Phần 15

179 24 1
                                    

Thẩm Thanh Thu không muốn cùng Thẩm Cửu từng có nhiều giao lưu, sở dĩ trăm cay ngàn đắng mà triệu hắn tới đây, chuẩn xác tới giảng.

Hắn là có việc bẩm báo.

Tỷ như nói một câu Lạc Băng Hà cùng hắn muôn tía nghìn hồng hậu cung nhóm khuynh tình suy diễn bá đạo Ma Quân yêu ngươi cùng với về hắn 99 kiện không thể không nói truyền kỳ chuyện xưa.

Đương nhiên này đó đều là vui đùa.

Đương Lạc Băng Hà tự mạc danh bị tâm ma kiếm cuốn tiến mấy năm trước hắn Thẩm Thanh Thu vẫn là Thẩm Cửu trong khoảng thời gian này sau, rõ ràng tại địa lao dự tính thấu sống độ nhật có thể sống mấy ngày liền mấy ngày Thẩm Thanh Thu cũng mạc danh bị mang về tới rồi cái này quen thuộc chốn cũ.

Rừng trúc vẫn là cái kia rừng trúc, Thanh Tĩnh Phong cũng vẫn như cũ vẫn là cái kia Thanh Tĩnh Phong, cái này làm cho tại địa lao ăn không ít đau khổ Thẩm Thanh Thu trong phút chốc sinh ra một cái chớp mắt khổng lồ mờ mịt, hắn trong lòng phiêu đãng cái gì cũng trảo không được vô thố cùng ngoài ý muốn, vì thế ở trước tiên, hắn liền nghĩ tới hắn Thất ca ——

Nhạc Thanh Nguyên.

Hắn tưởng tái kiến hắn một mặt.

Nhưng là thực mau hắn liền phát hiện, hắn căn bản là đi không ra cái này rừng trúc. Có lẽ là có một cái kết giới đi, làm hắn tại đây vô tận màu xanh lá trung một vòng một vòng vòng đi vòng lại, đem hắn cuối cùng một chút nguyện vọng đều nghiền nát ở dưới chân.

Thẩm Thanh Thu đầu một hồi có chút ủ rũ.

Cũng may hắn thất vọng lâu rồi, đối các loại tình cảm cảm giác liền bắt đầu có chút chết lặng.

Hắn một người không nói lời nào lại đi qua thật lâu, thời gian dài, liền lại kinh ngạc phát giác đến, mặc dù hắn đi không ra này phiến kết giới, nhưng không biết tại ngoại giới cái nào góc, cái nào người, loáng thoáng cùng hắn có cái gì chém không đứt liên hệ. Hắn hao hết tâm tư, mới đưa kia một chút mỏng manh liên hệ ngưng kết càng ngày càng mạnh liệt, thẳng đến cuối cùng hắn mới phát hiện, cái kia liên hệ, cư nhiên là bao nhiêu năm trước chính mình.

Hắn nhìn trước mắt Thẩm Cửu, tâm tình hơi có chút phức tạp.

Hắn Thẩm Thanh Thu đương nhiên biết chính mình là cái cái gì đức hạnh. Hắn lại hư lại tàn nhẫn, vô luận ở đâu một chỗ, đều là cái làm người nghiến răng tồn tại, đến nỗi Lạc Băng Hà cái kia tiểu súc sinh? Hắn lại khi nào nhìn thượng quá.

Chính là trước mắt cái này túi da cùng hắn giống nhau thiếu niên, cười cười mà chà xát tay, hơi có chút lấy lòng ý vị nâng đôi mắt hỏi:

"Một khi đã như vậy, vậy ngươi định cùng cha...... Lạc Băng Hà quan hệ không bình thường đi, nếu không bình thường, vậy nhất định biết chút hắn cái gì người khác không biết yêu thích đi?"

Một khi đã như vậy cái gì? Ta nói gì đó?

Thẩm Thanh Thu mờ mịt, cảm giác chính mình đột nhiên biến thành một cái chỉ biết hô hấp đồ ngốc.

Nhưng là Thẩm Cửu hồng một khuôn mặt, lập loè ánh mắt mơ hồ không chừng, cái này làm cho hàng năm cắm rễ với Thanh Tĩnh Phong cổ giả, không cấm hoảng sợ hậu tri hậu giác đến đây sự cũng không đơn giản.

【Băng Cửu 】 Hôm nay ngươi được đồng nào chưa? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ