Giờ Tý canh ba, trong phòng nghị sự tại Ma giới địa cung.
Lạc Băng Hà hợp y nghỉ ngơi, cực đại địa cung không có một bóng người, đều là bị thức ánh mắt thị vệ tùy tùng đuổi rồi đi ra ngoài, làm cho bận rộn nhiều ngày quân thượng có thể hảo hảo nghỉ ngơi chỉnh đốn một phen.
Lạc Băng Hà không biết híp mắt chợp mắt bao lâu, trong mông lung dần dần cảm giác được cánh tay phải vị trí nóng bỏng bất kham, đợi cho hắn hoàn toàn mở cặp kia đỏ đậm lịch đồng khi, mới phát giác đến sườn dựa chính mình kia đem tâm ma kiếm chính không biết sao ông minh không thôi.
Hắn tả hữu nhìn quét một phen, yên tĩnh phòng nghị sự nội chỉ có ánh nến kéo kéo, tầm thường không có nửa phần động tĩnh.
Vì thế một tay cầm chuôi kiếm, dục muốn nhắc tới xem xét. Không ngờ một trận bức người chước lãng nhanh chóng tự thân kiếm truyền đến, thông qua giao nắm năm ngón tay lại truyền lại đến Lạc Băng Hà phế phủ, trong lúc nhất thời hắn chỉ cảm thấy đau đớn nóng bỏng đến cực điểm, người phi thường nhưng nhẫn.
Đợi cho kia thanh dường như xuyên phá ngũ tạng lao ra da thịt gào rống khó có thể khống chế bùng nổ mà ra khi, Lạc Băng Hà liền thẳng tắp mà ngã hạ ghế, ngũ cảm không biết ngất qua đi.
Lúc này, không người địa cung nội chợt thoán khởi một trận tà phong, trên vách tường an trí cây đuốc ánh đèn cũng đi theo lay động run rẩy không ngừng, chỉ thấy giữa không trung đột nhiên nhiều một đạo chỗ hổng, trong đó lại là bắn ra một mảnh vô cùng lóa mắt kim quang, đợi cho quang liễm thiếu hợp sau, trên mặt đất Lạc Băng Hà cùng kia đem vù vù tâm ma kiếm liền toàn bộ không thấy tung tích.
Một cái Ma tộc tiểu người hầu theo động tĩnh kinh nghi bất định tiến đến, tả hữu đánh giá một phen sau, liền lẩm bẩm lầm bầm mà lại đi ra ngoài.
Một.
Lạc Băng Hà đã hồi lâu không có ở trong mộng như vậy khó chịu không khoẻ, hình như là thân ở với nhiều năm trước tra tấn hắn khăng khít chi uyên trung, bốn phía nóng bỏng cùng hắc ám, làm hắn nếm tới rồi vài phần hoảng hốt không chừng sợ hãi.
"...... Tên tiểu tử thúi này là chết thật vẫn là chết giả?"
"...... Uy!"
"...... Uy!"
Có người?
Lạc Băng Hà chậm rãi mở mắt ra, mãnh liệt ánh nắng làm hắn nhất thời khó có thể phân biệt bên người người là ai, liền dùng ngón tay che qua nửa khắc, mới mơ mơ hồ hồ ở một chút thủy quang trông được thấy một cái quần áo dơ bẩn rách nát xú khất cái, chính duỗi một bàn tay ở hắn bên hông sờ tới sờ lui.
Thật là thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi thiên sấm!
Lạc Băng Hà cố nén thân thể không khoẻ, thật vất vả mới nhắc tới vài phần khí lực đem kia chỉ đen tuyền dơ tay một phen mở ra.
"Lăn!"
Nhưng kia khất cái không riêng không có theo lời mà lăn, ngược lại là kiêu ngạo mà khơi mào mi, hình như là nghe thấy được cái gì thiên đại chê cười dường như, thậm chí lại loát nổi lên phá không nhiều ít bố tay áo, trên mặt lộ ra một chút khinh thường trào phúng ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Hôm nay ngươi được đồng nào chưa?
FanfictionTâm ma kiếm trục trặc mang theo Băng ca xuyên qua đến sư tôn vẫn là Thẩm Cửu thời điểm, liền ở Băng ca mê mang bàng hoàng hết sức, hắn phát giác tâm ma kiếm không biết vì sao thế nhưng biến thành một phen sắt vụn đồng nát!? Đồng thời hắn tu vi cũng...