Phần 7

261 36 2
                                    

Thứ năm trung thu, ngoài cửa sổ nghiêng phong mưa phùn, một phen tâm ma kiếm hoành ở hai người trước bàn, mặt vỡ chỗ bị tiếp thập phần tinh tế.

Bạc vụn, tiền đồng, leng keng leng keng một bàn, mà Thẩm Cửu tắc ngồi ở một bên đếm trên đầu ngón tay tính sổ, từ cái thứ nhất tiền đồng sờ đến cuối cùng một khối bạc vụn, lăn qua lộn lại mà đếm mấy lần sau, lại lộ ra một chút mờ mịt lại ngây ngô cười.

Lạc Băng Hà dựa gần Thẩm Cửu ngồi ở một khác điều băng ghế thượng, một bộ ám văn áo đen trong người, một tay chấp nhất một con màu xanh lá thô chén sứ, liền ngoài cửa sổ hảo cảnh, phẩm một chén...... Ấm áp ngọt lành cháo đậu đỏ, ấm dạ dày lại dưỡng sinh.

"Ta đầu một hồi như vậy có tiền ngươi biết không?"

Thẩm Cửu ôm tiền bạc, cảm giác hắn này trước nửa đời không có bất luận cái gì một khắc có thể so sánh hiện nay càng có cảm giác an toàn, giống như là ở bay lông ngỗng đại tuyết thiên nhi, hắn từ gió lạnh bạo lược bên ngoài chui vào phô chấm đất long đại ổ chăn trung, nháy mắt ấm áp đến cả người đổ mồ hôi.

Thẩm Cửu híp híp mắt, dường như thật thật tại tại thiết thân cảm nhận được cái kia ấm áp, Lạc Băng Hà ở một bên tà mắt nhìn, nhấp môi suy tư một phen sau, liền từ Thẩm Cửu cánh tay nội, moi ra mấy khối bạc vụn.

"Một khi đã như vậy, ngươi hôm nay liền lấy điểm tiền đi ra ngoài ngoạn nhi đi."

Nghe vậy Thẩm Cửu lượng trong mắt cơ hồ muốn phát ra ra một đạo tinh quang, hắn bắt lấy Lạc Băng Hà trong tay bạc khối, vui sướng mà vứt khởi lại tiếp được sau, liền tùy tiện mà ôm Lạc Băng Hà, so ôm chính mình thân cha còn muốn thân thượng gấp trăm lần.

"Như thế nào, này liền muốn hiếu kính đại ca lạp?"

Thẩm Cửu cười đắc ý dào dạt, ở đen tối trong nhà, dường như có thể cười ra quang tới.

"Này nói chính là nói cái gì." Lạc Băng Hà hạp một ngụm cháo hàm ở trong miệng chậm rãi nuốt vào, cũng không thèm nhìn tới bên cạnh Thẩm Cửu, ngược lại là vân đạm phong khinh lộ một chút cười, từ từ nói.

"Ngày hôm qua ở bảy hợp trấn, ngươi không phải là ta kia số khổ cẩu nhi tử sao?"

Thẩm Cửu thức thời câm miệng, không nói chuyện nữa. Hiện giờ hắn Lạc tiểu đệ sớm đã xưa đâu bằng nay, nơi nào vẫn là năm đó cái kia khó thở chỉ biết nắm chặt nắm tay nhưng lại sẽ không thật tấu hắn Lạc Băng Hà, hiện nay Lạc tiểu đệ chỉ sợ là hơi chút mở ra điểm miệng, liền có thể giết ngươi phun ra ba trượng lão huyết.

"Hôm nay là trung thu, chúng ta không được khất, hôm nay chúng ta cũng giống người khác như vậy quá ăn tết, thưởng ngắm trăng!"

"Ngắm trăng?"

Lạc Băng Hà chần chờ, hắn ma điện chôn sâu trên mặt đất, là hàng năm không thấy quang, ngày đêm luân phiên cùng hắn mà nói, cũng không có bất luận cái gì ý nghĩa, huống chi là nhân gian ngày hội, này đó ấm lạnh hắn xưa nay đều là không màng không hỏi.

Thẩm Cửu thấy Lạc Băng Hà mặt lộ vẻ mờ mịt, liền thay đổi cái dáng ngồi dán qua đi nhẹ giọng hỏi.

"Vậy ngươi trước kia, đều là như thế nào ăn tết a?"

【Băng Cửu 】 Hôm nay ngươi được đồng nào chưa? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ