Bí Mật Được Bật Mí

263 21 0
                                    


Cuối cùng thì ngày comeback cũng tới. Đã đến lúc bạn cùng các ARMY sẽ bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình.
Hôm nay bạn đang rất hí hửng cho kế hoạch của mình, bạn hát lại bài mà bản thân sáng tác. Vừa hát vừa cảm thán

-ui zời ơi....​Sao tui có thể viết ra một bài hát hay đến vậy cơ chứ. Mình đúng là Thiên tài.... Là Thiên tài á. Ui mẹ ơi tại sao bài hát của mình lại hay đến vậy cơ chứ "Bạn ngồi cảm thán tài lẻ của mình mà không biết rằng Jimin đã đứng sau lưng bạn nghe bạn luyên thuyên tài lẻ của bản thân đến nổi khiến anh bật cười"

-Hôm nay sao tb nhà anh lại có thể tự luyến nhiều đến thế cơ chứ "anh đứng sau nói làm bạn giật mình gấp vội miếng giấy rồi quay đầu cười hè hè với. Anh bật cười véo yêu má bạn một chút."

- anh hông đi tập hả. Tối nay diễn rồi mà

- anh đang giải lao nên đến tìm em một chút. Mà em giấu gì vậy hửm "anh lia mắt đến tay bạn đang giấu sau lưng"

- hả... Hả... À... Em có giấu gì đâu anh nhìn nhầm á "bạn ấp úng nói với anh"

- thiệt hông... Thiệt hông... Nói mau..

- aaaa hahaahaa... Ji... Jimin ah... Em không... Không giấu gì hết thiệt mà. Hhahaha tha cho em... Nhột nhột em" anh liền chọt lét làm bạn nhột cười đến đau bụng"

- nói đi.... Nói mau

- ha ha ha hông có anh...

-Jimin tập tiếp nè em " bạn đang nói thì bị anh quản lí kêu Jimin tập vũ đạo tiếp"

- à em ra liền ạ "Jimin đứng lên hôn nhẹ vào trán bạn rồi bước đi" em đợi đi tối nay anh sẽ mò ra miếng giấy em đang giấu.

- Hì hì... Hổng cần tìm đâu

Vậy là anh bước đi tiếp tục tập vũ đạo. Bạn hí hửng ngồi chuẩn bị buổi Comeback tối nay.

*tối hôm đó*

Bạn ra ngoài kiểm tra dãy ghế khán giả. Kiểm tra xong cũng sắp tới giờ bạn vào bên trong thấy các anh đã chuẩn bị xong mỉm cười nhẹ tiến chỗ các anh.

-các anh làm tốt nhé. Fighting Fighting!!

-cảm ơn em Tb. Bọn anh sẽ làm thật tốt " cả nhóm cùng nhau đập tay. Rồi mỉm cười bước lên sân khấu"
Vậy là buổi biểu diễn đang diễn ra hết sức sôi nổi. Các anh hăng say nhảy ARMY thì hò hét đầy năng lượng. Nhìn vui cực, cứ thế thời gian trôi qua rất nhanh chưa gì đã sắp đến lúc kết thúc rồi. Bạn vào trong chuẩn bị những gì mình đã lên kế hoạch trước đó. Các anh ở bên ngoài bắt đầu trò chuyện với fan.

-Các cậu hôm nay có vui không "Jimin hét lên"

- CÓ Ạ" ARMY cũng hét lên"

-các bạn à... Hôm nay mình cũng vui lắm đấy. Mình thật sự rất rất yêu các bạn luôn, nên một lát nữa các bạn về phải thật vui vẻ. Phải cười thật tươi như thế này rõ chưa. "sau khi Jimin nói xong thì tới lượt JungKookie"

-ARMY mình yêu các cậu. Các cậu là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình. Thật sự mình không muốn kết thúc buổi concert này một chút nào. Mỗi lần đến ngày cuối mình chỉ muốn thời gian trôi chậm lại để ngắm các cậu lâu một chút ARMY à! Mình yêu các cậu yêu rất nhiều "JungKookie của chúng ta hình như sắp khóc rồi. Lời nói rõ ràng có rất nhiều sự tiếc nuối. Tiếp theo là Jin oppa"

-ARMYYYYYYYYYYY MÌNH YÊU CÁC CẬU "Lúc đó Jin liền rút ra một trái tim được giấu trong áo. Các ARMY la lên phấn khích. Các thành viên thì lại cười ngặt nghèo vì cách thả thính của anh cả nhà mình"

-Mình muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn ARMY đang ở đây. Và các bạn ARMY không thể đến. Cảm ơn các cậu đã luôn ủng hộ chúng mình, các cậu là điều tuyệt vời nhất. Nhất định mình sẽ làm thật tốt, mình yêu các cậu💜 I purple you💜 "TaeHyung của chúng ta thương ARMY lắm nha."
Và cứ thế các anh thay phiên nhau phát biểu, gửi lời yêu thương đến các ARMY. Một lát sau các anh luyến tiếc nhìn ARMY và sân khấu. NamJoon nói :

-Hôm nay là ngày cuối cùng của concerto rồi. Bọn mình rất vui, cảm ơn các cậu đã không ngại khó khăn để đến đây. Mình thật sự rất biết ơn, các cậu phải giữ gìn sức khỏe thật tốt. Và giữ an toàn khi về nhà nhé. Đừng để bị bệnh hãy về nhà sớm nhé. Mình yêu các cậu ❤️
Sau khi anh nói xong, các anh nắm tay gập người cảm ơn ARMY. Bỗng nhiên đèn sân khấu tắt lịm đi, các anh đang bất ngờ chẳng hiểu gì thì tự nhiên giọng các ARMY vang vọng khắp nơi đèn sân khấu từ từ thắp sáng lại, những quả bóng màu tím thay phiên nhau bay lên trời cao, rực rỡ cả bầu trời. Những chiếc máy bay không người lái tạo hình trái tim rất đẹp mắt giọng ARMY vang vọng cả không gian trong sân vận động :

"cùng anh hướng về ước mơ phía trước. Cùng anh bước thật nhanh về phía trước, phía trước đó chúng ta sẽ nắm chặt tay nhau rồi mỉm cười hạnh phúc. Thiên đường người ta nói chẳng có thật nhưng nơi nào có anh đối em ở đó là Thiên đường. Chúng ta phải cùng nhau bước nhanh vào cánh cửa xinh đẹp ấy nơi đó chỉ dành cho anh và em. Em sẽ cùng anh chóng chọi những vũ bão đang nhắm vào chúng ta. Em sẽ nắm chặt tay anh mãi mãi đi cùng anh về phía nơi có hạnh phúc. Em yêu anh 💜💜"

Bạn ở bên trong mỉm cười hát theo. Các anh ngơ ngác cảm nhận lời bài hát. Bỗng nhiên các anh bật khóc giữa sự ấm áp này, bạn có thể thấy các anh đang khóc. Bỗng nhiên cảm nhận được một tầng sương dày đọng trên mắt. Sóng mũi bỗng cay cay. Bạn sắp khóc mất rồi.

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌺🌺🌹🌹🌼🌷🌱🌻🌼

[Fanfiction][Jimin×you] PARK JIMIN Vì Em Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ