************************
Cứ thế các anh vẫn bận bịu với lịch trình dày đặc và hôm nay là ngày các anh tổ chức concert ra mắt album mới. Các anh tổ chức ở sân vận động lớn nhất ở seoul, sân vận động này mang tên Jamsil Olympic Stadium nằm ở Songpa gu, Seoul với sức chứa là 69,950 ghế( bạn nào muốn biết thì lên Google xem thêm về sân vận động này nhé, hoành tráng lắm nha). Sau khi bạn sắp xếp xong và kiểm tra mọi thứ, bạn vào phòng chờ để xem các anh đã chuẩn bị xong chưa. Bước vào bạn thấy các anh dường như thay đồ xong hết cả rồi. Chỉ còn trang điểm, hình như chị stylist làm không kịp rồi nên bạn phụ chị Trang điểm giúp các anh, dù sau trước kia bạn cũng từng làm một cô quản lý kiêm stylist cơ mà.- em trang điểm cho anh nhé. - bạn thấy V ngồi buồn chán bấm điện thoại nên gọi anh trang điểm.
- ủa tb à... Em kiểm tra mọi thứ xong hết rồi à.
- Vâng... Một chút nữa fan sẽ được sắp xếp chỗ ngồi. - bạn vừa nói vừa dặm phấn cho anh
Một lát sau bạn cũng làm xong và chạy sang SuGa. Cứ thế bạn phụ chị Stylist cũng xong. Nhìn các anh chăm chú tập lại phần hát, nhìn sự cố gắng trên khuôn mặt các anh thật đáng ngưỡng mộ. Nhiệt huyết của các anh, lửa đam mê trong tim sẽ đốt cháy mọi vật cản đường. Cứ thế tất cả mọi thứ được sắp xếp một cách hoành tráng, các anh đang chuẩn bị lên sân khấu, bạn buồn chán không có gì làm ngồi chờ thì chán lắm. Vậy thì... Liều một phen xem trước, sau, trái, phải... Á hí hí hổng có ai. Bạn liền chạy xuống hàng ghế vip của fan ngồi. Nhờ lúc nãy bạn đi đã đem cây lightstick đi theo... Giờ nghĩ lại mình thật thông minh... Há há....Bạn đi xuống dưới khán đài... Cùng các ARMY ngồi gần Quẩy nào... Quẩy lên nào...
Ahhhhhhhh....Ahhhhhh
Kim NamJoon
Kim SeokJin
Min Yoongi
Jung HoSeok
Park Jimin
Kim TaeHyung
Jeon Jungkook
BTSAhhhhhhhh..... Ahhhhhh
SARANGHAE💜💜
Các anh đang biểu diễn bài Fire, đang quẩy xung thấy bà cố thì tự Nhiên Jungkook đi ngang qua liền lia ánh mắt đến chỗ bạn. Thấy bạn anh há hốc mắt chữ A miệng chữ O nhìn bạn rồi dụi mắt sợ nhìn nhầm. Bạn phì cười với cái độ đáng yêu của anh sau đó hét to
- SAU OPPA ĐÁNG YÊU QUÁ VẬY.
Các ARMY gần đó thích thú cũng la theo. Jungkook ngượng ngùng nhìn bạn rồi thả tim làm ARMY gần đó muốn rớt tim ra hết cả. Rồi bạn thấy Jungkook chạy đi một lát sau thấy Jin quay lại anh nhìn đến chỗ bạn không khác gì phản ứng của Jungkook nhưng Jin liều hơn anh chạy xuống khán đài và đến chỗ bạn.
- Chào em... Cho anh mượn lightstick này nhé " anh nói rồi cầm lightstick của bạn đi...Chật... Chật... Jin à... Lộ liệu quá rồi đấy." Các ARMY gần đó thấy vậy lại la lên có bạn còn bảo "Huhu cô gái này sau may mắn quá vậy" có bạn còn hướng ánh nhìn để nhìn rõ bạn hơn " woa... Cô gái này xinh lắm đấy. Hèn gì các anh để ý vậy"
Bạn ngại ngùng cười trừ... Chết rồi... Chết rồi....
Vẫnchưa kết thúc tự Nhiên Jimin đi qua đến chỗ bạn và hình như anh chưa thấy bạn. Bỗng Nhiên anh bắt đầu nhảy ngay rồi làm động tác dễ thương trước mặt ARMY rồi bỗng anh khựng lại khi thấy bạn ở đó đang nhảy tự Nhiên vấp chân té ngay trên sân khấu. Các ARMY ở đó la lên, bạn phì cười thấy bạn thôi sau các anh lại bất ngờ vậy nhỉ? Bạn mỉm cười rồi la lên
OPPA PHẢI CẬN THẬN CHỨ. NGÃ VÀO TIM EM VẬY, EM NHỐT OPPA NHA.
Thế là ARMY gần đó lại càng thích thú hơn nhìn bạn bằng ánh mắt " bạn này thật thú vị nha". Jimin lại ngại ngùng anh làm aego rồi chạy đi. Á hí hí Jimin thật đáng yêu mà... Ui trời yêu ghê vậy á...Cái đồ đáng yêu...
....
Đến cuối cùng thì buổi biểu diễn cũng đã kết thúc, bây giờ trong lòng các anh ai cũng thấy thật vui vẻ nhưng cũng xen lẫn một chút nỗi buồn vì phải rời xa ARMY của họ. Khi buổi biểu diễn kết thúc bạn cùng các anh ra sân khấu xem một lần nữa. Sân khấu khi nãy ồn ào, náo nhiệt, hạnh phúc bao nhiêu bây giờ lại trầm tĩnh, lặng lẽ bấy nhiêu. SuGa nhìn xung quanh rồi nói
- ưm... Khi nãy vẫn còn nhiều người vậy mà giờ chỉ còn chúng ta và cái sân vận động to đùng vắng vẻ này thôi sao "anh đưa đôi mắt buồn nhìn cái sân vận động náo nhiệt khi nãy giờ đã trống trơn không còn ai nữa"
-ừm...Thời gian trôi nhanh thật. Nhanh đến mức khiến ta không thể nào đuổi kịp được "RM cũng nói"
- còn em nè...Em cũng là ARMY mà "bạn vỗ ngực tự xưng, rồi bỗng các anh quay lại nhìn bạn cười trìu mến... À đúng rồi các anh quên mất vẫn còn nhóc con của các anh ở đây mà"
Sau đó ai cũng vui vẻ cười đùa, nhìn sân vận động các anh cười tươi.
"SAU NÀY NHẤT ĐỊNH TỚ SẼ QUAY LẠI. PHẢI CHỜ TỚ NHÉ, TỚ YÊU CÁC CẬU"
********************************!!!!!
Đọc chuyện vui hông mọi người ???
#mynnii
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][Jimin×you] PARK JIMIN Vì Em Yêu Anh
FanfictionChuyện nói về bạn( một cô gái người Việt) có mong muốn được làm việc ở Hàn . Một hôm bạn quyết định đi Hàn làm và mọi chuyện bắt đầu từ ngay khoảnh khắc bạn bước vào BigHit 💜💜💜 Warning :mấy chương đầu có cảm giác đọc hơi bị nhảm mọi người ạ. Nên...