Phần 27

124 17 1
                                    

Lạc Băng Hà nôn ra máu chuyện này liền giống như Thẩm Cửu rơi lệ, hết thảy một hai một cái sọt, giống nhau không đáng giá tiền.

Nhưng chưa bao giờ gặp qua Lạc Băng Hà như thế Thẩm Cửu lại ở trước tiên không tự chủ được mà hoảng sợ. Người thiếu niên sắc mặt lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh chóng trắng xanh đi xuống, liên quan ấm áp thân mình cũng đi theo cứng còng lợi hại.

Hắn không biết làm sao dùng hai cánh tay gắt gao ôm Lạc Băng Hà lãnh ngạnh vòng eo, ánh mắt lại hoảng lại loạn đem đối phương từ trên xuống dưới đánh giá mấy phen qua lại, Lạc Băng Hà đột nhiên đánh úp lại nôn ra máu cùng trước mắt này phó tướng tử khí tuyệt bộ dáng thật thật tại tại hãi Thẩm Cửu nhảy dựng, vì thế hắn mở to hai mắt nhìn nửa cái tự cũng nói không nên lời, chỉ có thể khép khép mở mở chính mình còn rất nhỏ run run môi răng, liền cũng toàn thân trên dưới sở hữu khớp xương cốt phùng, đều đi theo một đạo phát đau phát khẩn.

Hắn run rẩy mà hủy diệt Lạc Băng Hà bên môi mà loang lổ vết máu, thanh âm thật nhỏ lại mờ mịt vô thố.

"Lạc băng...... Hà? Ngươi làm sao vậy?"

Lạc Băng Hà nửa hạp mắt, mày lại nhăn khẩn, nhưng cũng cập bất quá hắn bắt lấy Thẩm Cửu cổ tay phải lực độ, rõ ràng cả người đều đã hiện ra ra hôn mê thái độ, nhưng cố tình trên tay lực đạo lại một khắc cũng không có buông lỏng quá, trảo Thẩm Cửu hảo sinh đau đớn.

Thấy Lạc Băng Hà vô thanh vô tức, Thẩm Cửu trong mắt mờ mịt chi sắc hồi lâu mới ngược lại thành hoảng loạn vội vàng, vì thế liền hơi hơi phục thân mình lại thi lực khởi động, không khỏi phân trần nhân tiện hướng trên lầu nội thất đi đến.

Một lần nhìn quen Thẩm Cửu chanh chua cùng với cái gì đều không để bụng mà lạnh nhạt khuôn mặt, hắn hôm nay như vậy thất thố vội vàng mà bộ dáng Nhạc Thanh Nguyên vẫn là đầu một hồi nhìn thấy, vì thế hắn một mặt kỳ quái, một khác mặt trong lòng lại âm thầm nói, "Xem ra vị công tử này ngày thường định là đãi Tiểu Cửu cực thân cực hảo."

Tuy rằng có người đãi Thẩm Cửu hảo là chuyện tốt, Tiểu Cửu chanh chua quán, có thể kết giao đến như thế bạn thân tự nhiên là không thể tốt hơn, nhưng là Nhạc Thanh Nguyên vẫn là lòng có không vui, không khỏi ảm ảm thần sắc, lại cũng tự biết không ổn, liền đi theo Thẩm Cửu nện bước cùng nhau qua đi.

Nhưng ai biết kia bị chống lên lầu công tử đến tột cùng là ngũ cảm tuyệt hảo vẫn là cái ót cũng sinh một đôi ngàn dặm hảo mắt, tóm lại hắn mềm như bông dán Thẩm Cửu thân, vốn dĩ nửa hạp đôi mắt vẫn luôn không nói một lời, nhưng Nhạc Thanh Nguyên vừa mới đứng lên mới theo vài bước, kia hảo sinh chán ghét công tử liền lớn tiếng kêu lên:

"Không cần hắn lại đây!"

Nề hà Nhạc Thanh Nguyên luôn luôn tính tình hảo tính tình ôn, trong lúc nhất thời cũng chỉ hảo dừng lại bước chân không hề về phía trước, Thẩm Cửu pha là cố hết sức giá Lạc Băng Hà thân thể, thấy thế liền vội vàng quay đầu hướng Nhạc Thanh Nguyên làm ơn nói:

"Lạc tiểu đệ tình huống thực sự kỳ quái, còn thỉnh Thất ca giúp ta tìm một tìm bảy hợp trấn nam phố Lý Lang Trung tiến đến nhìn một cái."

【Băng Cửu 】 Hôm nay ngươi được đồng nào chưa? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ