Thẩm Cửu khôi phục ký ức một chuyện liền giống như hắn mất đi ký ức khi giống nhau vớ vẩn vô thường.
Ba tháng thời gian cùng với chính mình không biết đúng mực đe dọa, đủ để cho Lạc Băng Hà thân phận thành công ở tiểu đệ cùng cha chi gian tiến hành rồi vô ngân cắt ái chiết cây, chính như năm tháng mang đi chính là tang thương, lưu lại lại là ký ức ——
Dù sao không thế nào tốt đẹp, là được.
Rốt cuộc trong trí nhớ Lạc Băng Hà hồng trang tố bọc bộ dáng nhưng khó coi, hắc mặt rút ra tâm ma kiếm làm Thẩm Cửu tốc tốc trở về nhận lấy cái chết bộ dáng cũng rất là xuất sắc, Thẩm Cửu sớm đã ở trong lòng ưng thuận vĩnh thế không quên truyền lưu thiên cổ lời hứa, nhưng mà lần này ký ức trở về, Thẩm Cửu liền một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha cười cái hai ngày không ngừng.
Ngay cả ngủ đến đêm khuya tĩnh lặng thời khắc, cũng ở trong mộng đứt quãng nhạc a, dán Lạc Băng Hà lỗ tai chân thành mà nói ra dân chúng chân thành trong lòng lời nói.
"...... Ha ha thật là đẹp mắt...... Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha"
Lạc Băng Hà: "......"
Chuyện cũ nghĩ lại mà kinh, Lạc Băng Hà sống không bằng chết.
Nhưng mà cho dù là hằng ngày nhất vụn vặt vô thường việc nhỏ, phàm là chỉ cần là Thẩm Cửu mất trí nhớ nói ra làm được, liền ngay cả một cái thiên bàng bộ thủ, Thẩm Cửu đào ra đều cảm thấy thú vị phi phàm, buồn cười phi phàm.
Đã từng Lạc Băng Hà chỉ cảm thấy mất trí nhớ Thẩm Cửu nị oai dính người, cả ngày giống cái phế vật điểm tâm giống nhau một tiếng cha phía trước phía sau đuổi theo chính mình chạy, hoặc là đó là ra đại môn ở bảy hợp trong trấn vô pháp vô thiên, dỗi ngoại khóc nội, lại là sợ lãnh lại là sợ đau, Lạc Băng Hà đau đầu, chỉ có thể loáng thoáng chờ mong Thẩm Cửu có thể khôi phục ký ức.
Nhưng mà hiện thực lại làm hắn cơ hồ đương trường chết đi.
Vì thế một ngày này, Lạc Băng Hà trước sau như một thu thập xuống tay hạ một cái cục bột, xoa bóp vuốt ve, lực đạo đều đều, tay trái bên trong nồi hơi nước bốc hơi, liên quan mặt tường đều mờ mịt ẩm ướt.
Chỉ là Lạc Băng Hà lạnh một đôi mặt mày, thủ hạ cục bột cũng càng niết càng giống Thẩm Cửu cái kia người chết đầu.
"Lạc tiểu đệ Lạc tiểu đệ! Lạc tiểu đệ? Lạc Lạc? Băng băng?"
Lạc Băng Hà thân mình run lên, thủ hạ động tác đều đi theo cứng lại, hắn pha là gian nan mà ninh qua đầu, biểu tình thống khổ lại giãy giụa.
"Ngươi kêu ta cái gì?"
"Đừng như vậy nha Lạc tiểu đệ, đại ca này không phải muốn cùng ngươi thương lượng chuyện này sao." Thẩm Cửu đầu rõ ràng dán Lạc Băng Hà bả vai, lại vẫn là muốn xuất ra lão đại ca bình tĩnh tới. Hắn cười cười, trấn an dường như lặng lẽ điểm mũi chân vỗ vỗ Lạc Băng Hà đỉnh đầu.
Lạc Băng Hà bất động thanh sắc xem qua đi, liền dưới đáy lòng có chút thở dài dường như cười cười, trên mặt căng chặt lãnh ở nhiệt khí trung cũng tiêu tán không ít, hắn nghiêng đi mặt tiếp tục xoa thủ hạ cục bột, trong miệng lại theo Thẩm Cửu nói đầu hỏi đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Hôm nay ngươi được đồng nào chưa?
FanficTâm ma kiếm trục trặc mang theo Băng ca xuyên qua đến sư tôn vẫn là Thẩm Cửu thời điểm, liền ở Băng ca mê mang bàng hoàng hết sức, hắn phát giác tâm ma kiếm không biết vì sao thế nhưng biến thành một phen sắt vụn đồng nát!? Đồng thời hắn tu vi cũng...