Chap 47

1K 105 6
                                    

Bàn tay vuốt ve dọc theo bả vai trơn nhẵn, cảm giác da thịt tiếp xúc khiến sự khô nóng trong cơ thể giảm đi phần nào, rồi lại như muối bỏ biển, càng thổi bùng lên ngọn lửa lớn đang cháy hừng hực.

"Sao không mặc quần áo?"Thanh âm như trước khàn khàn nhẫn nại.

"...."

"Hửm? Sao không mặc quần áo?" Nhất quyết không chịu từ bỏ vấn đề này.

"...Thỉnh thoảng thích cởi trần ngủ."

"Ừm."

Tốt lắm, sau này cứ để trần mà ngủ.

Trong bóng tối đầu lưỡi quay cuồng trong miệng đối phương.

"Sao lại có mùi máu?"

"....Ban nãy không cẩn thận cắn vào đầu lưỡi."

Diệp Bùi Thanh ngẩng đầu lên, muốn thắp nến cẩn thận kiểm tra, Thập Tam vội vàng ngăn cản: "Vết thương nhỏ mà thôi, không cần nhìn."

Diệp Bùi Thanh chịu đựng dục hoả đang bốc lên trong người, thanh âm khàn khàn mở miệng: "Tiểu Dụ Đầu, đếm nay ta không cẩn thận bị hạ xuân dược."

Thập Tam khóc không ra nước mắt: "Vậy à?"

Diệp Bùi Thanh xấu hổ nói: "Ngươi xem, nên làm sao bây giờ?"

Thập Tam giật giật môi, muốn nói cách vách còn hai thiếp thất, thế tử không cần khách khí, cứ việc thượng.

Nhưng y lại thấy lúc này tốt nhất không nên kích động Diệp Bùi Thanh.

Diệp Bùi Thanh hỏi y "Làm sao bây giờ", không phải thực sự trưng cầu ý kiến của y. Hắn hiện tại chỉ là tỏ vẻ một chút, thể hiện mình không ép buộc gì. Chuyện này kết quả cuối cùng thế nào, ai nấy đều rõ ràng. Sau khi kích động hắn, Diệp Bùi Thanh nhất định sẽ không tha cho y.

Vì thế Thập Tam dựa theo lời hắn đáp: "Thế tử muốn làm thế nào?"

Diệp Bùi Thanh trầm thấp nói: "Ngươi xem, ta cũng không muốn ép buộc ngươi, chúng ta ở cùng nhau đã lâu, còn chưa làm đến bước cuối cùng. Ngươi cảm thấy chuyện này hẳn là làm thế nào bây giờ?"

Còn dám nói không muốn ép buộc người ta? Ép buộc ít lắm sao?

Đây là ép y tự hiến thân, Diệp Bùi Thanh đúng là càng ngày càng âm hiểm.

"Chi bằng thế tử dùng tay giải quyết?"

"Dược tính mãnh liệt, dùng tay chỉ sợ không giải quyết được."

"....Cách vách trong viện-"" vừa lên tiếng liền không dám nói tiếp.

Diệp Bùi Thanh hừ một cái: "Lá gan của ngươi không nhỏ, thử nói hết ra xem."

Thập Tam cúi đầu: "Thế tử muốn làm thế nào thì cứ làm thế ấy."

Diệp Bùi Thanh cởi quần áo, tiến vào ổ chăn gắt gao ôm lấy Thập Tam, hai tay vô ý thức vuốt ve.

Xao động trong cơ thể lập tức bình ổn rất nhiều.

"Tiểu Dụ Đầu, ngươi cũng gọi ta bằng một danh xưng thân mật có được không?"Thanh âm có điểm chờ mong.

[HOÀN] Phu nhân ngươi hảo bình tĩnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ