Chap. # 20

37 2 0
                                    

"Pabigay!" 

"Ayoko.Hindi mo nga ako pinagbigyan kanina sa badminton natin!" Nag pout nang lips si Nicole.

Kagagaling lang kasi namin sa badminton match namin na for fun dahil free na kami ngayon hanggang 5:00.

"Sorry na nga eh." Tumikyad ako para maharap siya ng lapitan.

"Naka v- neck ka Aylin!! Yung cleavage mo!" Napatingin ako sa dibidb ko at sa paligid ko.

Nakatingin ang lahat sa akin at ang mga lalaki sa likod ng umupan ko ay nakatingin sa butt ko.

"Waaaaaaahh!!!" Nahihiya kong sabi tapos umupo at sinuot ang  sweater na ibinigay nina Mark at Lance kanina. Nagtawanan lang ang mga tao sa paligid ko.

"Flirt " Narinig kung sabi nung babaeng kasama ni John at kahalikan niya kanina sa room.

Hindi ko pinansin ang sinabi nung babae.Biglang tumunog ang cellphone ko at sinagot ko iyon pagkatapos mag excuse kay Nicole.

{ John's P.O.V } 

Hindi ko alam ang nangayayari.Kung bakit ganito ang nararamdaman ko nang nadapa si Aylin sa harap ko.Gusto ko siyang tulungan pero di ko kaya dahil sa naramdaman kong sakit kanina ang magkayakap sila.Ayoko....Pero nang nakita ko siyang tumingin  sa akin ay nag-alala ako.Dumugo kasia ng ilong niya, marami siyang gasgas sa mukha at braso at higit sa lahat umiiyak siya nung nakita ko siya.

Wala akong magawa kundi tingnan lang siya.Kaya nadesiyonan ko na hintayin siya sa may park nun.Pero parang sumuko na siya.Alam ko kasalan ko.Alam ko ako ang may kasalan sa lahat.Alam ko unffair ako dahil maraming nakikita si Aylin kasama kong babae sa nakaraang  linggo na nagka aminay kame.Pero wala lang sa kanya iyon.Pero ako bakit ang dali kong magalit sa kanya?

Kaya ayun nadala ako sa pride ko at nagdala ng babae sa room kaninang umaga at pinakita sa kanya ang maghalikan namin ng babae para magselos ito.Pero iba eh.Iba.Pinutol ko agad ang kiss dahil baka galit na galit na ito, pero iba ang nadatnan ko.Isang kakaiba at magandang babae.

Alam ko si AYlin yun.Ang ganda niya sa bago niyang look. At sinobrahan niya pa.Kinuha niya ang sweater na suot niya na at hinubad iyon.Nakita ko ang ganda ng hubog ng katawan niya.Bigla akong nakaramdam ng regret at galit dahil higit sa lahat ayokong nakikita siya ng ibang lalaki sa ganyang ayos.Ikinuyom ko nalang ang kamoa ko at hinalikan ang babae sa harap ko.

Nagagalit ako kaya parang nasobrahan ko ang halik ko ng galit.Itinulak ako ng babae at umalis na ito.at ngayon naka V-neck si Aylin..Kitang kita parin ang hubog ng katawan niya at nang tumikyad siya ay lalo akong nagalit dahil hinahayaan lang niyang makita ng mga tao ang mga parte ng katawan niya.Nakita ko siyang ang excuse kay Nicole.

Nakita ko siya na parang gulat na gulat sa kausap niya.

"ANO?!  Saan ka ngayon? sige pupuntahan kita jian.Jian kalang kundi papatayin kita------Talaga hay salamat di na ako....Weee? Talaga? sige di nalang ako pupunta.Waah good luck sweetie...Good ------" Napatingin siya sa kin at nagsalubong ang mga mata namin.

Sumeryoso ako ng tingin sa kanya.

So may swittie na pala siya ngayon ha? Sige papatunayan ko na naka move-on agad ako sa pag busted niya. 

Hinalikan ko ang babae at hinibla ang bewang nito upang mapalapit ang mukha namin.Pero para bang mayiba siyang nararamdaman sa nangyayari.Tinapos ko ang halik at tiningnan kung ano ang reaksyon ni Aylin.Nakayuko alng siya at naka clenched ang fist.Halos mabasag na ang cellphone nito at halos namutla na sobra ang kamay nito sa sobrang pigil nito sa dugo.Nag-alala naman ako sa nangyari.

Nabigla ako at ang mga tao sa sunod na nangyri.Bigla nalang sumuntok si Aylin sa isang poste ng canteen at nakita kong nabasag din ang cemento ng poste at ang nagdudugo ang kamay ni Aylin.

"Aiee!! ano ba ang pinag gagagawa mo?"

"Wala lang.Gusto ko lang ipamukha ha sa kanya.." Tinuro niya ako sa galit na tingin.

"Na mas masakit pa ang hapdi sa puso ko kaysa dito.Wala lang to sa sakit na nararamdaman ko palagi! Wala naman talaga ko sa buhay niya! FUCK!!" Bigla niyang sabi.

Nagsimulang isuntok ni AYlin ang sugatang kamay sa poste na naman.

"Aylin naman!! "

"Aylin!!" Narinig kung sigaw ng mga tao sa canteen.

Sinubukan nilang tulungan si Aylin pero nagpumiglas ito.

"Hahayaan niyo ako o kayo ang susuntukin ko?!" Sabi nito. Pero natauhan naman si Aylin at tiningnan ang poste na halos nasuntok ng 5 built na lalaki.

Na guilty naman ako sa nangyari.Nagpipigil lang ako.Pero may humablot sa kamay ni Aylin at tiningnan si Aylinsa galit na proseso.

"ANO SA TINGIN ANG GINAGAWA MO AYLINIETA KA??!!" Sabi nung lalaki habang galit na galit.

Namutla si Aylin .

"K-kuya..."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Namutla si Aylin? Akala ko siya lang ang anak? Ano ba talaga ? ahahah

Nerdy_me_laureana

Ms.SimpleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon