Yêu Anh 💜

240 17 6
                                    

Hôm nay quả thật là một ngày mệt mỏi của bạn và cả các anh. Hôm nay các anh cùng bạn đã bay đến Mỹ, thật sự thì trên đường đi quá là đông đúc thật rất ngột ngạt. Về đến khách sạn bạn mệt mỏi nằm xuống chiếc giường êm ái. Bạn và Jimin lần này không thể chung phòng được vì đây là khách sạn, nếu như có phóng viên theo dõi sẽ rắc rối to. Đề phòng nên bạn đã thuê một phòng khác. Nằm một lát bạn thấy điện thoại có nháy đèn mở lên thì thấy Jimin điện.

-"Tb em đến phòng chưa??" Jimin nhắn hỏi bạn

- "em vừa đến, đang nằm ngủ. Mệt quá điiiiiiiiiiii" bạn kéo dài âm cuối. Anh ở bên kia bật cười, Tb giờ càng ngày càng dễ thương muốn cưng mãi thôi.

-"Em đói chưa, cùng bọn anh đi ăn chứ??"

-"thôi anh mua về cho em đi. Em mệt quá muốn nghỉ một chút, em thật sự đi không nổi nữa."

-"sao thế em mệt à. Có cần mua thuốc uống không, cần khám không" anh bên kia sốt ruột hỏi bạn. Bạn bật cười

-"Em không sao mà. Anh cứ lo quá"

-"thật không?"

-"thật... Là thật đấy. Em không sao, nghỉ ngơi một chút là được. "

-"hmm... Vậy em muốn ăn gì. Anh mua cho em"

-"anh mua gì cũng được mà"

-"vậy đợi anh xíu nhé"

-"anh đi cẩn thận đấy nhé. Không cần lo cho em, một lát nữa em đi tắm rồi ngủ một giấc là khỏe."

-"anh biết rồi. Em nghỉ ngơi đi lát anh về"

-"dạ" sau đó bạn liền đứng dậy vào phòng tắm. Một lát sau bạn đi ra cảm thấy trong người thoải mái hơn hẳn rồi bạn trèo lên giường ngủ tiếp. Thật sự rất mệt đó, mệt chết tôi rồiiiiiiii

~~30 phút sau~~~~

Jimin về khách sạn cùng các thành viên định vào thăm bạn. Nhưng mà cửa đã bị bạn chốt trong rồi, không cách nào vào được. Anh định gọi nhưng Yoongi cản lại

- em ấy đang ngủ thì sao. Chúng ta để em ấy ngủ một chút đi, chắc em ấy mệt rồi. Chúng ta đừng làm phiền em ấy ngủ nữa.

-nhưng em ấy chưa ăn gì cả. Ngủ như thế sẽ hại dạ dày lắm. Giờ này cũng không còn sớm nữa hyung à. Em lo "Jimin vừa nhìn cửa, vừa cầm thức ăn trong tay lo lắng nói"

-hay em thử đi hỏi mấy chị staff coi có chị nào ở cùng Tb không em mượn chìa khóa vào đưa thức ăn cho Tb "Jin lên tiếng nói"

-Tb ở một mình mà hyung "Jungkook nói"

-à hyung quên. Haha

Bây giờ Jimin rất lo cho bạn. Đúng là không ở cùng thật sự lo lắng nhiều như thế, làm cách nào để vào đây.
Nghĩ nghĩ một hồi anh quyết định về phòng cùng các thành viên. Để một lát nữa gọi điện thử xem

Về đến phòng anh loay hoay không chịu ngồi.

-này anh Park​, anh có thể đặt mông xuống giường không tôi nhức đầu rồi đó "TaeHyung nhìn anh bạn nhà mình lo lắng. Xuýt chút nữa đã muốn bay lên nhấn bạn mình ngồi xuống, anh nhức đầu rồi đấy"

[Fanfiction][Jimin×you] PARK JIMIN Vì Em Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ