Khoác lụa mỏng xanh nữ tử bóc nhẹ la mềm trướng, dẫn Thẩm Cửu không ngừng hướng càng sâu địa phương đi trước, phòng trong lúc nào cũng truyền đến mơ hồ tiếng đàn xướng từ, triền miên lưu luyến như bóng với hình. Kim linh cao quải, lư hương nội khói nhẹ lượn lờ, nữ tử nhỏ dài xanh miết ngón tay ngọc, cùng kia nghiêng nghiêng vãn khởi 3000 tóc đen, cùng nhau hội tụ thành Thẩm Cửu chưa bao giờ thể nghiệm quá động lòng người hương, triền miên uyển chuyển vào hắn mũi.
Nữ tử tay tùng tùng mà nắm Thẩm Cửu về phía trước đi, kia ấm áp lại không có xương xúc giác, làm Thẩm Cửu có một loại vào mộng không chân thật cảm, nhưng lại ở nữ tử tay đáp đỡ thượng gỗ đỏ khắc hoa môn trong nháy mắt, hắn liền đột nhiên bị một loại khác không dung phản kháng cực nóng bao lấy tay, tiếp theo liền nghe thấy nàng kia một tiếng thét kinh hãi, chờ ván cửa bị người tới bạo lực đá văng sau, Thẩm Cửu mới có cơ hội thấy rõ người nọ mặt.
Lạc Băng Hà?
Lạc Băng Hà ở điểm đèn lồng màu đỏ đen tối trong nhà hung tợn trừng mắt nhìn Thẩm Cửu liếc mắt một cái, tiện lợi ngoài cửa nữ tử mặt lại một chân làm môn đóng cái kín mít.
Thẩm Cửu bị kia rung trời động mà thanh âm hãi nhảy dựng, theo bản năng liền rụt rụt cổ, hắn bị Lạc Băng Hà một đường bắt lấy mang phong đi, mơ màng hồ đồ đã bị ngã ở màu đỏ trên giường.
Thẩm Cửu tối nay tới thanh lâu, đảo đều không phải là cầu nữ sắc. Hắn không cha không mẹ cơ khổ một người lâu rồi, cũng không đại biểu là có thể đối quá khứ cảnh ngộ tiêu tan, đã từng còn có đại tỷ ôm ấp có thể tìm ra, nhưng hiện giờ đâu? Hắn là ăn no xuyên ấm, nhưng mỗi khi ngủ đến nửa đêm, vẫn là có bị đông lạnh tỉnh thời điểm.
Vì thế bị ma quỷ ám ảnh, liền tới rồi thanh lâu tưởng tìm điểm ấm, lại không ngờ nửa đường thượng thế nhưng sát ra cái Lạc Băng Hà. Tại đây, Thẩm Cửu trong lòng tự nhiên là có chút phẫn ý, nhưng càng nhiều, vẫn là cảm thấy không thể hiểu được có chút hoảng.
Hoảng cái gì?
Thẩm Cửu cũng không biết, hắn chỉ là ngốc lăng lăng mà nhìn phía trên xú một khuôn mặt Lạc Băng Hà, phía trước ở trong lòng chuẩn bị vô số chanh chua khó nghe lời nói hiện nay là nửa câu cũng nhảy không ra, chỉ còn lại có đối phương bắt lấy chính mình khi từ bàn tay làn da thượng truyền đến cực nóng nóng bỏng độ ấm, bức Thẩm Cửu có điểm chột dạ.
Nhưng đồng thời cũng có loại khác ấm.
Lạc Băng Hà gắt gao bóp Thẩm Cửu thủ đoạn, hắn thực sự không thể tưởng được Thẩm Cửu cư nhiên sẽ tiến loại này xấu xa địa phương, nhưng hồng một đôi mắt khí nửa ngày sau, mới hồi tưởng khởi Thẩm Thanh Thu nguyên bản liền không phải cái thanh tâm quả dục quân tử, thanh lâu loại địa phương này lại sao có thể ít đi?
Này bất quá là hắn sinh hoạt thái độ bình thường thôi, chính mình lại có cái gì làm tốt chi sinh khí?
Giống Thẩm Thanh Thu loại này...... Loại này tiên liêm quả sỉ tiểu nhân, hắn dựa vào cái gì lại tính cái gì, đáng giá ta vì hắn sinh khí?
Nhưng Lạc Băng Hà chính là sinh khí, đại khái...... Đại khái là khí chính mình cực cực khổ khổ buông dáng người không so đo hiềm khích trước đây thế cái này xấu xa tiểu nhân làm mì sợi, kết quả hắn cư nhiên cầm chính mình vất vả tiền xoay người liền đi tìm cô nương!
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Hôm nay ngươi được đồng nào chưa?
FanfictionTâm ma kiếm trục trặc mang theo Băng ca xuyên qua đến sư tôn vẫn là Thẩm Cửu thời điểm, liền ở Băng ca mê mang bàng hoàng hết sức, hắn phát giác tâm ma kiếm không biết vì sao thế nhưng biến thành một phen sắt vụn đồng nát!? Đồng thời hắn tu vi cũng...