Phần 11

215 26 0
                                    

Nhà chính nội, bàn bát tiên trước, mấy người một cẩu, mắt to trừng mắt nhỏ.

Ngoài cửa, là ngày mùa thu đặc có gió lạnh mưa phùn, thấm làm người có chút nha khẩn. Này bức người hàn, không khỏi làm Lạc Băng Hà giơ tay đè ép áp vạt áo.

Ngồi ở bàn bát tiên ghế trên trung niên nam nhân, vững vàng mặt vỗ hảo một trận râu dài sau, rốt cuộc mở miệng đánh vỡ này một thất yên tĩnh.

"Vị này tiểu ca, không phải ta đường lão tứ phải vì khó ngươi." Hắn thanh âm ám ách lại trầm thấp, ngắn ngủn một câu nói lại phá lệ thong thả, bởi vậy, cực trầm âm cuối thượng liền lộ ra chút không dung kháng cự uy nghiêm.

Đường lão tứ run lên ống tay áo, bưng một trản hướng phao không lâu Bích Loa Xuân nhợt nhạt áp một ngụm tiếp tục nói.

"Nhưng là ngươi nhìn xem ta cẩu, nó mắt hàm nhiệt lệ, run bần bật."

Nhưng đối mặt này hết thảy Lạc Băng Hà có thể nói cái gì đâu? Hắn chỉ có thể trật một chút mặt hướng về phía phía sau Thẩm Cửu âm thầm sử cái ánh mắt, cũng hơi có chút đau đầu thấp giọng hỏi nói.

"Ngươi là ngốc tử sao chơi cái gì không hảo một hai phải chơi cẩu?"

Thẩm Cửu co rúm lại run rẩy, cũng cực kỳ sợ hãi dán lên Lạc Băng Hà vai. Hắn dắt lấy đối phương một đoạn ngón tay, thật cẩn thận mà xả mấy xả, kia thật nhỏ đến chỉ có Lạc Băng Hà mới có thể nghe thấy thanh âm, ủy khuất dường như có thể véo ra nước mắt.

"Tiểu Cửu không có, Tiểu Cửu ủy khuất, Tiểu Cửu không phải ngốc tử."

Quả thực ông nói gà bà nói vịt!

Lạc Băng Hà hướng về phía đoan ở ghế trên đường lão tứ —— cái này ở bảy hợp trấn nói tây liền không có người dám kêu đông Đường thị đại đương gia, cực kỳ cung kính làm cái ấp. Hắn tại đây người địa bàn thượng làm buôn bán, tự nhiên không thể chọc bọn rắn độc, huống hồ từ tâm ma kiếm lại lần nữa chặt đứt lúc sau, hắn nội lực cũng cùng đi theo không biết đi nơi nào. Lạc Băng Hà trước mặt, thật sự là ở vào một cái cực bất lợi mình hoàn cảnh, cho nên hắn chỉ có thể chờ.

Ở bão tố trong hiện thực, lẳng lặng chờ đợi xoay người thời cơ, chờ đợi nội lực trở về, Ma Tôn trở về vị trí cũ.

Nguyên bản, Lạc Băng Hà cho rằng chính mình là một con cô lang, không sợ mưa gió không sợ kình địch, mỗi một bước sẽ tự đi ra thuộc về hắn tinh phong huyết vũ. Nhưng thẳng đến hôm nay, Lạc Băng Hà mới bừng tỉnh phát giác, chính mình căn bản chính là một ngốc tử nãi cha! Hắn nghiến răng nghiến lợi, hắn ngửa mặt lên trời thét dài, hắn hận không thể bắt lấy Thẩm Cửu, làm này đập đầu xuống đất đánh hồi từ trong bụng mẹ hiện ra nguyên hình!

Hắn nghĩ nhiều hoảng Thẩm Cửu cánh tay cuồng loạn.

Thẩm Cửu ngươi là mất trí nhớ không phải thiểu năng trí tuệ a a a!

Chính là cái gọi là mệnh số, vô tình mệnh đồ, ai sẽ để ý này đó khác nhau đâu? Mất trí nhớ? Ha hả, bốn bỏ năm lên còn không phải là thiểu năng trí tuệ sao?

【Băng Cửu 】 Hôm nay ngươi được đồng nào chưa? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ