Phần 14

192 24 2
                                    

Đêm nhập canh ba, Thẩm Cửu tự trong mộng tỉnh lại, hắn ở mông lung buồn ngủ trung thiên quá một chút mắt, ngoài cửa sổ minh nguyệt thăng chức, đêm trạch khắp nơi.

Cực xa địa phương có mấy cái cam vàng đèn lồng, không biết cao cao treo ở nơi nào, chỉ cảm thấy chợt xa chợt gần phiêu phe phẩy, đồ sinh vài phần sát cốt quỷ dị.

Thẩm Cửu không khỏi sợ hãi, ở yên tĩnh ban đêm, kia trận không tiếng động sợ hãi theo hắn sống lưng thẳng bức đến hắn lạnh lẽo đầu ngón tay, vì thế theo bản năng, liền duỗi tay bắt được ngủ ở một bên an ổn Lạc Băng Hà.

Lại còn chưa đãi đối phương tỉnh lại, Thẩm Cửu liền chợt thấy dưới thân một nhẹ, thê lương hét thảm một tiếng lúc sau, thị giác điên chuyển, liền đến này chỗ chính mình hoàn toàn không biết địa phương.

Rừng trúc...... Phô trương ở trước mắt mênh mông vô bờ lá xanh tu trúc, liên quan trong rừng ẩm ướt sương mù đều bị bách lây dính vài phần xanh tươi, ngửi được, chạm được, nơi nào không phải tươi mát lạnh. Thẩm Cửu từ nhỏ trường đến đại, cây trúc với hắn cũng không phải cái cái gì hiếm lạ ngoạn ý nhi, nhưng là nhiều như vậy cây trúc cùng xuất hiện, càng huống hồ lại là nháy mắt trong nháy mắt sở xúc liền đồ vật, liền tự nhiên mà vậy có loại mộng nhập ảo cảnh ảo giác.

Nhưng này thật là mộng sao? Thẩm Cửu khó hiểu nhéo nhéo chính mình mặt, lại qua lại hút mấy khẩu trên núi trong rừng đặc có bùn đất khí, cái loại này mát lạnh mang theo hàn ý ướt át, thật sự không giống như là một cái mờ ảo hư vô mộng.

Trong rừng có nhìn không thấy thân ảnh điểu trường minh không ngừng, kêu rên không dứt. Thẩm Cửu liên tiếp đi rồi hai bước, không ngờ tự rừng trúc chỗ sâu trong đột nhiên xoắn tới một trận gió to.

Hỗn loạn cành khô lá úa, quát đến Thẩm Cửu gò má sinh đau. Hắn giơ tay dùng tay áo che mặt, gian nan híp một chút mắt gắt gao nhìn chằm chằm gió bão trung ương màu xanh lá thân ảnh.

Đó là một cái khó có thể dùng thế gian lời nói đi hình dung nam nhân.

Một lát sau gió êm sóng lặng, Thẩm Cửu lúc này mới có thể tiếp tục về phía trước đi, thẳng đến dẫm quá những cái đó nhỏ vụn vang nhỏ lá khô tới rồi cách này người không xa trước mặt, rốt cuộc phất khai màu xanh lá sương mù dày đặc cùng thiên thượng nhân gian khoảng cách, thấy rõ người nọ mặt mày.

Nói hắn là di thế độc lập, không dính hồng trần đích tiên không biết có tính không làm thỏa đáng. Người nọ một tay chấp một thanh vẽ thanh trúc quạt xếp, bàn xuống tay cánh tay lạnh lùng nhìn hắn, bởi vì vóc người cao hơn Thẩm Cửu duyên cớ, liền có chút phủ mắt nhìn nhau ý tứ.

Vì thế kia vốn dĩ liền cao ngạo đến không ai bì nổi biểu tình, liền càng thêm có vẻ mỏng lạnh.

Nhưng để cho Thẩm Cửu ngoài ý muốn, vẫn là nam nhân này trương thanh lãnh túi da, vô luận là từng nét bút tinh tế mặt mày, vẫn là kia chống đỡ khối này túi da khung xương, đều bị quen thuộc đến mức tận cùng, Thẩm Cửu đứng ở hắn trước mặt, giống như đứng ở một mặt gương đồng trước.

Vì thế một cái thẳng đánh linh hồn vấn đề ở Thẩm Cửu trong lòng đoàn tụ càng ngày càng đầy đặn, rốt cuộc hắn bẹp một chút mày, gian nan hướng nam nhân hỏi.

【Băng Cửu 】 Hôm nay ngươi được đồng nào chưa? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ