Phần 18

130 17 0
                                    

Gần đây mấy ngày, Thẩm Cửu luôn là cảm thấy ngực khó chịu, liên quan cả người cũng chưa cái gì quá lớn tinh thần.

Thay lời khác tới nói, là nhàn rỗi.

Rét đậm tháng chạp dài lâu vô biên, hơn nữa vẫn luôn không thấy khỏi hẳn phong hàn. Thẩm Cửu bị lệnh cưỡng chế nằm ở trong chăn giải quyết hắn một ngày mặt cửa hàng cẩu nhi tử các loại sung sướng nhu cầu.

"Hảo hảo đương mấy ngày phế vật đi ngươi."

Lạc Băng Hà trước khi đi thế hắn áp hảo cổ hạ chăn, thủ hạ dùng ra ba phần lực độ, rất có điểm tướng này phong ấn trong đó ý vị.

Ngươi là nghiêm túc sao? Thẩm Cửu chớp chớp hắn cặp kia cả người lẫn vật toàn làm hại mắt, nho nhỏ trong lòng tràn ngập đại đại nghi hoặc.

Chẳng lẽ ở cha trong lòng ta Thẩm Cửu không phải vẫn luôn là cái phế vật sao?

"...... Ngươi đã hoàn toàn sa đọa...... Ngươi rốt cuộc có biết hay không chính mình suy nghĩ cái gì?"

Trong óc chỗ sâu trong truyền đến hỏng mất tuyệt vọng rít gào, giống như một cái mất đi hết thảy người mệnh khổ đang khóc chính mình bất hạnh nhấp nhô vận mệnh, nhưng mà kia nghẹn ngào bên cạnh lại trộn lẫn vài phần bùn nhão trét không lên tường tức muốn hộc máu. Bất quá dăm ba câu, cũng đã hoàn mỹ phác hoạ ra thập phần lực độ cùng bầu không khí, rất là xảo diệu xuất sắc.

Đúng rồi, này đại khái là cái kia thần tiên tiền bối thanh âm.

Lại nói tiếp từ lần trước cảnh trong mơ rừng trúc từ biệt, hai người cũng có thật dài một đoạn thời gian chưa từng gặp qua, không biết là biết được Thẩm Cửu ăn một đốn tấu mà cảm thấy áy náy, vẫn là nói Lạc Băng Hà hồng y quá mức với loá mắt, tóm lại Thẩm Cửu ngủ vài thiên, cái gì lung tung rối loạn leo lên nóc nhà lật ngói mộng đều dựa gần làm cái biến, nhưng cố tình chính là không có cái kia quạnh quẽ rừng trúc, cùng cái kia như mộng như bọt nước nam nhân.

Nam nhân tên họ là gì hắn hết thảy không hiểu được, nhưng là Thẩm Cửu bởi vì hắn ăn không thể hiểu được một đốn tấu, kia này liền xem như có thân thể thượng đau đớn thân mật quan hệ. Như vậy nghĩ, Thẩm Cửu liền cảm thấy trong lòng tới điểm khí.

Vì cái gì nha làm gì vậy đâu? Này rốt cuộc là cái cái gì thế đạo cái gì nhân gian? Liền ta người như vậy đều phải lừa thương tổn, lương tâm đã không có sao? Trời lạnh năng nồi sao?

"...... Ngươi còn ở miên man suy nghĩ cái gì? Ta thật sự là không thể tưởng được ngươi sẽ lưu lạc đến nay phế vật như thế, cư nhiên sẽ cùng cái loại này bại hoại ở chung một năm......"

Thần tiên tiền bối kỳ thật dong dài thực.

Thẩm Cửu mở to hai mắt nhìn nghiêng lỗ tai phẩm vị thật lâu sau, ấm áp cổ ở lãnh trong không khí lượng sau một lúc lâu, liền dứt khoát một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm xốc chăn, tráng sĩ hy sinh giống nhau ngồi dậy thân mình, vì thế động tác quá mức khoa trương, thế cho nên vô ý cũng thuận tiện xốc bàn nhỏ.

Bùm bùm rơi xuống đất, bàn nhỏ bị khái loảng xoảng loảng xoảng rung động.

Ở dưới lầu nghe thấy động tĩnh Lạc Băng Hà một bên vén tay áo, một bên hướng về phía trên lầu cau mày đặt câu hỏi.

【Băng Cửu 】 Hôm nay ngươi được đồng nào chưa? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ