NOTE:
(Please be noted of sudden change of POVs of characters in some chapters ahead.
Thank you!)✳
✳
Mabilis nyang iniliko ang sasakyang minamaneho. Napamura sya sa isipan ng masundan pa rin sya ng mga ito.
'Oh c'mon!'
Tatlong kotse ang humahabol sa kanya ngayon. Kinabig nya ulit ang manibela at iniliko sa unang kantong nakita– Route 13.
'How lucky!'
Sarkastiko nyang sabi sa isipan.
Hatinggabi na at wala masyadong sasakyan sa daan kaya walang sagabal sa ginagawa nyang paglabag sa batas trapiko.
Tinapakan nya ang accelarator para bilisan ang takbo at hindi na sya masundan ng mga ito.
'Morons.'
Pinatay nya ang headlights para hindi sya madaling makita ng mga ito.
Baka nakakalimutan ng mga ito kung sino sya.
She is Chaos for pete's sake!
She can even drive with her eyes closed.
Those dimwits are pissing her.
"Dammit, Chaos! You're going to kill me! Shit! Why did you turn off the headlights?! Damn!"
Oh, she forget that she has company.
"Are you suicidal? Damn!"
"Sinusumpa ko, hindi na ako sasakay kapag ikaw ang driver! Putanginaaaaa!"
Nasusuka nitong saad pero nagawa pa nitong sumigaw.
That's Oasis.
Ang pinakamadaldal na lalaking nakilala nya– oh well, kapag sya lang pala ang kasama.
Oasis is known for being mysteriously deliquent.
Pero nag-iiba ang ugali nito kapag silang dalawa ang magkasama. Lalo na ngayon, nag-uumpisa na syang mairita dahil sa mga sigaw nito.
She just pursed her lips in annoyance.
'Sometimes, Oasis acts like gay.'
Parang hindi ito yung taong humingi ng tulong sa kanya para lang iligtas si Gretta.
And Gretta?
Well, she's in Spain doing some business transactions.Mabilis naman kasi itong naka-recover dahil sa advance medical team na meron ang Underground.
Bahagya nyang itinigil ang sasakyan dahil nawala na ang humahabol sa kanila.
Gusto nya sanang magsalita para lang mas maasar ito, pero hindi pwede.
She can't.
Tiningnan nya lang ito at inikutan ng mata. Sinamaan naman sya ng tingin nito.
"How could you, roll your damn eyes at me?! When Im miserable he– AAAAAHH!"
Bigla itong sumigaw ng bigla nyang paandarin ulit ang sasakyan at magdrift sya para umikot ng ilang beses.
Hanggang sa nasagi nya ang isang sasakyan na humahabol sa kanila. Umikot din ito hanggang sa bumaliktad ito at–
BOOM!
It exploded that made the dark road more thrilling and fun.
Ngayon, dalawang sasakyan na lang.
BINABASA MO ANG
Crimson Rush (On-Going)
ActionHer name is Harper Landry. She's 'mute' but with undeniable caucasian beauty. Everyone who knew her, used to mock and laugh her, because of her condition, but still, she doesn't mind at all. They can mock her for all she cares, she's used to their i...