*đọc chùa thì click ra dùm*
********************************
Đến tối bạn mệt mỏi nằm suy nghĩ về chuyện của hôm nay. Phải làm sao đây bạn rất yêu anh, bạn không muốn làm anh tổn thương, bạn không muốn anh buồn, không muốn anh khổ. Nằm lăn qua lăn lại trên giường, hôm nay tự Nhiên bạn không đói nữa. Cũng không muốn ăn gì cả, nằm được một hồi điện thoại trong tay chợt rung lên. Bạn mở xem à thì ra anh gọi video call cho bạn. Làm sao đây mắt bạn xưng húp rồi, nhất định anh sẽ lại lo thôi. Để điện thoại ở đó, bạn chạy vào phòng vệ sinh dậm tí phấn nền để che đi đôi mắt xưng kia. Thở một hơi dài bấm nghe xong liền thấy cả nhóm tụ lại một chỗ. Bạn phì cười, sao mấy anh cứ đáng yêu vậy nhỉ?
- các anh đã ăn gì chưa đó?
- tụi anh ăn rồi! Hôm nay tụi anh được ăn gà rán ý."Jimin hớn hở trả lời bạn"
- em ở nhà một mình thế nào. Chán không? "Jhope đứng ngồi gần nhìn bạn hỏi"
- chán chết đi được. Hu hu" bạn giả vờ khóc nhìn các anh"
- vậy em đã ăn gì chưa "Jin hỏi bạn bạn"
- à... Em...Em Hì hì... Em mới ăn rồi nè. Rửa bát xong thì các anh điện ý "bạn là đang cố tình nói dối các anh"
- em đã giải quyết giấy tờ gì đó xong chưa "SuGa vừa uống nước nhìn bạn cười"
- à... Chưa xong ạ. Chú ý nói là cần làm kĩ hơn. Nên chắc em không thể xuống BuSan rồi ạ. Buồn ghê" bạn mếu mặt nhìn các anh"
- thôi tb ngoan nha. Còn 2 ngày nữa bọn anh quay xong rồi "RM mỉm cười nói"
-vậy là tb không được xem cận cảnh bọn anh quay rồi. Quay khó lắm đó "Jungkook nhìn bạn nói, chu chu cái môi của mình ra kể cho bạn nghe"
- thế các anh phải cẩn thận hơn đấy nhé.
- anh nhớ em quá tb à. "Jimin nhìn bạn trìu mến rồi nói một câu làm cả nhóm muốn té ngửa. Họ đang ở đây Jimin có cần hồng hồng phấn phấn vậy không??"
- tb à... Em ngủ ngon nha. Bọn anh ra ngoài đây "Tae cầm dâu tây trong tay vừa ăn vừa nói"
-à... Vâng ạ
Sau đó cả nhóm cùng nhau ra ngoài và tất Nhiên chỉ còn một mình Jimin với bạn rồi. Anh mỉm cười hài lòng vì hành động của nhóm, rồi quay qua nhìn bạn mặt có một chút gì đó lo lắng.
-em dặm phấn?
-em không... Không có mà. Mặt em tự Nhiên á
-em nói dối. Có phải khi chiều bố Bang nói về chuyện của chúng ta không?
-em...
-anh hiểu em nhất. Đừng cố mà nói dối anh, có phải bố lại bảo muốn em rời xa anh.
-không...Không đâu ạ. Chú ấy không nói vậy.
-vậy...
- chú chỉ đưa em đến một nơi. Là nơi trồng rất nhiều Hoa Táo gai ấy.
- Bố đưa em đến đó làm gì?
- thì chỉ là nói chuyện thôi. Anh đừng lo quá mọi chuyện em giải quyết được đừng lo mà.
- không lo sao được...Haizzz
- em không sao. Anh xem em vẫn ổn mà
-.....
- em nói thật đấy anh không tin em hả?
-.....
- Chú ấy chả nói gì cả mà. Em cũng đã nói là...
-đừng rời xa anh. Tb anh yêu em mà, từ trước đến giờ khoảng thời gian ở bên em nó khiến anh thay đổi rất nhiều. Anh đã biết lo cho bản thân hơn, cũng biết yêu là như thế nào. Anh rất yêu em nên Làm ơn đừng rời bỏ anh, anh không muốn xa em dù chỉ một chút.
-anh... Hức... Hức "bạn òa khóc khi nghe anh nói vậy, bạn ôm mặt nức nở, anh cũng nghẹn Ngào không kém. Anh đã yêu bạn rất nhiều, anh không muốn bạn rời xa anh"
-anh sẽ yêu thương em. Anh xin lỗi vì bây giờ không ở cạnh em.
- Hì hì... Không sao, anh xem em vẫn cười được mà. Mai em sẽ gặp bố nói chuyện về chuyện của chúng ta. Em sẽ không rời xa anh đâu, một chút cũng không muốn "bạn gượng cười nhìn anh đầy ngọt Ngào"
-Hì hì... Ngoan... Tb anh yêu em
-em cũng yêu anh
Vậy là cả buổi tối anh nói chuyện với bạn. Làm vơi nhẹ phần nào đó đau đớn trong tim bạn. Anh kể cho bạn nghe về quá trình quay MV hôm nay như thế nào. Tiếng cười của anh và bạn bắt đầu rộ lên, bạn đang rất hạnh phúc. Sẽ chẳng có gì làm bạn rời xa anh được nữa.
*****************
Sáng hôm sau bạn thức dậy bắt xe đến công ty ngay. Có lẽ bạn đã biết được câu trả lời rồi.
*cốc cốc *
- thưa chú... Con vào nhé.
-tb à. Vào đi con
- chú... Con đã quyết định rồi. Dù sau này khó khăn như thế nào con cũng muốn ở bên cạnh Jimin. Dù con có bị xã hội này ghét bỏ con cũng muốn được bên cạnh Jimin. Nên chú à... Con sẽ ở bên anh ấy mãi mãi. " giọng nói của bạn cứng rắn nhìn thẳng mắt Bố Bang. Ông nhìn bạn sau đó đứng lên tiến về phía bạn"
-ta hiểu... Nếu như đó là lựa chọn của hai đứa. Khi tối Jimin đã nói cho ta biết, ta không thể nào khiến hai đứa tổn thương được. Ta Hy vọng sau này hai đứa được hạnh phúc 🤗
-chú... Hức... Hức... Chú con cảm ơn. "bạn nghẹn ngào xúc động nhìn bố Bang. Cuối cùng thì bố cũng đã đồng ý rồi"
- ừm... Phải hạnh phúc đấy
-Dạ...
- vậy thì đi ăn mừng nào.
-sao ạ?
-ăn mừng con với Jimin được ta đồng ý thành đôi.
Sau đó bạn mỉm cười theo bố Bang ra ngoài. Bây giờ đối với bạn chẳng có gì hạnh phúc bằng việc này, bạn thầm cảm ơn ông trời đã se duyên cho bạn. Cho bạn gặp được những con người tốt bụng.
*****************
OK....
Tới đây nhé
Love💖💫
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][Jimin×you] PARK JIMIN Vì Em Yêu Anh
FanficChuyện nói về bạn( một cô gái người Việt) có mong muốn được làm việc ở Hàn . Một hôm bạn quyết định đi Hàn làm và mọi chuyện bắt đầu từ ngay khoảnh khắc bạn bước vào BigHit 💜💜💜 Warning :mấy chương đầu có cảm giác đọc hơi bị nhảm mọi người ạ. Nên...