Lão người què muốn thu thập Thẩm Cửu chuyện này, hắn đã ấp ủ hồi lâu.
Hắn tuy rằng lão, lại què một đôi không linh hoạt chân, nhưng là hắn có mưu kế, có mưu lược, hắn đủ lão đủ không biết xấu hổ, cho nên làm việc cũng là không để lối thoát tuyệt.
Phía trước vài lần không thể đắc thủ, là muốn trách ở Thẩm Cửu bên người cái kia thời khắc không rời hắc y nam nhân. Tưởng tượng ở đây, lão người què liền hướng về phía ngã xuống đất không tỉnh Thẩm Cửu hung hăng phỉ nhổ, dường như có cái gì giết cha giết mẹ thù. Hắn bàn xuống tay cánh tay, chậm rãi dạo bước đến Thẩm Cửu mặt trước.
Thẳng đến hắn ngồi xổm xuống thân gần gũi quan sát sau, mới phát giác đến chính mình vừa rồi kia một gậy gộc xác thật gõ đủ trọng đủ tàn nhẫn. Đương nhiên, Thẩm Cửu cái này nhãi ranh trước kia tấu quá hắn như vậy nhiều hồi, hiện tại ăn một gậy gộc lưu điểm huyết lại có thể như thế nào đâu, bất quá là một gậy gộc mà thôi, xem như tiện nghi hắn.
Lão người què chà xát tay, cúi người thấu đi lên dẫn theo Thẩm Cửu một chút da mặt tả hữu nhéo nhéo, lại nâng lên hắn cằm tinh tế đánh giá vài lần. Hắn một mặt như vậy nhìn, một mặt một mình chậc lưỡi không ngừng, không biết một người ngồi xổm ở nơi đó cảm thán cái cái gì.
"Không nghĩ tới đương khất cái như vậy cái dãi nắng dầm mưa việc, còn có thể ra tới cái như vậy da thịt non mịn người."
Lão người què đắc ý dào dạt hắc hắc cười, lại cho hả giận dường như đứng lên đạp Thẩm Cửu một chân, đá xong lúc sau lại cảm thấy không đã ghiền, liền đỡ tường lại đá thượng mấy đá.
Thẳng đến thấy Thẩm Cửu mặc dù là ở hôn mê trung trong mộng, cũng hơi nhíu mày lộ ra một chút không khoẻ biểu tình sau, mới cảm thấy mỹ mãn thở hồng hộc nói.
"Chờ đem ngươi bán vào tướng công quán, ta liền lại có thể cơm ngon rượu say tốt nhất mấy ngày lạp, đến lúc đó ngươi bị quý nhân nhìn trúng, cũng đừng quên cảm kích ta nha ha ha ha ha!"
"Ngươi nói, là cái gì quý nhân?"
Lão người què chính đồ tự phát cười, không ngờ phía sau đột nhiên truyền đến một cái pha là quen thuộc âm lãnh thanh âm, thình lình đinh liền bị dọa một run run.
Lần này hắn nhưng thật ra không có giống thường lui tới như vậy thói quen tính oai bả vai quay mặt đi, lại hướng về phía người tới giống như một con bị dẫm cái đuôi miêu giống nhau hô to gọi nhỏ thượng một phen, rốt cuộc làm khất cái làm lâu rồi, tổng hội chút xem mặt đoán ý điểm này bảo mệnh bản năng.
Nam nhân thanh âm nghe đi lên quá lãnh, âm cuối tự nhiên mà vậy liền mang lên chút túc sát thành phần ở trong đó.
Lạc Băng Hà ở phòng bếp ngốc lâu rồi, liền phát giác đến chính mình có một hồi lâu đều không có thấy bởi vì chột dạ cùng áy náy mà cùng chính mình thời khắc không thể chia lìa Thẩm Cửu. Hắn xả trên người hệ tạp dề, theo lau đi trên tay bột mì sau, đi trước Thẩm Cửu yêu nhất đi phơi nắng trước môn xem xét đầu, phát hiện người không ở, liền đi cửa sau.
Vì thế liền như vậy nhìn vừa ra chưa bao giờ gặp qua trò hay.
Hắn sáng sớm liền cảm thấy, cái này luôn là đối Thẩm Cửu âm thầm ra tay khất cái, sớm đáng chết cái thấu. Lại là vì bận tâm một ít nhàn sự, liền hồi hồi đều buông tha hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Hôm nay ngươi được đồng nào chưa?
FanfictionTâm ma kiếm trục trặc mang theo Băng ca xuyên qua đến sư tôn vẫn là Thẩm Cửu thời điểm, liền ở Băng ca mê mang bàng hoàng hết sức, hắn phát giác tâm ma kiếm không biết vì sao thế nhưng biến thành một phen sắt vụn đồng nát!? Đồng thời hắn tu vi cũng...