HÃY THA THỨ CHO CẬU TA

430 15 6
                                    

******************
Sau một lúc tất cả các anh đều cùng nhau đi xuống,thấy Hoàng Thiên ở ghế sofa các anh gật đầu nhẹ tỏ ý Chào hỏi. Sau đó Jin vào bếp phụ bạn và Jimin dọn đồ ăn. RM, J hope, JK, V thì rủ nhau ra ngoài vườn thăm quan, còn SuGa thì ngồi ở ghế bấm điện thoại.
Thức ăn được dọn hết ra bàn, bạn nhìn Hoàng Thiên ngồi ở ghế rồi nhìn Jimin, anh cũng nhìn bạn rồi đến xoa đầu bạn nói...​

- em gọi cậu ta vào ăn cơm luôn đi. Chắc cậu ta cũng đói rồi đấy.

- thật à... Anh sao lại tốt thế cơ. Em hông phải là hông muốn gọi mà em sợ anh ta lại....

- không sao... Tin anh đi.

- em...​Em... Thôi được rồi.

Sau đó bạn đi ra ngoài gọi 4 anh, rồi quay vào đứng nhìn Hoàng Thiên một hồi cũng lên tiếng.

- Hoàng Thiên... Vào ăn cơm chung với chúng tôi đi.

Hoàng Thiên bất Ngờ ngớ người nhìn bạn. Bạn là đang gọi anh ta vào ăn cơm sao? Anh ta giống như đang trong tình trạng lên mây thì bị bạn kéo xuống bằng một câu nói.

- bộ không muốn ăn à. Hay chê tôi nấu không ngon bằng vợ anh.

Anh ta luống cuống trả lời lại.

- không...​Không phải đâu. Anh ăn mà.

- ừm vậy vào thôi.

****Bỏ qua thời gian ăn uống***

Bạn cùng Kookie và V chơi game. Các anh còn lại thì ngồi xem tivi.

-ya...​Kookie​ chơi ăn gian. Em không chịu chơi lại bàn nữa.

- xì... Thua thì thua rồi nhóc à.

-không chịu... Chơi lại

- xì... Chơi thì chơi.

- ya...​Tae​ Tae​ chơi ăn gian. Không chịu, không chịu mà.

- ya...​Tb​ là em chơi thua sao đổ lỗi cho anh.

- được rồi Tb à... Đừng chơi nữa, chơi lâu lắm rồi đấy nhóc à. - yoongi tay bấm điện thoại, miệng thì vẫn nói bạn.

- chứ nãy giờ Oppa Cũng bấm điện thoại suốt đấy thôi.

- ya...​Anh là đang​có công việc đấy.

-Em cũng có công việc này - bạn giơ điện thoại game đang chạy cho anh coi. Anh liền quăng cái bốp trên bàn. Bạn nhìn anh rồi mới biết, hơi quá đáng rồi.

- yoongi à... Oppa à... Em xin lỗi nha. Em hổng cố ý đâu. Anh làm tiếp đi. Tb hổng chơi game nữa, tb sẽ ngồi yên không làm phiền ụppa nữa nhoa.

- uầy...​

Thế​ là tất cả các anh được một trận cười thoải mái. Bạn với Yoongi lúc nào cũng vậy, mỗi lần cãi nhau với Yoongi là tất cả các anh đều cười như được mùa vậy. Bạn không sợ gì cả nhưng bạn lại sợ nhất lúc Yoongi nổi giận.

- thôi thôi... Anh hết hứng rồi. - Yoongi xua tay rồi nhắm mắt tựa đầu vào thành ghế sofa.

- Oppa... Em xin lỗi mà. - bạn đi đến chỗ anh lay lay cánh tay anh thành tâm xin lỗi.

[Fanfiction][Jimin×you] PARK JIMIN Vì Em Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ