Phần 26

112 22 1
                                    

Lão đạo sĩ vô danh không họ, đoán mệnh xem quẻ bản lĩnh cũng không có gì giống mô giống dạng sư thừa, hắn rách tung toé một đường tự đại Tây Bắc thị trấn phiêu bạc lại đây, muốn có một thân khiết tịnh thể diện áo choàng thực sự khả năng không lớn, vì thế hắn tiếp nhận kia chỉ ngày lễ ngày tết cũng khó gặp phải thiêu gà, liền như vậy dán một chỗ dơ hề hề góc tường ngồi xổm ngồi xuống đi, dứt khoát quyết đoán cẩu vào trong một góc bắt đầu đại gặm đặc gặm.

Đãi kia lá sen bao thiêu gà dần dần hiện khung xương nguyên hình, lão đạo sĩ mới khó khăn lắm hiện ra thoả mãn chi sắc, dùng đầu lưỡi hầu hạ quá mỗi một cây kẽ răng sau, liền híp một đôi mắt, từ dưới lên trên đánh giá khởi Lạc Băng Hà mặt tới.

Hắn đem trong lòng ngực chiêu bài ôm cực khẩn, ánh mắt lại giống như say rượu qua đi như vậy mơ hồ không chừng, vì thế toàn bộ tản ra toan xú hương vị lão đạo sĩ quả thực tả trên mặt thư "Lừa" má phải thượng thư "Tử", một phản hắn khăn trên lá cờ không biết trời cao đất dày một lời nói thiên cơ, thời thời khắc khắc mà chờ hành hiệp trượng nghĩa mà dũng sĩ tới cửa vả mặt.

Nhưng là lão đạo sĩ là hàng năm không tắm rửa, đại Tây Bắc bên kia lại là hàng năm phong tập sa cuốn, cho nên hắn da dày thịt béo nại được, cái gì ánh mắt tạp lại đây, hắn đều có thể cười hì hì cùng nhau tiếp, vì thế hắn không chút để ý duỗi trường một chân, khô gầy ngón tay giấu ở trong tay áo nhanh chóng bấm đốt ngón tay qua một phen.

Không biết là Lạc Băng Hà cốt cách thanh kỳ vẫn là tuổi còn trẻ liền hỉ đương daddy quỷ dị mệnh tướng, lão đạo sĩ đùa nghịch hắn kia mấy cây số lượng hữu hạn mà ngón tay lăn qua lộn lại đầy nhịp điệu mà tính cả buổi cũng không có thể thả ra nửa cái thí, liền ở Lạc Băng Hà sắp cho rằng hắn nên cởi giày vươn chân trong nháy mắt, hắn mới rốt cuộc phun tức chậm rãi mở miệng nói:

"Này cục nếu là không phá, ngươi đó là người sắp chết."

Lạc Băng Hà chọn một chút mi, hắn đảo không phải hoàn toàn không tin này đạo sĩ trong miệng nói, chỉ là hiếm khi có thể tự người khác trong miệng nghe thế loại liên quan đến với chính mình điềm xấu mệnh cách, Lạc Băng Hà cảm thấy có chút mới mẻ, liền bàn cánh tay tiếp tục nghe đi xuống.

"Ngươi đừng không tin, người trẻ tuổi." Lão đạo sĩ lộ ra một chút cao thâm khó đoán thần sắc tới, "Ngươi thả chặt bỏ một đạo sài, liền cái gì đều minh bạch."

Đốn củi? Làm Tiểu Cửu dụng tâm ma kiếm chém sao?

Vì thế Lạc Băng Hà buồn cười giơ tay ngăn chặn một chút khóe môi, như là đột nhiên nghĩ tới cái gì phá lệ thú vị sự, trong lúc nhất thời liên quan lúc trước không nóng không lạnh cười mặt đều lây dính vài phần như tắm mình trong gió xuân hương vị, mà lão đạo sĩ giương mắt nhìn hắn mặc không lên tiếng, hắn xoắn dưới hàm một đạo râu dê, thình lình đinh đã mở miệng.

"Tự nguyện hiến tế sinh hồn, đó là phá giải chi đạo."

Lạc Băng Hà nghe vậy sửng sốt, kia một chút hiếm thấy ôn nhu cũng chết héo ở trên mặt giây lát lướt qua, hắn như là bị câu này không biết thật giả mà lời nói toàn lực bóp lấy cổ, hít thở không thông cảm một chút một chút đánh úp lại, làm hắn cốt phùng chỗ sâu trong đều nhận thấy được lại hàn lại ngứa không khoẻ.

【Băng Cửu 】 Hôm nay ngươi được đồng nào chưa? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ