CƠ HỘI ĐẾN NƠI MÌNH YÊU 💜

3.2K 48 0
                                    

Trong một ngôi biệt thự sang trọng.
Có một cô gái vẫn đang say sưa vừa hát vừa chải tóc.
?? : Ngọc Tuệ con có xuống ăn sáng không thì bảo. Rồi khỏi đi Hàn...
(đó chẳng ai khác chính là mẹ bạn( Phu nhân Ngọc Hy) . Nghe đến câu đó bạn hớt hãi chạy xuống lầu)
T/b:yaya... Umma thiệt tình con xuống liền mà (ngọc tuệ tên Việt của bạn).
Umma:Mẹ tưởng con không cần đi Hàn chứ.
T/b:con đâu có bị ngáo. Hiếm lắm mẹ mới cho con đi Hàn con phải biết tận dụng cơ hội(bạn vừa nói vừa cười nham nhở)
Umma:ây ya... Cái con bé này
T/b:(bạn chạy lên ôm umma) con sẽ nhớ umma lắm
con có cần mua thêm gì không?(Mẹ hỏi bạn)
T/b: Đủ rồi umma...​Một xíu nữa hai đứa kia đến đấy
Mẹ:thế xíu con đi ngủ lấy sức chiều còn đi Hàn nữa (Mẹ vuốt tóc bạn nói)
T/b:Dạ...
(rồi bỗng có tiếng bấm chuông ngoài cửa)
*ting tong*
T/b :để con mở cửa(rồi bạn chạy ra thì thấy hai đứa bạn thân của bạn)
?? :Mày muốn bọn tao đứng đây chết rồi mới đến thiến sao.
(đó là hai đứa bạn thân của bạn. Một đứa tên Lee​Myun Si. Đứa còn lại là Min Yu Sin)
T/b: tao chạy nhanh lắm rồi đấy-(bạn trả lời rồi cười)
Nè Yoon​ T/b có bọn tao vô nhà không hay là đứng đây cười. Thế mày cười đi nhé tao vô đây ( Myun Si nói xong thì kéo tay tay Yu sin lượn vào nhà)
Yu sin:con Chào cô ạ(Yu sin Chào khi thấy mẹ bạn đang gọt trái cây)
Myun si:cô ơi con nhớ cô chết mất(bay đến ôm mẹ bạn)
Mẹ:Chào hai đứa, qua đây ăn trái cây đi nè(rồi mẹ bạn cười tươi)
Umma lúc nào cũng vậy. Thấy tụi nó là quên đứa con gái cưng này(Bạn nói với vẻ mặt giả vờ buồn)
Umma:mẹ gọi cả 3 đứa mà. Hi hi(mẹ bạn cười trông như thiên thần vậy)
Rồi ba người ngồi nói chuyện đến khi gần chiều
_______________________
-------------------------------------
Bạn đang xách vali chạy xuống lầu.
Umma ơi con đi nhé. Umma phải nhớ giữ gìn sức khỏe việc ở công ty thì Umma cho Myun si Và yu sin phụ đi khi con học xong con sẽ về kế thừa công ty mình. (nói rồi bạn ôm Umma bạn khóc)
Mẹ:....... (cũng nhẹ nhàng ôm bạn rồi nói) Mẹ biết rồi con phải ăn uống đầy đủ không đc bỏ bữa đấy nhé. Đừng lm việc quá sức thiếu tiền thì gọi cho mẹ. Mẹ gửi tiền cho con
(bỗng hai đứa kia chạy lại nức nở) Hức... Hức.. M...mày nhớ đừng quên tụi tao đó...​Tui tao sẽ nhớ mày lắm... Hu hu...
Tao biết rồi mà đừng khóc nữa tao đi rồi còn về cơ mà (bạn ôm lấy hai đứa đó)
_____________________
------------------------------------------
CHÚC MỌI NGƯỜI ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ NHÉ 💜💜💜💜

[Fanfiction][Jimin×you] PARK JIMIN Vì Em Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ