NGÀY NGHỈ

574 20 0
                                    

Đã lâu rồi Bangtan mới có được những ngày nghỉ hiếm có
Ngày nghỉ lần này kéo dài được tới 2 tuần nên các thành viên quyết định sẽ trở về quê thăm gia đình của mình sau đó sẽ dẫn gia đình của mình đi chơi xa.
Jin​: TB Ahhhhhh. Bọn anh đi nhé em nhớ giữ gìn sức khỏe nha. Về Việt Nam thì nhớ gửi lời chúc sức khỏe Của anh đến bác gái nhé em
T/b: nae....​Oppa​ về cận thận nhé. Em nhất định sẽ nói với mẹ mà. Bye Oppa
Su ga : bye em nhé. Ăn uống đầy đủ nghe chưa
Tb : nae....​Em bt rồi mà
Sau đó thì tất cả đều tạm biệt bạn đi về quê cả. Nhất là Jimin anh cứ lưỡng lự mãi mà không muốn đi. Bạn phải nói rất nhiều anh mới chịu đi. Bạn khuyên anh nên về nhà gặp gia đình và đi chơi với gia đình một chuyến để ba mẹ vui lòng. Xong bạn cũng đang chuẩn bị đồ định về Việt Nam nhưng lại suy nghĩ.. Từ khi đến Hàn bạn vẫn chưa đi đâu cả. Lần này có cơ hội bạn muốn đi thử một vòng seoul xem. Sau đó hãy về Việt Nam. Nói là làm bạn bắt đầu khám phá Seoul nhưng bạn cũng không quên việc bạn nên tìm hiểu các công ty khác nữa.
------3 ngày sau đó -----------
Bạn đang ngồi trong nhà. Đang xem lại các nhóm nhạc thần tượng thì nghe có tiếng mở cửa bạn chạy ra thì thấy Jimin đứng trước mặt bạn vẻ mặt điềm tĩnh và ôn nhu biết bao. Bạn chạy lại ôm anh trong sự nhung nhớ anh cũng ôm bạn rất chặt rất chặt. Anh đặt lên trán bạn một nụ hôn. Sau đó lại ôm trầm lấy bạn. Cái ôm ấy là cái sự nhung nhớ từng ngày, từng phút, từng giây. Cái ôm ấy thể hiện sự ấm áp của Jimin dành cho bạn. Mọi thứ của anh đều ấm áp và ôn nhu biết bao.
Jimin à... Sao anh về sớm vậy không phải anh nói về đưa gia đình đi chơi mà sao lại về đây hả- bạn hỏi anh khi anh và bạn đang bước vào nhà.
Jimin: ừm thì... Thì anh nhớ em
T/b: thật không. Nhưng Jimin à gia đình là trên hết anh ạ. Em chỉ là 1 phần nhỏ thôi.
Jimin: không sao mà. Anh đã đưa gia đình anh đi chơi vào ngày hôm qua. Họ rất vui. Anh đã kể cho họ nghe về em. Họ rất muốn gặp em đấy.
T/b: anh này... Ai​cho anh kể về em chứ. Chúng ta vẫn còn phải đối mặt với nhiều thứ đấy.
Jimin: nhưng mà....
Được rồi...​Em bt anh làm vậy là muốn tốt cho em. Đc rồi mọi thứ sẽ ổn em biết mà. Anh đừng buồn nha - bạn nhẹ nhàng hôn lên má anh
Jimin: anh biết rồi. Hì hì
Mà em đang làm gì á. Em chưa về VN sau.
T/b: mai em về nè. Lâu rồi không về em nhớ umma của em lắm. Nhớ luôn 2 con bạn thân nữa. Nó ở Hàn 1 tháng trước mà em cứ bận hoài à.
Vậy anh về với em nhé - Jimin nói rồi nhìn bạn âu yếm.
Bạn không thể nào mà từ chối cái ánh mắt âu yếm ấy được. Bạn thích lắm nên đồng ý ngay
Được thôi nếu anh muốn - bạn nhìn anh rồi cười.
Jimin: Hì hì... Anh yêu em ghê luôn á
T/b: em cũng vậy. Hay là em nấu gì đó cho anh nha chắc anh đói rồi hả.
Jimin:*gật đầu * ừm.... Minnie đói lắm cơ
T/b: Hì hì... Thế Minnie đợi một chút Tb nấu đồ ăn cho Minnie nha. Minnie ngoan ngồi đây nhé.
Nói rồi bạn liền đưa tay véo má anh một cái rồi chạy xuống bếp
Jimin: Minnie biết rồi mà.
---------15 phút trôi qua--------
Đang loay hoay đem thức ăn ra thì một bàn tay nào đó ôm chặt lấy eo bạn.
T/b: yahhh..... Oppa​ anh có muốn ăn thức ăn không hay là anh muốn ăn đánh. Buông em ra đi. Em phải đem cái này ra nè.
Jimin: anh đem cho
Nói rồi Jimin liền nhanh chóng cầm lấy dĩa đồ ăn trên tay bạn rồi đem ra bàn ăn ngay.
Jimin: xong rồi...​Em mau​ ăn đi nè. Nguội là không ngon.
T/b: hứ... Đồ ăn em nấu là ngon rồi. Anh đừng có mà chê. Em cho anh nhịn á
Jimin: thế anh không thèm ăn nữa.
T/b: thôi mà. Minnie ngoan lắm đúng hk. Vậy Minnie ăn đi. Tb hk chọc Minnie nữa
Jimin: anh không ăn đồ ăn. Nhưng anh biết một món ngon hơn nhiều đấy.
T/b: gì ạ....
Jimin: ăn em...​
T/b: what!??!!??!!!??
Đồ Biến Thái nhà anh. Đáng ghét!!!!!
Jimin: Ha ha anh giỡn em phản ứng Thái quá dồi đó bảo bối à.
T/b: hừ... Em đánh chết anh. - nói rồi bạn liền chạy lại chỗ anh đấm đấm nhẹ vào người anh.
Jimin: aaaaaa....​Anh sai rồi. Anh biết lỗi rồi. Anh sai rồi em xin lỗi anh đi.
T/b: hứ... Lo​ ăn đi kìa giỡn hoài à.
Jimin: Hì hì anh biết rồi. Bảo bối
Và rồi bạn và anh có một bữa cực kì vui vẻ.
Yêu một người chỉ đơn giản là cần đối phương bên cạnh mình. Chỉ cần mỗi ngày được nhìn thấy nụ cười trên môi họ vậy là chúng ta đã có một thời thanh xuân ngọt ngào rồi nhỉ.
----------------------
-----------------------------
Hẹn gặp chap sau💜
#mynnii

[Fanfiction][Jimin×you] PARK JIMIN Vì Em Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ