gái đó có phải là người trong ngành không??

-không. Con bé là người ngoài ngành

Sau một lát lại chuyển đề tài đến các anh

PV 3: có phải cô gái đứng gần các cậu không??

-đúng vậy. Là cô ấy "Jimin cầm chặt tay bạn nhẹ nhàng lên tiếng"

PV 4: cô cùng Jimin hẹn hò được bao nhiêu mà lại công khai như thế??

Bạn ngước nhìn vị phóng viên kia, sau một hồi nhẹ nhàng thở ra.

-chúng tôi quen nhau được 2 năm. Tôi là quản lí kiêm luôn staff của anh ấy.

Sau câu nói ấy tất cả các phóng viên trợn tròn mắt. Là quản lí mà có cảm tình với nghệ sĩ có phải thật không đúng.

PV 5: cô là quản lí thế mà lại có cảm tình với chính nghệ sĩ của mình. Như thế chẳng phải là quy phạm nguyên tắc ngầm của giới giải trí.

Bạn liền trầm mặc một chút. Trong lòng khẽ động. Bộ là quản lí không được yêu đương à, vì sao có thể hỏi như thế??

Các anh quay qua nhìn thấy bạn trầm mặc như thế trong lòng khẽ dậy sóng. NamJoon trả lời

-Tôi cảm thấy chuyện yêu đương chính là không phân biệt giai cấp. Tình cảm là từ trong tâm trí hình thành, gặp nhau, quen biết, thích nhau và yêu đương. Kì thực không còn quan trọng về thân phận của hai người.

SuGa cũng tiếp lời

-Tôi cảm thấy hai em ấy rõ ràng là yêu thương nhau nhiều như thế. Cũng không còn quan trọng bất kì thứ gì. Điều mà chúng ta nên hay không suy nghĩ một chút đó là. Ai ai cũng cần có một cuộc sống và một hạnh phúc riêng, hai người họ cũng chỉ là người bình thường. Quen biết nhau cũng là chuyện bình thường.

PV 6: các cậu nghĩ sao nếu Fan của các cậu biết chuyện

Jimin lúc ấy liền lên tiếng.

-tôi biết có lẽ sẽ làm Fan của mình đau lòng. Nhưng chắc chắn sẽ có các Fan thấu hiểu và chấp nhận được mọi chuyện. Hy vọng các bạn cũng như tôi hãy hạnh phúc được không???

Mọi thứ cứ thế diễn ra. Cuộc họp cũng qua đi, bạn cùng các anh bước ra khỏi phòng họp. Liền cùng nhau trở về kí túc xá, thật không thể tưởng tượng được, mạng xã hội sẽ ra sao??

---------------************-------------------
Love💖



[Fanfiction][Jimin×you] PARK JIMIN Vì Em Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ