Phần 5

320 38 3
                                    

Đá xanh phô phố, rớt sơn màu đỏ cửa gỗ trước, bàng một cây oai cổ lão cây lê, hạ thu trao đổi hết sức, lão cây lê phiến lá lục xanh um tươi tốt, quang ảnh đan xen gian, ẩn ẩn có thể thấy mấy viên ngây ngô trái cây, xanh mượt rất là náo nhiệt đẹp.

Rõ ràng vẫn là sáng sớm thời gian, nơi này phố cũng đã bắt đầu phồng lên kính nhi đi ấp ủ kia sợi chước người khô nóng. Nhưng chim hót côn trùng kêu vang, cùng với lui tới thưa thớt rao hàng, cùng sớm một chút cửa hàng bay tới từng đợt hương, vẫn là làm người không tự chủ được ở cái này lại bình thường bất quá sáng sớm, tâm sinh ra một chút tự nhiên mà vậy sung sướng.

Mà Lạc Băng Hà ngưỡng mặt nằm ở một trương rách nát chiếu thượng, mặt vô biểu tình mở to một đôi mắt đào hoa. Đỉnh đầu không trung sấn vài miếng thẳng tới trời cao, có một loại vân đạm phong khinh tiêu sái đẹp. Nhưng Lạc Băng Hà vô tâm đi nhìn chăm chú đánh giá, hắn hai mắt phóng không, dường như linh hồn toàn bộ theo hắn kia thẳng tắp tầm mắt, bay đi thực xa xôi địa phương.

Hắn ăn mặc một kiện chắp vá lung tung phá quẻ, không phải nơi này thiếu một đoạn tay áo, chính là nơi đó đoản nửa thanh quần, bên cạnh chỗ còn thưa thớt treo dài ngắn không đồng nhất dây nhỏ, trên mặt cũng không đều đều mà đồ một ít Thẩm Cửu thân thủ thiêu quá phân tro. Lạc Băng Hà dựa vào lạc sơn hồng môn thẳng tắp nằm, dường như đã chết đi lâu ngày.

Mà Thẩm Cửu tắc quỳ gối hắn bên người, rũ một đôi lệ mục, hốc mắt hơi hơi phiếm hồng, gầy yếu hai vai tế không thể tra hơi hơi rung động.

Hơn nữa Thẩm Cửu sinh ra liền có hảo túi da, rõ ràng là thê thê thảm thảm chọc người liên cơ khổ bộ dáng, nhưng cố tình là nắm chặt một đôi nắm tay, thế cho nên khớp xương chỗ gắt gao có chút trở nên trắng, không mang theo nửa phần huyết sắc.

Lui tới người qua đường đều tò mò xem, liền có phá lệ tò mò dừng lại bước chân, bẹp mày cân nhắc một hồi lâu, mới do do dự dự mà mở miệng hỏi.

"Hai vị tiểu ca, đây là chạm vào cái gì chuyện phiền toái nhi?"

Thẩm Cửu tựa hồ là bị đột nhiên dò hỏi hãi nhảy dựng, hoảng sợ nhiên mà nâng lên lệ mục, vô thố tầm mắt liền run run rẩy rẩy lại trốn lại nghi mà đầu hướng về phía đối phương.

"Ta......"

Thẩm Cửu mới vừa rồi phun ra một cái âm tiết, liền lại khó xử dường như đóng khẩu, giãy giụa hảo một phen, mới thê thê thảm thảm nói.

"...... Trong nhà cha mẹ đi sớm, đánh tiểu đó là cùng huynh trưởng sống nương tựa lẫn nhau, lại không ngờ thế sự vô thường, huynh trưởng...... Huynh trưởng cư nhiên......"

Thẩm Cửu run rẩy mấy dục rơi lệ đầy mặt, hắn rất là nan kham mà che lại mặt, ở mọi người đồng tình nhìn chăm chú hạ tiếp tục nói.

"...... Hoạn hiếm thấy quái bệnh, sợ là...... Không có mấy ngày sống đầu......"

Nói xong, Thẩm Cửu liền vươn tay áo lau khởi nước mắt, hắn cắn một chút môi, cưỡng chế chính mình không phát ra khóc thút thít khụt khịt thanh, thế cho nên hai má hai lỗ tai đều nghẹn có chút hồng, run run rẩy rẩy bộ dáng, rất là đáng thương.

【Băng Cửu 】 Hôm nay ngươi được đồng nào chưa? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ