Phần 21

106 21 1
                                    

Thẩm Cửu nhéo thảo châu chấu một cái nhỏ bé yếu ớt chân, từ bên ngoài bước vào tới thời điểm, trên người còn dính hảo chút lạnh thấu xương hàn khí, trong nhà mấy phiến cửa sổ đều gắt gao hợp lại, chỉ có trí ở bên trong hai cái chậu than sáng quắc lượng.

Thẩm Cửu thấy thế, liền chạy nhanh đem thảo châu chấu dán thu đặt ở ngực, một bên quá thân mình liền tay chân nhẹ nhàng giấu thượng môn.

Vào đông thiên vốn dĩ liền không như vậy sáng sủa, hơn nữa Thẩm Cửu một lòng cũng chỉ cố nhớ thương trong lòng ngực thảo châu chấu, đang muốn nói ra đưa cho Lạc Băng Hà cười hì hì khoe khoang, liền đảo mắt nhìn thấy không biết khi nào cũng đã tỉnh ngủ ngồi dậy Lạc Băng Hà, thình lình đinh liền dọa Thẩm Cửu nhảy dựng.

Nhưng mà đen tối trong nhà Thẩm Cửu thứ gì đều chỉ có thể thấy rõ một chút, liên quan Lạc Băng Hà biểu tình, cũng chỉ thấy rõ cái hình dáng.

Liền hỏi tâm không thẹn mở miệng, khẩu khí nhất phái thiên chân vô tà.

"Làm sao vậy cha?"

Thẳng đến dựa qua đi để sát vào vài bước, Thẩm Cửu lúc này mới ở Lạc Băng Hà trên mặt đọc vào tay chút không giống nhau đồ vật, cùng với...... Trước ngực nhộn nhạo hai điều tươi đẹp dây cột tóc.

Cha...... Hôm nay có chút bất đồng, Thẩm Cửu ở trong lòng yên lặng mà tưởng, nhưng là hàng năm bồi dưỡng ra tới sinh tồn trực giác lại không cho phép hắn buột miệng thốt ra, hắn chỉ có thể theo bản năng từ tâm mà đi, đem đi tới nện bước du dương uyển chuyển đánh cái tiểu cong nhi sau, lại thật cẩn thận mà tiến đến giá cắm nến trước.

"Tiểu Cửu, ngươi đây là làm chi?"

Thẩm Cửu một mặt bay nhanh nhìn Lạc Băng Hà liếc mắt một cái, một khác mặt tắc dùng đầu ngón tay chọn đem tẩm ở dầu thắp bấc đèn rút ra, lại tự bên cạnh bàn lấy mồi lửa.

"Đốt đèn đi cha, lượng một chút...... Tiểu Cửu trong lòng kiên định."

Nghe vậy Lạc Băng Hà xuy cười lên tiếng, hắn hướng về phía Thẩm Cửu ngoắc ngoắc ngón tay, phá lệ ôn lương hiền từ triệu hoán hắn lại đây.

Thẩm Cửu tuy dưới chân cọ tới cọ lui tới gần, nhưng trong đầu lại bay nhanh đem mấy ngày nay đủ loại hành vi đều tỉ mỉ si cái biến, từ tính sai rồi sổ sách loại này sinh ý thượng sự vẫn luôn mênh mông cuồn cuộn bài đến hôm nay sáng sớm làm Lạc Băng Hà tận tình nôn mửa năm biến bách bảo hội tụ ——

Thẩm Cửu cảm thấy có điểm hoảng.

Nhưng hắn luôn luôn cổ vũ chính mình không sợ trời không sợ đất, huống hồ Lạc Băng Hà tâm ma kiếm lại quải cực xa, nhân bệnh mà ỷ nằm ở giường, đáng thương giống như mưa gió tàn sát bừa bãi trung không ngã kiều hoa.

Nhưng Thẩm Cửu vẫn là theo bản năng yên lặng gan run, cứ việc Lạc Băng Hà không có tâm ma kiếm cùng với cấu kết với nhau làm việc xấu a không phải nhân kiếm hợp nhất, nhưng là hắn còn có một bộ đối mặt Thẩm Cửu liền sẽ nhiệt huyết mênh mông bàn tay trần cùng quả quyết sẽ không xuất hiện ở vương lão nhân đinh lão nhân trên người thần kỳ sức bật, nhưng mà gặp phải này tàn khốc vô tình hết thảy......

【Băng Cửu 】 Hôm nay ngươi được đồng nào chưa? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ