*******************
Cuối cùng thì cũng được quay về KTX thân thương. Bạn mệt mỏi nằm ường ra sofa. "thật thoải mái" hôm nay đã mệt mỏi rồi bạn chỉ muốn ngủ một giấc tận sáng mai thôi. Các anh cũng vậy lần lượt lên phòng ngủ cả. Tối hôm đó bạn đang nằm ngủ thì có cảm giác là ai đó đang ôm bạn thì phải, mở mắt xem thì giường bên Jimin trống không, bạn biết ngay ai đang ôm bạn rồi. "Á...Hí hí... Nhân lúc anh ngủ hay là trêu anh xíu cho vui" nghĩ là làm bạn đưa tay lên vuốt ve cái mũi thẳng tắp của anh, sau đó đến môi và...
*CHỤT*
-ya...Jimin anh cưỡng hôn em hu hu. Hỏng chịu đâu mà....
-ai biểu em sàm sở anh chi
- em hổng có. Chỉ là muốn trêu anh thôi mà. Sàm sở hồi nào "bạn mặt phụng phịu cãi lời anh. Ấm ức anh dám hôn bạn, anh mỉm cười đầy ngọt Ngào nhìn bạn ôn nhu hỏi"
-Em không ngủ được sao?
- không phải... Chỉ là em cảm thấy nhớ anh thôi.
- gì... Em nói gì kì vậy. Anh đang ở trước mặt em mà con nhóc này.
- Jimin à...
- anh đây
- Jimin ơi...
- ơi anh nè
- Em yêu anh " anh tròn mắt bất Ngờ. Hôm nay bạn sao thế không biết"
- hôm nay em sao vậy. Buồn gì à sao cứ gọi tên anh suốt thế nhóc con?
- không có chỉ là em muốn gọi tên anh thật nhiều. Lỡ sau này không còn được gọi cũng không hối hận gì
- em lại nói linh tinh gì vậy. Chẳng phải anh ở bên em hay sao, em thật lạ nha.
- Hì hì...Anh à lỡ sau này mình công khai Yêu nhau rồi. Thì mọi người có đồng ý không anh.
- em lại suy nghĩ những chuyện đó sau. Anh đã nói là không có gì mà. Chúng ta là con người, chúng ta có quyền tìm hạnh phúc riêng cơ mà.
- nhưng...
- thôi không nhưng nhị gì hết lo mà ngủ đi. Sáng mai còn một đống lịch trình em không mệt à.
- đâu có đâu... Em mệt chớ.
- vậy thì ngủ đi nhóc. Ở đó mà nói không ngừng thế.
-anh nói chuyện với em thêm năm phút nữa có được không? Chỉ năm phút thôi mà
Anh nhìn khuôn mặt của bạn, nhìn thấy đôi mắt long lanh ấy làm tim anh chợt bấng loạn cả lên. Lúc nào ánh mắt ấy cũng khiến anh cảm thấy ấm áp, ánh mắt ấy suốt đời này anh sẽ không bao giờ quên được. Ánh mắt trẻ con đầy ngây thơ ấy khiến anh đi đến nơi nào cũng cảm thấy thấy nhớ nhung.
- sao đấy? Hôm nay em trông thật lạ đấy tb à.
-không phải là em lạ mà là do em đang cảm thấy mình không xứng đáng với anh.
-lại nói linh tinh.
- không có mà. Có phải em quá may mắn trong số bảy tỉ người kia không. Có phải em cần hoàn hảo hơn không?
-em hoàn hảo lắm rồi. Cái em nói không phải may mắn mà là duyên phận. Có duyên mới gặp được nhau, có phận mới ở bên nhau. Không phải cái gì xảy ra với mình đều là may mắn đâu. Mà tất cả đều được sắp xếp sẵn đấy. "giọng nói anh ngọt ngọt, thì thào bên tai khiến bạn chợt cam giác thật bình yên. Những tháng ngày bên anh bạn luôn cảm thấy được che chở được bao bọc hoàn toàn. Bạn yêu anh rất nhiều, có lẽ là còn nhiều hơn chính bản thân bạn nữa cơ"
- em hiểu rồi... Tất cả đều được sắp xếp cả. Mọi thứ đều được vụ trụ tạo hoá. Yêu nhau tìm được nhau, cần nhau hạnh phúc bên nhau.
- ừm... Hạnh phúc vốn dĩ là một thứ rất mong manh nhưng nó lại khiến người ta cảm nhận được từng hơi ấm của nhau. Hạnh phúc không phải là có xe sang, nhà đẹp hay tiền bạc mà chỉ cần một người biết quan tâm bên cạnh ta những lúc khó khăn nhất thì đó cũng được gọi là hạnh phúc.
-vậy sau này em không thể bên cạnh anh nữa thì anh sẽ thế nào.
-anh sẽ dành cả đời này để tìm lại em...
- ngốc! Anh phải tìm hạnh phúc hiểu không?
-em là hạnh phúc của anh.
-em...
- thôi được rồi nãy giờ đã hết năm phút, tiểu thư có thể nào để tại hạ đây mạn phép ngủ được không.
-Hì hì...Công tử cứ ngủ. Xin lỗi bổn tiểu thư đã làm phiền giấc ngủ của công tử rồi.
-Hì hì...Tiểu thư thật vui tính.
(au: á hí hí... Anh chị thật vui tính nha từ hiện đại chuyển sang kiếm hiệp, từ kiếm hiệp rồi thì sang cái giề đây)
-Jimin...
- hử...
- em sẽ làm một bông hồng nhỏ ở trên tay anh.
- được rồi để anh bảo vệ cành hồng nhỏ này nha, giờ thì bông hồng nhỏ đi ngủ nha. Bông hồng nhỏ không được thức khuya đâu, không tốt chút nào.
-yêu anh nhất luôn.
- anh cũng vậy. Tb à... Anh sẽ bảo vệ em.
-Dạ??
-được rồi ngủ đi kìa. Trời sắp sáng rồi đấy nhóc à.
-à Hì hì
- ngủ ngon
-Dạ... Anh ngủ ngon.
Đợi con mèo nhỏ đi vào giấc ngủ sâu anh mới mở mắt nhìn khuôn mặt thanh tú của bạn, gương mặt khiến anh vừa nhìn thấy đã xao xuyến rồi.
-tb của anh đúng là đồ ngốc. Chúng ta sinh ra là dành cho nhau, chỉ có người ngốc như em mới thích suy nghĩ lung tung rồi tự làm bản thân mình thấy có lỗi thật là ngốc quá đi . Anh yêu em, ngủ ngon nha mèo con.
Vậy là cả hai đều chìm vào giấc ngủ ngọt Ngào của bản thân. Cùng nhau mơ về một hạnh phúc ngọt Ngào phía trước. Cùng hạnh phúc phúc nhé!
***************
Mị đã quay lại rồi đây. Mấy ngày rồi mới ra được chap này, thật sự là mấy ngày bị cạn ý tưởng đấy.Mong là mấy bạn đọc xong thì đừng quên bấm nút vote nhe.
Rồi cho xin luôn ý kiến của bạn, đừng đọc chùa. Thanks🙂Chap này mình tặng cho bạn _leeyeongji233_
Cảm ơn đã luôn ủng hộ mình 💓💜
#mynnii
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][Jimin×you] PARK JIMIN Vì Em Yêu Anh
FanficChuyện nói về bạn( một cô gái người Việt) có mong muốn được làm việc ở Hàn . Một hôm bạn quyết định đi Hàn làm và mọi chuyện bắt đầu từ ngay khoảnh khắc bạn bước vào BigHit 💜💜💜 Warning :mấy chương đầu có cảm giác đọc hơi bị nhảm mọi người ạ. Nên...