*********
Sáng sớm hôm sau bạn thức dậy sớm để nấu buổi sáng cho các anh. Hôm nay bạn cảm thấy thật sự rất vui vẻ nên vừa nấu vừa hát nhẹ nhàng trong bếp. Đang nấu thì tự Nhiên cảm giác ai đang ôm mình quay lại thì...
*CHỤT*
- lại nữa rồi.... Jimin à anh thích hôn em lắm à.
- ừm... Rất thích. Thích ơi là thích luôn mà nói là thật sự nghiện ý.
- dẻo miệng... Đáng ghét.
-Hì hì... Nhìn mặt em đáng yêu quá đi.
Thế là hai người cứ cười đùa mãi trong bếp.
-E HÈM... sáng sớm đóng phim ngôn tình kìa.
-Ớ...." ầy... Mất mặt quá cả nhóm đang đứng nhìn kìa. Bạn gỡ tay Jimin ra quay mặt đi ngại ngùng, trời ơi chắc chết..."
- Hì hì...
Mộtbầu không khí ngại ngùng của bạn và một bầu trời cười như được mùa từ các anh. Bạn nhanh chóng dọn đồ ăn sáng ra, cùng nhau ăn sáng xong xuôi lại tiếp tục lên công ty vì hôm nay lịch trình cũng dày như mọi ngày.
* công ty*
Các anh đang cùng nhau luyện tập, còn bạn đang ngồi một góc xem vũ đạo. Nhìn các anh tập luyện mồ hôi nhể nhại làm bạn d đã đau lòng quá nhưng mà đó là công việc. Nhìn những bước nhảy điêu luyện của các anh, cách bước đi đều đều, cách uốn éo, cách phối nhịp thật bắc mắc làm sao. Cứ như những thiên thần đang nổ lực làm việc... Khi mệt mỏi lại nằm ường ra sàn, uống nước cũng trở nên nhanh chóng, tập đã lại cùng nhau cười đùa vui vẻ. Trong như những đứa trẻ tuy vất vả nhưng lại tìm được niềm vui trong đó. Tuy vất vả nhưng kết quả đáp lại thật quá sức mong đợi. Bạn chẳng sợ gì ngoài sợ các anh bị kiệt sức cả
- các anh ơi... Nước bên này nè. "bạn nói vọng ra khi một mình kéo một thùng nước từ ngoài cửa vào. Các anh thấy vậy liền lật đật chạy ra phụ."
- con bé này. Biết nặng không mà còn lấy nhiều như vậy. Cầm vài chai vô là xong "Jin lại bắt đầu nói vì anh đang rất lo cho bạn"
- Hì hì...Hổng sao đâu em làm được mà.
- ừm.. Ừm Tb giỏi rồi. Giỏi cãi á..." Taeđang đứng cũng nói làm bạn ấm ức một phen"
- xì... Lần sau không thèm quan tâm các anh nữa. Các anh muốn uống thì tự đi mà lấy "nói vậy thôi chứ mỗi lần thấy các anh mệt là chạy như điên đi mua nước cho coi"
- thôi...Tb đừng giận chỉ là các anh lo cho em thôi mà "Jimin lên tiếng gỡ rối. Đang nói chuyện vui vẻ thì bỗng cửa phòng tập mở ra, Bố Bang bước vào trước sau đó một cô gái bước vào sau. Cô gái đó mặc đồ trông hơi bị sexy một xíu, làn da trắng chỉ thua SuGa. Nụ cười trông rất rạng rỡ, mái tóc được nhuộm màu hạt dẻ trong rất trẻ trung. Vẻ ngoài thu hút thật nhưng... Vẫn còn thua bạn rất nhiều vì cô ấy không có đôi mắt long lanh tựa Thiên thần như bạn, không có nét đẹp ngây thơ nhưng Quyến rũ như bạn, không có nụ cười ngọt Ngào như bạn tóm lại là thua. Nhưng đầu bạn hiện giờ là *nhìn đẹp ghê, mái tóc kìa công nhận màu đó đẹp thật đó hay mình đi nhuộm giống vậy he. Hí hí đẹp quá đi* bỗng Bố Bang lên tiếng
- Chào các con đây là Eun Mi. Con bé sẽ là stylist Mới cho các con. Nên làm quen đi nhé
- Chào các anh em tên là Eun Mi ạ. Em nhỏ hơn Kookie Oppa 1 tuổi. Em là ARMY ạ , em Bias anh Jimin. * what the mố... Bias Jimin á, cái giề đây trời hồi nãy mới khen đẹp mà * đấy là suy nghĩ của bạn khi nghe Eun Mi giới thiệu xong.
-À...
-còn đây là... "eun mi chỉ tay về phía bạn"
- à... Chào unni em là Tb 18t ạ. Em là quản lí của các anh.
-ồ...Hì hì.
Vậy là nhóm có stylist Mới rồi mà còn là stylist của Jimin mới ghê. Nhưng mà dù sau bây giờ bạn cũng cảm thấy thật bình thường thôi.
*chiều*
Bạn đang đi thì nghe giọng của Eun mi gọi bạn...
-Tb...
- Dạ...Chị gọi em
- em đang đi đâu vậy.
- Dạ em đi dọn đồ chuẩn bị về.
-ờ...Vậy hả
- Dạ... Vậy không có gì em về nha chị.
- ờ mà nhà em ở đâu.
- em ở chung với các anh.
- mố... Thật á.
- Vâng
- em có phải là ARMY không.
-Dạ...Sao vậy chị
- em Bias ai.
- em thích Jimin ạ.
- vậy à *nhếch mép* vậy khôn hồn thì cưng tránh xa Jimin của chị ra.
- Dạ???
Bây giờ trong đầu óc bạn cảm thấy hoang mang ing cái gì mà tránh xa Jimin là người yêu của bạn mà tránh cái gì mà tránh, chị này bị loạn thần kinh à.
- chị nói gì em không hiểu.
- em giả ngu à... Diễn tốt đấy.
-Dạ??
Bạn bây giờ hoang mang thật sự hồi sáng thấy đang có cảm tình tốt tự Nhiên chiều biến thành con người khác.
-Tb !!!
- Nae..." Jimin cùng cả nhóm từ xa đi lại, anh không ngần ngại mà chạy đến cầm tay bạn. Cười rõ tươi một cái, nhìn bạn ôn nhu.
- Dạ em chào các anh" eun Mi đứng kế lên tiếng, bỗng Nhiên cô đến gần Jungkook, thì Jungkook lại chạy qua bên SuGa."
- Chào cô" SuGa lạnh nhạt Chào lại"
- không có gì thì mình về đi" Jin lên tiếng "
-Vâng...
Vậy là bạn cùng cả nhóm lên xe về. Eun mi đang rất tức chuyện hồi nãy cô ta hậm hực bước vào trong.
-các Hyung à... Em thấy cô ta quen quen á. Hình như từng gặp ở đâu rồi. Mà nhìn cô ta không giống ARMY gì cả." Jungkook cảm thấy thắc mắc, tại sao lại cảm thấy cô ta cứ quen mà không nhớ gì cả"
- chắc không có gì đâu mà. Tại Kook nhát gái á. " Jhope phì cười sau câu nói của mình, vậy là kéo cả nhóm cười theo luôn"
- thật đấy... Cảm giác chả giống xíu nào.
Hiện tại trong đầu bạn đang cảm thấy cô ta có gì đó là lạ. Sao lại kêu bạn tránh xa Jimin Không lẽ cô ta cũng thích Jimin. Mà cũng đâu có sau Fan thích Idol là chuyện thường nhưng cô ta cứ sao sao đấy nhỉ.
Mãi suy nghĩ về tới KTX bạn còn không hay biết các anh phải kêu bạn thì bạn mới giật mình nhìn các anh. Cô gái đó có tầm ảnh hưởng ghê gớm******************
Thôi rồi lượm ơi xuất hiện nữ phụ, chuyện tình của tb và Jimin sẽ đi đến đâu.Đừng đọc chùa nha mấy bạn thân yêu. Nút sao chỉ mất một giây thôi đấy.
Yêu💜💜💜💜💓💓💓
#mynnii
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][Jimin×you] PARK JIMIN Vì Em Yêu Anh
Fiksi PenggemarChuyện nói về bạn( một cô gái người Việt) có mong muốn được làm việc ở Hàn . Một hôm bạn quyết định đi Hàn làm và mọi chuyện bắt đầu từ ngay khoảnh khắc bạn bước vào BigHit 💜💜💜 Warning :mấy chương đầu có cảm giác đọc hơi bị nhảm mọi người ạ. Nên...