Sự tình nguyên nhân gây ra, nguyên với Lạc Băng Hà vô duyên vô cớ liếc mắt một cái đa tâm.
Trong phòng bếp đựng đầy mứt hoa quả kia chỉ bình, xưa nay kẹp ở những cái đó trang phao củ cải phao ớt cay bình gốm cùng với tán hành gừng tỏi giỏ mây chi gian. Nhân Lạc Băng Hà giơ tay phóng cao, tắc lại dựa vô trong, vì thế cũng chưa từng có lo lắng quá trên giá bình gốm nhóm sẽ ra cái gì sai lầm, phát sinh cái gì vấn đề.
Thẳng đến một ngày này không biết như thế nào, có lẽ là Thẩm Cửu mệnh nên tuyệt tại đây, cũng có lẽ là hai người bọn họ chi gian nghiệt duyên đến nay còn dây dưa không rõ. Lạc Băng Hà mặt vô biểu tình trước sau như một nâng lên cánh tay, giống thường lui tới lấy ra một khối củ tỏi sinh khương như vậy tự nhiên ——
Bắt lấy kia chỉ diêu lên loảng xoảng loảng xoảng rung động mứt hoa quả vại.
Giờ phút này cái này điểm sớm đã qua giờ Hợi, mặt tiền cửa hàng không lâu trước đây cũng đóng cửa che môn, chỉ còn lại có quầy thượng ánh nến sấn ngoài cửa tiếng gió lay động đến minh minh ám ám, mà Thẩm Cửu không biết tránh ở cái nào trong một góc lười biếng ngủ gà ngủ gật, sáng sớm đã không thấy tăm hơi bóng người.
Lạc Băng Hà bình tĩnh buông một bình gốm mứt hoa quả hạch nhi, tâm tình giống như lão tăng nhập định như vậy nhìn thấu vạn cơ, hắn thậm chí có thể tâm bình khí hòa tự hỏi, dùng nào một loại công cụ mới có thể ở thân thể thượng vừa không lưu lại vết sẹo, lại có thể đau khắc cốt minh tâm.
Tóm lại, thuần thục làm người đau lòng.
Tối nay phong cách ngoại đại, một quyển một quyển đánh sâu vào ở ván cửa thượng gào thét không ngừng, liên quan trọc cành khô cây hòe cũng ào ào vang cái không ngừng. Thẩm Cửu tại đây ồn ào bất an động tĩnh trung mở mắt ra, chống cái trán thủ đoạn lại đau lại toan, hắn hoảng hốt hồi lâu, mới rốt cuộc gian nan đỡ một chút mặt bàn đứng lên.
Hắn cố nén trên đùi khó có thể miêu tả vô lực, làm chính mình toàn bộ nửa người trên đều mượn lực với cứng rắn bàn duyên. Thẩm Cửu đầu tiên là nghi hoặc đánh giá bốn phía một vòng, sau lại có điểm khó có thể tin thấp hèn đôi mắt nhìn nhìn chính mình đôi tay cùng ống tay áo.
Màu xám cổ tay áo có một chút dơ, nơi nào vẫn là lúc trước ở ảo cảnh trung tay áo rộng áo xanh bộ dáng.
Này...... Này rõ ràng là tiểu Thẩm Cửu thân thể!
Lại cũng không đợi Thẩm Cửu nghĩ nhiều, nội gian môn liền từ ngoại mạnh mẽ đẩy ra.
Người tới là Lạc Băng Hà.
Hắn đầu tiên là hướng về phía Thẩm Cửu quơ quơ trong tay bình gốm, lại đem này đã bóc cái chứng cứ phạm tội khái ở Thẩm Cửu trước mắt, Lạc Băng Hà sức lực không nhỏ, bởi vậy bình hột nhi cũng đi theo nhảy nhảy. Hắn bàn xuống tay, đắc đạo cao nhân giống nhau xử ở một bên, chờ Thẩm Cửu cho hắn một cái vô căn cứ khóc chít chít ngụy biện.
Thẩm Cửu khó gặp ngẩn người, cũng không biết đối phương khiến cho đây là nào kịch bản, nhưng dù sao trên dưới hắn cũng lười đến cùng súc sinh đánh giá, tuy rằng không biết thân thể của mình lập tức đến tột cùng là tình huống như thế nào, dứt khoát liền một kiện một kiện mà cởi giày vớ cùng áo ngoài, xốc đệm chăn liền nằm đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Hôm nay ngươi được đồng nào chưa?
FanficTâm ma kiếm trục trặc mang theo Băng ca xuyên qua đến sư tôn vẫn là Thẩm Cửu thời điểm, liền ở Băng ca mê mang bàng hoàng hết sức, hắn phát giác tâm ma kiếm không biết vì sao thế nhưng biến thành một phen sắt vụn đồng nát!? Đồng thời hắn tu vi cũng...