Phần 30

357 25 5
                                    

Lạc Băng Hà không nói lời nào, bởi vì bất luận cái gì dư thừa ngôn ngữ đều là tái nhợt vô lực trói buộc, rốt cuộc sự thật thắng với hùng biện, biện giải cũng bất quá là đồ tăng chột dạ thôi.

Cởi bỏ mấy tầng vạt áo lột lộ ra đầu vai thanh niên mặt vô biểu tình ngồi xuống, làm kia chỗ ấn một vòng dấu răng da thịt hoàn hoàn chỉnh chỉnh bày ra cấp trước mặt người trong mắt, trắng nõn màu da sấn kia đỏ sậm vết máu càng là chói mắt chói mắt, liên quan khô cạn vết máu chung quanh một vòng không tính thiển xanh tím ——

Nhìn qua, là thập phần đau đớn.

Thẩm Cửu trợn mắt há hốc mồm nhìn chằm chằm đến cơ hồ khóe mắt muốn nứt ra, hắn yếu ớt tả hữu không biết rung động bao lâu, dường như ở gió thu trung liều chết giãy giụa một mảnh lá khô, thẳng đến trước mặt Lạc Băng Hà thấp khụ một tiếng bưng lên một chén trà, Thẩm Cửu lúc này mới rốt cuộc gian nan phun ra nửa câu lời nói tới.

"Ta...... Ta cắn?"

"Ân, bằng không đâu?"

Nghe vậy Thẩm Cửu đầu gối mềm nhũn, thiếu chút nữa liền ngay tại chỗ chết bất đắc kỳ tử bị bắt rời đi này mỹ diệu nhân thế. Hắn khó có thể tin một bên đánh giá Lạc Băng Hà trên vai cắn thương, bên kia lại phá lệ cẩn thận cân nhắc khởi đối phương mỗi một cái rất nhỏ mặt bộ biểu tình, ý đồ ở trong đó có thể tìm kiếm đến nửa phần chân tướng là giả dấu vết để lại.

Nhưng mà cũng không có.

Lạc Băng Hà bàn xuống tay cánh tay ngồi cực đoan cực chính, phảng phất một cây mới ra chảo dầu ngàn năm lão bánh quẩy sừng sững không ngã.

Quả thực ly thành tinh xưng vương liền kém một đạo bùm bùm lôi kiếp.

Vì thế thiệp thế còn thấp tiểu Thẩm Cửu đành phải căng da đầu tiếp tục hỏi:

"Ta còn cắn ra huyết?"

"Ân, bằng không đâu?"

Thẩm Cửu âm thầm liếm liếm sau răng cấm, sau một lúc lâu cũng không phẩm ra cái cái gì sơn trân hải vị, kết quả vừa mới theo bản năng dư vị một nửa, mới trì độn phát giác đến đây cử không quá thỏa đáng, vì thế mạc danh hư khó khăn lắm nảy lên đầu quả tim một nửa, liền tiếp theo mở miệng hỏi:

"Ta đây cắn sau hay không nôn mửa? Hay không súc miệng?"

Lạc Băng Hà: "......"

Tức giận thật muốn bóp chết cái này vương bát đản, ta lại không phải trên núi nấm dại!?

Lạc Băng Hà hoãn sau một lúc lâu dâng lên huyết khí sau, liền lại gian nan xả ra một chút ngoài cười nhưng trong không cười. Hắn một tay bưng chung trà, một tay kia liền nhẹ nhàng xoa đầu vai chỗ miệng vết thương, quần áo hỗn độn lại nửa hạp một đôi mặt mày, Lạc Băng Hà đem hắn kia vài phần cơ hồ ướt át ủy khuất hơn phân nửa đều giấu ở trong mắt, dư lại một chút tàn lưu đáng thương liền làm ngốc lăng tại chỗ Thẩm Cửu lập tức đỏ hơn phân nửa khuôn mặt.

Áy náy! Này sóng gió mãnh liệt áy náy!

Nhưng là Lạc Băng Hà cũng không giương mắt cùng Thẩm Cửu đối diện, hắn chỉ là lược hiện co rúm lại mở miệng, thanh âm ám ách hơi hơi phát khổ.

【Băng Cửu 】 Hôm nay ngươi được đồng nào chưa? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ