Sáng hôm sau bạn thức dậy mắt vẫn nhắm miệng vẫn cứ đòi nước.
T/b: nước... Nước... Yu sin lấy... Lấy nước cho tao đi... Tao khát quá.... Yu sin ơi...
Nhưng bạn cảm thấy ở bụng sau cứ nặng quá lấy tay sờ sờ. Ầy...Tay ai to vậy nè. Không phải con Yu sin ở đây vậy tay ai đây. Bạn từ từ mở mắt ra thì đập đập vào mắt bạn là một gương mặt rất đỗi quen thuộc.
T/b: Ji... Jimin anh...anh ấy sao lại ở đây. Nhưng đây là đâu... Mình đang ở đâu vậy...Sao anh ấy. Khuôn mặt này
*thuận tay bạn lấy tay sờ lên mặt anh*
Đôi mắt này,đôi môi này, khuôn mặt này làm bạn say đắm. Làm bạn yêu rất nhiều nhưng...
Em sờ hết chưa, mặt anh đẹp quá em không nỡ rời mắt hay sao. - Jimin từ từ mở mắt nhìn thẳng vào mắt bạn.
T/b: anh... Anh sao lại ở đây. Anh sao vô được đây. Đây là nhà bạn tôi mà anh...
Jimin: đây là KTX sao anh không vào được chứ. Đây là giường anh thì anh nằm ở đây.
KTX sao- t/b
Ừ... Là KTX mà - Jimin
T/b: anh... Anh tránh xa tôi ra. Cái tên đáng ghét. Anh đi mà lo cho cái cô Lu... Ưm
Chưa nói xong thì anh chiếm lấy môi bạn mà mút nó ngon lành mặc cho bạn cựa quậy đánh vào ngực anh. Đến khi bạn không thể nào thở nữa thì anh mới buông bạn ra.
T/b: anh sao anh dám cướp nụ hôn đầu đời của tôi. Nụ hôn này là tôi dành cho chồng tôi, anh dám cái tên đáng ghét nhà anh trả cho tôi ngay... Híc... Híc...
Jimin: đồ ngốc nhà em( anh sờ lên mái tóc của bạn rồi hôn lên nó) anh nói em nghe nè. Anh và cái cô Luna mà em thấy thật ra không phải là vậy đâu. Tất cả mọi thứ là hiểu lầm thôi. Họ chỉ đang phóng đại sự việc sao em có thể tin nó chứ.
T/b: nhưng tôi thấy rõ ràng ngày hôm đó anh và cô ta nói chuyện rất vui vẻ mà. Anh đừng có mà nói dối tôi. Tránh xa tôi ra đi.
Jimin: Tb à nghe anh nói đi... Em không tin anh sao...Anh thật sự không có mà...
T/b: tôi... Tôi... Híc... Híc
Jimin: Hì hì... Đồ ngốc này... Anh yêu em lắm. Anh sẽ không làm em đau lòng đâu mà. Nếu em không thích sau này anh sẽ không nhìn cô gái nào ngoài em được không.
T/b: anh... Anh yêu em hả???
Jimin: ừm... Anh yêu em. Yêu lâu lắm rồi. Yêu từ hồi mà em mới bước vào công ty lận ấy đồ ngốc à.
T/b:....
Jimin: em lúc nào cũng không nhận ra tình cảm Của anh. Anh thật sự rất buồn em biết hk hả!
T/b: em thật ra em cũng yêu anh Jimin à.
Jimin: anh biết mà...
Sao anh biết được- bạn ngạc Nhiên hỏi anh
Jimin: ừ thì...
Bỗng tự Nhiên kí ức ở đâu ùa về trong nháy mắt.
*PARK JIMIN....TÔI YÊU ANH... YÊUANH... YÊU ANH NHIỀU LẮM. *
WHAT???? tối qua mình nói...Nói cái quái gì vậy trời...Mình điên sao...Chắc chết mất... - bạn vừa trách mình áp sát mặt vào ngực anh xấu hổ.
Jimin:Yahhh...Yoon Tb nhà em xấu hổ gì nữa. Với lại hồi nãy em nói nụ hơn đầu đời của em ấy à. Thật ra anh đã cướp nó từ hồi tối rồi...
T/b: đồ xấu xa. Đồ đáng ghét... Sao anh dám...
Jimin: hihi...
T/b: không nói chuyện với anh nữa tui... Tui đi nấu ăn sáng
Jimin: chỉ mới 4h em nấu gì giờ này...
Bạn xấu hổ chui đầu vào chiếc chăn nóng ấm ấy mà ngủ. Bỗng Nhiên cánh tay Jimin lại luồng qua eo bạn ôm chặt bạn vào người anh rồi nói nhỏ.
Jimin:ngủ ngon bé yêu của anh...
Bạn theo phản xạ quay qua và ôm lấy anh.
T/b: ngủ ngon...
------------------------------------------
-------------------------
8h sáng mùi thức ăn thơm thơm bay vào tận phòng. Đúng anh Jin nhà ta rồi.
T/b: ủa Minie đâu dồi nhỉ...
*cạch*
Phòng tắm mở ra anh bước ra làm bạn hết hồn và giả vờ ngủ lại.
Jimin:* để xem em còn xấu hổ không*
Anh bước nhẹ đến chỗ bạn sau đó nằm trên người bạn.
T/b: ya... Park Jimin anh tránh ra coi. Anh nặng lắm đấy...
Jimin:ai biểu em cứ xấu hổ thế làm gì
T/b: em... Ưm...
Jimim lại tiếp tục hôn lên môi bạn cái nụ hôn này nó cứ ngọt ngọt sau ấy. Bạn thật sự không muốn buông ra. Nó ấm lắm, ngọt lắm.
T/b: ưm... Ưm... Chết... Chết em
Jimin ngắt yêu mũi bạn rồi nằm gần bạn.
Jimin: em mau dậy đi tắm đi anh chuẩn bị nước cho em rồi đấy.
T/b: đâu cần anh phải phiền vậy đâu. Em làm được mà. Sao anh không ngủ thêm đi chứ
Jimin: 8h rồi tiểu thư ơi...
T/b: 8h á.... Hèn chi nãy giờ thơm mùi thức ăn ghê luôn. Là anh Jin nấu chắc luôn
Được rồi đi tắm đi kìa - Jimin
Nae~~~
Sau đó thì bạn chạy ngay vào phòng tắm Vscn xong ra ngoài đã không thấy Jimin nữa. Anh ấy xuống lầu rồi. Bạn cũng đang chuẩn bị xuống lầu thì tự Nhiên điện thoại reo lên. Xem màn hình hiện lên là Su Ho anh chàng mà bạn gặp. Bạn liền bắt máy ngay
T/b: Chào anh Su Ho.
Su Ho:Chào em tb. Hôm nay em rảnh chứ. Anh muốn mời em đi uống nước với anh. Được không tb.
T/b: uống nước sao. Để em xem lịch trình của các Oppa cái. Anh đợi em một chút nhé.
Su Ho:ừm...
T/b: ừm thì... Dạ hôm nay em rảnh nè. Được rồi 3h chiều được hk anh.
Su Ho: ok Em...Bye em nhé tb
T/b: nae....
Sao đó thì bạn đi xuống lầu vừa mới bước xuống lầu bạn đã thấy các anh đang ăn sáng. Jimin thấy bạn thì cũng kêu vào ăn sáng. Nhưng mà sao sáng nay không khí lạ nhỉ hình như có mùi gì đó hơi bị nguy hiểm bạn ngước lên xem thì các anh đang nhìn bạn chằm chằm.
T/b: ya... Các anh làm gì mà đáng sợ thế cơ... Nhìn em thế sao em dám ăn...
J-hope: Yoon Tb
T/b: nae...
Su ga: em thích Jimin hồi nào thế....
T/b: what??? Khụ... Khụ... Các anh hỏi gì thế
Lúc đó thì các anh phá lên cười làm bạn ngượng muốn chui ngay xuống bàn ăn. Bạn tức tối sao đó bước lên phòng mà không quên ném cho các anh một câu.
T/b: vừa lòng các anh chứ...Hứ
Thếlà cả đám lại cười như được mùa
Bạn chạy lên phòng vui một chút, ngượng một chút, tức một chút. Nếu hồi tối bạn không uống rượu thì đâu có chuyện này. Haizzz... Chịu thôi.
(((((((( 2h chiều))))))))))
Bạn đang chuẩn bị tắm để đến buổi hẹn với Su Ho thì điện thoại bạn lại reo. Nhìn thì thấy là số của Myun si
T/b: alo....Tao nghe sao vậy...
Myun si: mày hết điên rồi đúng không.
T/b: mày khùng à... Tao làm gì mà điên với chả điên.
Myun si: ý mà... Hồi tối á he có người uống rượu say rồi điện thoại chửi người yêu đồ. Ê...Có người yêu rồi dấu bọn này đồ hen.. Ghê ghê nha
T/b: rồi rồi...Tao biết lỗi rồi mày muốn ăn gì để mai tao mua cho mày nha. Myun si xênh đẹp nhất hành tinh ơi...
Myun si: oẹ... Không cần tao chỉ gọi hỏi thăm thôi mày không sao là tốt. Thôi tao bận rồi lo một đống tài liệu nè. Mày liệu hồn mà lo công việc xong ở hàn đi nha. Còn việc công ty nữa. Tao đâu thể nào giúp mày quản lí cả đời. Mẹ mày cũng mệt lắm rồi đó nha.
T/b: tao biết rồi. Tao nhất định sẽ tranh thủ được mà.. Bye mày
Sao đó thì đầu dây bên kia cũng tắt máy. Bạn lại bắt đầu chuẩn bị cho buổi gặp hôm nay.
-----------------------------------------------
--------------------------
💜BORAHAE💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][Jimin×you] PARK JIMIN Vì Em Yêu Anh
FanfictionChuyện nói về bạn( một cô gái người Việt) có mong muốn được làm việc ở Hàn . Một hôm bạn quyết định đi Hàn làm và mọi chuyện bắt đầu từ ngay khoảnh khắc bạn bước vào BigHit 💜💜💜 Warning :mấy chương đầu có cảm giác đọc hơi bị nhảm mọi người ạ. Nên...