"Thẩm Cửu?"
Lạc Băng Hà tinh tế cân nhắc này hai chữ mắt, cùng là họ Thẩm, tướng mạo cũng là tám chín phần mười, trong lúc nhất thời hắn cũng phỏng đoán không ra cái này Thẩm Cửu rốt cuộc cùng Thẩm Thanh Thu có cái dạng gì quan hệ, dứt khoát......
Đúng rồi, tâm ma kiếm đâu?
Lạc Băng Hà lúc này mới nhớ tới dường như tả hữu tuần tra vài lần, rốt cuộc ở ly chính mình không xa phía sau tìm được rồi quen thuộc bội kiếm, nhưng chỉ là liếc mắt một cái, Lạc Băng Hà sau sống liền thoán thượng hàn ý.
"Ngươi này kiếm......" Thẩm Cửu thăm quá mặt, muốn nói lại thôi, tầm mắt không ngừng ở Lạc Băng Hà cùng tâm ma kiếm chi gian vu hồi trằn trọc.
"...... Tổ tiên truyền?"
Thượng cổ kỳ kiếm tâm ma kiếm, hỏi thiên địa trên dưới, vật gì người nào không thể trảm, có thể nói là đem có nghịch thiên thần lực ai chống đỡ tru ai có một không hai Thần Khí.
Nhưng hiện giờ, nếu là nói lên tâm ma kiếm chi cổ đến là không người nghi ngờ, nhưng nếu là nói nó có thể phiên sơn đảo hải tru thần diệt phật? Không khỏi liền có điểm buồn cười.
Rốt cuộc nơi nào có cái gì thần kiếm sẽ rỉ sắt đâu?
Lạc Băng Hà cầm tâm ma kiếm điên tới phúc đi xem, này một loạt biến cố dù cho là nhìn quen đại trường hợp Lạc Băng Hà cũng cảm thấy có chút khó có thể tiếp thu.
Thế gian này vạn vật vận số mệnh đồ phảng phất có một cái vô hình vô ảnh thiên bình, từ hắn ngã hạ khăng khít chi uyên sau, vạn vật liền bắt đầu hướng hắn nghiêng, cho nên hắn một đường đánh tới, đều bị thuận nói đến. Nhưng hiện giờ cái này thiên bình dường như muốn thu hồi đối hắn thân lãi, thậm chí muốn đem hắn một chút một chút đẩy hướng một cái quỷ dị lại vô pháp biết trước đường nhỏ.
Suy tư đến tận đây, Lạc Băng Hà trên tay sờ soạng tâm ma kiếm động tác nhỏ đến không thể phát hiện một đốn, hắn nhớ tới hôn mê trước ở Ma giới tâm ma kiếm khác thường.
"Uy! Uy!"
Thẩm Cửu duỗi tay ở Lạc Băng Hà trước mắt quơ quơ nói:
"Ngươi làm sao vậy?"
Thấy Lạc Băng Hà không đáp, thậm chí là có chút sắc mặt khó coi mà nhìn chằm chằm trong tay phá kiếm, liền xoay chuyển tròng mắt, ngắm liếc mắt một cái mới vừa rồi cái kia què khất cái đào tẩu phương hướng.
"Ta xem kia khất cái chỉ trộm ngươi ngọc, như thế nào, này trên thân kiếm có cái gì đáng giá đồ vật bị tá?"
"Ngươi câm miệng!"
Thẩm Cửu vừa dứt lời, liền bị táo bạo bất kham Lạc Băng Hà một câu đánh gãy, hắn cố sức mà chống thân kiếm đứng lên, thở hổn hển mấy hơi thở sau liền theo ngoài cửa phương hướng đi xa.
Thẩm Cửu bị rống không thể hiểu được, mở to mắt sửng sốt trong chốc lát, mới lại đuổi theo Lạc Băng Hà bóng dáng đuổi qua đi.
"Ai ngươi người này thật là không biết tốt xấu, rõ ràng là ta cứu ngươi, ngươi phi đương không báo đáp ta, kết quả liền cái sắc mặt tốt đều không cho ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Hôm nay ngươi được đồng nào chưa?
Fiksi PenggemarTâm ma kiếm trục trặc mang theo Băng ca xuyên qua đến sư tôn vẫn là Thẩm Cửu thời điểm, liền ở Băng ca mê mang bàng hoàng hết sức, hắn phát giác tâm ma kiếm không biết vì sao thế nhưng biến thành một phen sắt vụn đồng nát!? Đồng thời hắn tu vi cũng...